Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

TỔNG HỢP LÝ DO KHIẾN KHÁCH HÀNG KHÓ CHỊU VỀ WEBSITE CỦA BẠN - phần 1

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. TỔNG HỢP LÝ DO KHIẾN KHÁCH HÀNG KHÓ CHỊU VỀ WEBSITE CỦA BẠN - phần 1
TỔNG HỢP LÝ DO KHIẾN KHÁCH HÀNG KHÓ CHỊU VỀ WEBSITE CỦA BẠN - phần 1

TỔNG HỢP LÝ DO KHIẾN KHÁCH HÀNG KHÓ CHỊU VỀ WEBSITE CỦA BẠN - phần 1

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2020 522 Marketing Online
Khách hàng phát bực về thiết kế website của bạn. Giận dữ, không bao giờ muốn quay trở lại là tâm lý chung của hầu hết khách hàng trong trường hợp này. Đã bao giờ bạn tìm hiểu về những lý do khiến họ trở nên như vậy chưa? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn cụ thể và rõ ràng hơn về những nguyên nhân khiến khách hàng khó chịu với website của doanh nghiệp bạn. 1. Tốc độ tải trang chậm chạp. Lý do đầu tiên mà khách hàng không hài lòng khi truy cập vào mỗi
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Khách hàng phát bực về thiết kế website của bạn. Giận dữ, không bao giờ muốn quay trở lại là tâm lý chung của hầu hết khách hàng trong trường hợp này. Đã bao giờ bạn tìm hiểu về những lý do khiến họ trở nên như vậy chưa? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn cụ thể và rõ ràng hơn về những nguyên nhân khiến khách hàng khó chịu với website của doanh nghiệp bạn. 1. Tốc độ tải trang chậm chạp.

Lý do đầu tiên mà khách hàng không hài lòng khi truy cập vào mỗi trang web doanh nghiệp chính là việc tốc độ tải trang quá chậm chạp. Tính kiên nhẫn và khả năng tập trung của con người có giới hạn, đa số mọi người sẽ không muốn tập trung quá nhiều thời gian của mình cho những thứ bị lỗi hay hỏng.  

 Một nghiên cứu thực tế đã đưa ra con số cụ thể về tốc độ tải trang như sau:

  • 47% người dùng hi vọng tốc độ tải trang web lý tưởng trong vòng 2s trở xuống.
  • 40% người dùng sẽ từ bỏ website ngay lập tức khi nó mất hơn 3s để tải.

Khi tốc độ tải website chậm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng thành đơn hàng. Đặc biệt với các website bán hàng trực tuyến tốc độ tải trang chậm xem như website đó mất đi số lượng lớn khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh. Thương trường chính là chiến trường, nếu muốn khách hàng ở lại lâu hơn với bạn, tìm hiểu và thực hiện các hành vi mua sắm hãy tối ưu hóa hiệu suất tải trang thông qua các yếu tố thuộc về hình ảnh, video, code…

2. Website không tối ưu trên thiết bị di động.

Website chưa được và không được tối ưu trên thiết bị di động ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng cũng chính là một nguyên nhân cơ bản khiến khách hàng không hài lòng. Họ ghét việc khi đang truy cập website trên thiết bị di động mà phải thực hiện các hành động kéo hay zoom màn hình để tìm hiểu thông tin.

Công nghệ số phát triển, sự xuất hiện phổ biến của các thiết bị di động không trở nên quá xa lạ gì? Vì thế hãy cố gắng cải thiện để có một website tương thích thiết bị di động bằng công nghệ Responsive nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

3. Không hoặc có quá ít điều hướng.

Không ít doanh nghiệp đã bỏ lỡ nhiều khách hàng, đơn hàng chỉ trong nháy mắt bởi trên website doanh nghiệp, khách hàng không biết mình phải đi đâu, thực hiện hành động gì tiếp theo. Nó nằm ở việc điều hướng website. Nếu website không hoặc có quá ít điều hướng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Vì vậy cách tốt nhất hãy cho khách hàng của bạn thấy những điều hướng rõ ràng nhất trên website bằng việc sử dụng tiêu đề rõ ràng, nội dung dễ hiểu và những lời kêu gọi hành động để giúp người dùng sẽ đi đâu, làm gì tiếp theo

4. Sử dụng quá nhiều pop-up.

Việc sử dụng quá nhiều pop-up trên website sẽ làm gián đoạn trải nghiệm gây ra sự khó chịu cho người xem. Vì vậy khi dùng pop-up cho thiết kế website bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Sử dụng có chừng mực.

Hãy sử dụng chúng một cách có chừng mực nhất, tuyệt nhiên đừng bao giờ gây rối hay cản trở người xem với những nội dung mà họ thực sự không quan tâm.

  • Sử dụng pop-up cá nhân hóa.

Dựa vào mục đích tìm kiếm thông tin của mỗi người dùng khi truy cập website của bạn hãy thông qua nút kêu gọi hành động để cung cấp đến họ những nội dung thông tin khác nhau.

  • Đề cao tính hiệu quả.

Thông qua số lượng người xem và click vào nút kêu gọi hành động, tỷ lệ chuyển đổi ra sao để đánh giá được tình hình thực tế. Nếu nó thực sự không mang lại hiệu quả hãy ngay lập tức chỉnh sửa hoặc loại bỏ pop-up để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn.

  • Tăng sự thú vị cho pop-up.

Hãy tăng sự thú vị cho pop-up bằng những câu nói vui, khiến họ cảm thấy thoải mái dù website không đạt được những gì họ mong muốn. Tuyệt đối tránh việc đưa ra những câu nói đổ tội khi họ không thực hiện hành động. Việc làm này sẽ khiến khách hàng mong muốn quay trở lại trên website của bạn.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara