Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Top 6 phần mềm B2B CRM tốt nhất 2020

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Top 6 phần mềm B2B CRM tốt nhất 2020

Top 6 phần mềm B2B CRM tốt nhất 2020

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-11-2020 666 Marketing Online
Trong bài viết này,bạn sẽ tìm thấy danh sách (đang hoàn thiện) của chúng tôi và phân tích sâu về top 6 phần mềm CRM tốt nhất 2020 cho các doanh nghiệp B2B, bất kể doanh nghiệp của bạn có quy mô thế nào,chỉ cần bạn có quan tâm đến B2B, hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích này nhé! I. B2B CRM là gì? B2B CRM (viết tắt của từ Business to Business Customer Relationship Management) là một nền tảng phần mềm được sử dụng để quản lý các mối quan hệ khách hàng (và khách hàng
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Trong bài viết này,bạn sẽ tìm thấy danh sách (đang hoàn thiện) của chúng tôi và phân tích sâu về top 6 phần mềm CRM tốt nhất 2020 cho các doanh nghiệp  B2B, bất kể doanh nghiệp của bạn có quy mô thế nào,chỉ cần bạn có quan tâm đến B2B, hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích này nhé! I. B2B CRM là gì?
  • B2B CRM (viết tắt của từ Business to Business Customer Relationship Management) là một nền tảng phần mềm được sử dụng để quản lý các mối quan hệ khách hàng (và khách hàng tiềm năng) của bạn. Từ khách hàng tiềm năng đến những khách hàng phục vụ lâu dài của bạn, nó cho phép bạn xem và quản lý tất cả thông tin từ bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng trên một nền tảng.
  • Các giao dịch B2B có xu hướng khá lớn và có thể liên quan đến nhiều người ra quyết định. Chu kỳ bán hàng cũng có thể từ vài tuần đến vài tháng, nơi có thể có nhiều thông tin liên lạc qua nhiều kênh. B2B CRM có các tính năng và khả năng phù hợp với nhu cầu của công ty bạn và quản lý tất cả các mối quan hệ khách hàng của bạn ở một nơi.
II. Tại sao bạn lại cần đến B2B CRM?
  • Khi chúng tôi thích nghi với cách làm việc mới này, chúng tôi tin tưởng hơn bao giờ hết để sử dụng phần mềm cho mọi việc chúng tôi làm. Phần mềm B2B CRM không chỉ có thể giúp quản lý dữ liệu của bạn và theo dõi thông tin liên lạc với khách hàng mà còn tích hợp với mọi khía cạnh của doanh nghiệp bạn. Ví dụ: 1 phần mềm B2B CRM sẽ giúp bạn quản lý được năng suất làm việc của nhân viên ngay cả khi bạn không có mặt tại văn phòng
  • Khi số lượng khách hàng tiềm năng và kênh tiếp cận tăng lên, B2B CRM có thể giúp cung cấp thông tin đầy đủ về giai đoạn của từng giao dịch, đại diện bán hàng hoặc hiệu suất của nhóm và mọi hành động cần thực hiện.
III. Lợi ích khi bạn sử dụng B2B CRM
  • Phần mềm CRM B2B sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh mà mọi công ty đều mong muốn đó là tạo ra nhiều doanh thu hơn
  • CRM B2B sẽ giúp theo dõi các hoạt động bán hàng, nhắc nhở thời điểm thực hiện và giữ tất cả các tương tác với từng khách hàng tiềm năng ở một nơi để đảm bảo các giao dịch không bị lãng quên.
  • Một cách khác giúp tăng doanh thu là tăng năng suất cho nhân viên bán hàng của doanh nghiệp.Nếu trước đây mỗi nhân viên phải dành nhiều thời gian cho các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, thì hiện nay mọi thứ sẽ  tự động hóa và tích hợp với các công cụ khác, nhân viên của bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để tập trung nhiều hơn vào tài khoản và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
  • Phần mềm B2B CRM ngày nay thường dựa trên nền tảng On Cloud (đám mây), nghĩa là bạn có thể truy cập nó từ bất kỳ đâu và không phải lo lắng về bất kỳ bảo trì phần mềm hoặc thiết lập máy chủ nào.
  • Một lợi ích khác của đám mây là phần mềm có thể được cập nhật liên tục để theo kịp những thay đổi công nghệ và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Ngoài ra, hầu hết các công ty thường sử dụng mô hình đăng ký để bạn không phải thực hiện một khoản thanh toán trả trước khổng lồ mà thay vào đó đăng ký với chi phí hàng tháng, điều này cũng có thể mang lại sự linh hoạt để chuyển sang một B2B CRM khác khi nhu cầu của doanh nghiệp bạn thay đổi tăng ca.
IV. Top 6 phần mềm B2B CRM tốt nhất 2020  Bài viết này sẽ tập trung vào các phần mềm B2B CRM trong 3 lĩnh vực kinh doanh: bán hàng, tiếp thị và dịch vụ.để phù hợp và tiết kiệm thời gian cho bạn, chúng tôi sẽ không đề cập đến các tính năng tiêu chuẩn của từng B2B CRM cũng như từng chi tiết nhỏ, nhưng chúng tôi sẽ nói về những tính năng quan trọng nhất mà bạn nên biết trong từng lĩnh vực. Có 1 số tính năng chỉ tồn tại khi bạn trả phí cao hơn cho phần mềm đó. 1. Salesforce CRM
  • Salesforce là giải pháp CRM (Customer Relationship Management) điện toán đám mây hàng đầu thế giới. Là một giải pháp tổng thể cung cấp các ứng dụng CRM chuyên về bán hàng, dịch vụ khách hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Salesforce hiện được rất nhiều doanh nghiệp trên thế giới tin dùng bởi những tính năng nổi trội được nêu ở phần trên. Salesforce CRM hiện cũng có các đối tác bán hàng triển khai tại thị trường Việt Nam.
2. Hubspot CRM
  • Phần mềm CRM hoàn toàn miễn phí: Người dùng không giới hạn, cách sử dụng không giới hạn, dữ liệu không giới hạ. Kiểm soát quá trình tương tác với khách hàng, các kênh kết nối và tiếp thị hiệu quả. Phần mềm CRM chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới nói chung đều đặt khách hàng vào vị trí trung tâm giúp hình dung được tổng thể các phần liên quan tới khách hàng.
  • Tính năng có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản của hoạt động quản lý chăm sóc khách hàng, bạn chỉ cần biết một ít kỹ năng về tin học là có thể sử dụng được. Đăng ký tài khoản trên trang chủ HubSpot, bạn sẽ được cung cấp một đường dẫn và sử dụng Online rất đơn giản.
3. Pipedrive CRM
  • Pipedrive được thành lập vào năm 2010 để giúp người dùng hình dung quy trình bán hàng của họ và hoàn thành nhiều việc hơn. Nó được sử dụng bởi 90.000 công ty ở 170 quốc gia. Nó được tạo ra xung quanh việc bán hàng dựa trên hoạt động và đường ống trực quan.
4. Zendesk CRM
  • Zendesk Sell là CRM nằm trong dòng sản phẩm ZenDesk. Họ cung cấp các sản phẩm khác phù hợp với Bán và phục vụ hơn 150.000 khách hàng tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ bằng hơn 30 ngôn ngữ.
5. Insightly CRM
  • Insightly cung cấp một giải pháp về phần mềm CRM miễn phí tuyệt vời và một trang web rất thân thiện. Với phiên bản miễn phí Insightly giới hạn cho hai người sủ dụng, 2500 hồ sơ khách hàng, 200 dung lượng lưu trữ và 10 trường tùy chỉnh.
  • Phí nâng cấp 25.000 hồ sơ, 1 gigabyte và tích hợp Mailchimp là 12$/User/Tháng.
  • Insightly rất phù hợp với doanh nghiệp nhỏ, bởi 2 người là quá đủ. Tuy nhiên đây cũng là hạn chế khi áp dụng cho các doanh nghiệp lớn cần nhiều User hơn.
6. Zoho CRM
  • Zoho CRM là một trong những phần mềm CRM dễ dàng sử dụng và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ, ít vốn đầu tư.
    B2B CRM
  • Phần mềm Zoho CRM là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng chạy trên nền Web, cung cấp việc quản lý khách hàng, marketing tự động, các giải pháp phát triển doanh nghiệp, các hệ thống phòng ban.
  • Phiên bản miễn phí của Zoho CRM cung cấp cho 3 đến 10 người sử dụng với 5000 hồ sơ khách hàng, kèm với nó là ứng dụng cho di động. Để nâng cấp lên phiên bản khác (tăng số lượng người dùng, tính năng và 100.000 hồ sơ) chỉ với 12$/User/tháng.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara