Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Top 10 cấu trúc content website thu hút lượt tương tác người dùng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Top 10 cấu trúc content website thu hút lượt tương tác người dùng
Top 10 cấu trúc content website thu hút lượt tương tác người dùng

Top 10 cấu trúc content website thu hút lượt tương tác người dùng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-09-2019 529 Marketing Online
Cấu trúc content website đóng vai trò rất quan trọng khi nó tác động trực tiếp đến tỉ lệ ở lại trang, tỉ lệ thoát trang, lượt thực hiện các Call To Action và đặc biệt là khả năng mua hàng và thực hiện các bước thanh toán trên website... Khi xây dựng các phương án phát triển website, các nhà điều hành và quản lý website cần chú trọng đến không chỉ trải nghiệm người dùng ở phần giao diện web mà còn đến các nội dung được phân bố và hiển thị trên website. Bởi vì phần lớn
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Cấu trúc content website đóng vai trò rất quan trọng khi nó tác động trực tiếp đến tỉ lệ ở lại trang, tỉ lệ thoát trang, lượt  thực hiện các Call To Action và đặc biệt là khả năng mua hàng và thực hiện các bước thanh toán trên website… Khi xây dựng các phương án phát triển website, các nhà điều hành và quản lý website cần chú trọng đến không chỉ trải nghiệm người dùng ở phần giao diện web mà còn đến các nội dung được phân bố và hiển thị trên website. Bởi vì phần lớn khách hàng biết đến và truy cập vào website của bạn thông qua các bài viết, nội dung cụ thể (thông qua hoạt động tìm từ khóa trên các công cụ tìm kiếm).
Phần lớn khách hàng biết đến và truy cập vào website của bạn thông qua các bài viết, nội dung cụ thể
Như vậy, sau khi đã thu hút được khách hàng click vào các tiêu đề bài viết được cung cấp từ website của bạn, làm thế nào để họ tiếp tục ở lại đọc hết nội dung, đọc tiếp những content khác và đặc biệt là thực hiện các CTAs? Trong bài viết này, Minara sẽ giới thiệu với bạn “Top 10 cấu trúc content website phổ biến giúp thu hút lượt tương tác người dùng” nhanh chóng và rộng rãi hơn (*) Lưu ý: Bài viết được tổng hợp và dịch từ trang Optinmonster
 

Top 10 cấu trúc content website thu hút lượt tương tác người dùng

Bài đăng trên blog

Các bài đăng dạng blog là cấu trúc content website cơ bản và phổ biến, được rất nhiều đơn vị công ty, doanh nghiệp lựa chọn đưa vào áp dụng cho website của mình. Đây cũng là một trong các hình thức content đạt hiệu quả về SEO cao nhất. Ưu điểm của các bài đăng trên blog là nó tương đối dễ tạo, đặc biệt không cần quá dài và không chứa nhiều hình ảnh. Nếu thực hiện đúng, các bài viết trên blog có thể giúp bạn:
  • Xây dựng một tập hợp các nội dung có bản quyền trong lĩnh vực mà bạn đang hoạt động / kinh doanh
  • Nhận thêm trích dẫn từ các nguồn đáng tin cậy khác, dẫn đến các xếp hạng tìm kiếm cao hơn.
  • Có được phần nội dung cơ bản để triển khai thành các định dạng nội dung khác (Ví dụ như lấy các thông tin trong một bài viết có sẵn để triển khai thành các bài post Facebook, tạo Infographics…)

Các bài nghiên cứu

Các bài nghiên cứu là một trong những định dạng nội dung phổ biến được liên kết và chia sẻ trên nhiều nền tảng, không chỉ riêng website doanh nghiệp. Theo thống kê từ Buzzsumo, những nội dung liên quan đến các kết quả nghiên cứu có thể thu hút hàng triệu cổ phiếu và sự quan tâm của các nhà đầu tư.
những nội dung liên quan đến các kết quả nghiên cứu có thể thu hút hàng triệu cổ phiếu và sự quan tâm của các nhà đầu tư
Tuy nhiên, việc thực hiện và tiến hành các nghiên cứu chuyên sâu có thể khiến bạn tốn nhiều thời gian và chi phí hơn các cấu trúc content website khác. Do đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn hình thức này chỉ trong các chiến dịch lớn như ra mắt sản phẩm mới, bộ sưu tập mới hay các sự kiện theo mùa.

Các bài báo dài kì

Các bài báo dài kỳ với nội dung tầm 10.000 – 15.000 từ sẽ rất tốt cho SEO và thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm. Khách hàng càng ở lại đọc bài viết lâu, độ tin cậy của bài viết đó càng tăng và từ đó thứ hạng của website bạn càng nhanh lên “top”. Theo nhiều thống kê, người dùng có thói quen thích chia sẻ các bài báo dài về phương tiện truyền thông xã hội, các kênh Socia Media của họ. Hành động này sẽ giúp dẫn đến nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng các định dạng nội dung dài, bạn cần phải nghiên cứu và viết nội dung có chiều sâu, tính khách quan và cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho người đọc. Bạn cũng có thể tổng hợp lại các nguồn thông tin có sẵn để bài viết của mình đầy đủ và phong phú hơn.

Infographics

Có 84% đơn vị công ty, doanh nghiệp hiện đang sử dụng cấu trúc content website dạng Infographics cho trang website bán hàng, website doanh nghiệp của mình. Và hơn phân nửa các đối tượng này cho biết rằng Infographics thực sự hiệu quả. Nếu bạn muốn sử dụng định dạng nội dung này cho website của mình, dưới đây là một vài lời khuyên:
  • Lập kế hoạch thiết kế infographics giống như bất kỳ phần nội dung nào khác để nó làm được đúng nhiệm vụ chúng ta mong muốn – kể một câu chuyện.
  • Cung cấp cho nó các tiêu đề chính và tiêu đề phụ thú vị
  • Bạn có thể sử dụng Canva , Piktochart hoặc các công cụ thiết kế ảnh online để tạo Infographics dễ dàng. 
 

Bài viết dạng checklists

Một trong những định dạng nội dung đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn có thể dùng để phân bổ trên website của mình đó là các nội dung dạng checklist. Loại nội dung này bao gồm bảng tính và các trang tính. Thay vì viết nội dung suông như blog thì với các nội dung chứa nhiều con số, thông tin, tư liệu hay cần so sánh giữa nhiều đơn vị với nhau, bạn có thể tiến hành cấu trúc dạng checklist hoặc kẻ bảng số liệu. Hình thức này sẽ giúp các nội dung trên website của bạn trông sáng tạo, dễ đọc hơn và đơ tạo cảm giác “ngán” cho người dùng khi mỗi ngày họ đã phải tiếp nhận quá nhiều thông tin dạng văn bản đơn thuần.

Bài viết dạng video, hình ảnh

Các bài viết dạng video, hình ảnh cũng mang lại những hiệu quả nhất định cho website của bạn, đặc biệt trong các lĩnh vực năng động, cần gây sự chú ý cao cho khách hàng như du lịch, thời trang, công ty thiết kế… Theo các thống kê, nội dung content dạng video phù hợp với đối tượng người xem trong nhiều nhóm độ tuổi và là cấu trúc content khá phổ biến trên giao diện web mobile. Aberdeen Group đã nghiên cứu và cho biết rằng các chiến dịch Marketing Online có sử dụng video sẽ gia tăng 66% leads hơn các chiến dịch không sử dụng. Có rất nhiều cách triển khai và nội dung mà bạn có thể sử dụng video trên website của bạn. Dưới đây là một vài ý tưởng:
  • Sử dụng video để giới thiệu cho mọi người về doanh nghiệp của bạn
  • Tạo một video giới thiệu các tính năng của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
  • Quay video hướng dẫn để cung cấp cho khách truy cập các bước sử dụng sản phẩm của bạn

Các bản Ebooks

Ebooks là một cách tuyệt vời để tạo nội dung gọn gàng, rõ ràng. Nếu thực hiện đúng, ebook sẽ là một nguồn tư liệu xuất sắc và có thể giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh chóng. Chưa kể, ebooks là sản phẩm được người dùng tìm kiếm và share khá nhiều hiện nay nên bạn có thể tận dụng ưu thế này kéo thêm traffic về website của bạn.  Thậm chí, nếu nội dung bạn xây dựng tốt, bạn có thể tiến hành bán các ebooks này hoặc thu phí cho các lượt đọc của người dùng.

Quizzes and Polls (Các khảo sát & Bình chọn)

Các khảo sát và bình chọn cũng là những cấu trúc nội dung khá thu hút bởi sự ngắn gọn, phong phú và cho khách hàng cơ hội tham gia đóng góp (như làm khảo sát, tick vào các lựa chọn, đưa ra các ý kiến cá nhân…) Các khảo sát thăm dò có thể làm tăng sự tham gia của người dùng bằng cách làm cho người tham gia tò mò về kết quả. Bạn có thể tạo một bình chọn và ẩn kết quả cho đến khi người truy cập thực hiện xong khảo sát hay bảng bình chọn của bạn. Nội dung content này không chỉ sáng tạo mà còn làm được một nhiệm vụ rất tốt đó là đo lường và thu thập thông tin các khách hàng tiềm năng – những người sẵn sàng dành thời gian cho website của bạn.

Case Studies (Bài viết chia sẻ tình huống)

Chia sẻ nội dung dạng Case Study sẽ làm giảm đi độ nhàm chán của các kiến thức lý thuyết và giúp khách hàng của bạn hình dung chi tiết hơn các kiến thức mà họ có thể tiếp cận. Các ưu điểm của Case Studies:
  • Thể hiện những gì bạn đang làm đúng
  • Tạo nội dung thích hợp
  • Xây dựng lòng tin nơi khách hàng
  • Làm nổi bật lợi thế cạnh tranh của bạn

Bài thuyết trình

Các bài trình bày dạng slide share để quảng bá doanh nghiệp là một nội dung rất hữu ích. Nhờ vào cấu trúc nội dung này, bạn có thể:
  • Tạo lưu lượng truy cập vào trang web
  • Tăng số người theo dõi trên Facebook
Bằng cách tải các bài thuyết trình từ SlideShare lên website, nhiều trang web đã di chuyển từ 0 đến 243.000 lượt xem chỉ trong vòng 30 ngày. Để bắt đầu với SlideShare, bạn chỉ cần tạo và tải lên các bài thuyết trình với nội dung thu hút khách hàng mục tiêu của bạn và lấy mã nhúng để đưa lên website. Các công cụ được cung cấp ở SlideShare cũng tương đối chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Hoặc, bạn cũng có thể tiến hành tạo các slide trên Power Point rồi upload lên Slide Share. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ các slide này lên các trang mạng xã hội phổ biến để thu hút nhiều lượt click hơn. Như vậy, với 10 loại cấu trúc content mà chúng tôi đã liệt kê ở trên, bạn có thể lựa chọn hoặc kết hợp nhiều loại để đưa vào chiến lược cũng như cấu trúc content website của bạn. Điều này sẽ giúp bạn giành được sự chú ý của người đọc hơn và thúc đẩy sức mua từ các khách hàng tiềm năng. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara