Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

TỔNG HỢP 11 LÝ DO KHIẾN KHÁCH HÀNG KHÓ CHỊU VỀ WEBSITE CỦA BẠN - phần 2

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. TỔNG HỢP 11 LÝ DO KHIẾN KHÁCH HÀNG KHÓ CHỊU VỀ WEBSITE CỦA BẠN - phần 2
TỔNG HỢP 11 LÝ DO KHIẾN KHÁCH HÀNG KHÓ CHỊU VỀ WEBSITE CỦA BẠN - phần 2

TỔNG HỢP 11 LÝ DO KHIẾN KHÁCH HÀNG KHÓ CHỊU VỀ WEBSITE CỦA BẠN - phần 2

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2020 486 Marketing Online
Trong phần 2 của bài viết, cùng tiếp tục tìm hiểu những nguyên nhân trên thiết kế website doanh nghiệp khiến khách hàng cảm thấy khó chịu hay bực bội. Đồng thời đó sẽ là cơ sở giúp mỗi doanh nghiệp hướng đến xây dựng cho mình một trang web chuyên nghiệp hơn, mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho mỗi người dùng. 1. Website chứa quá nhiều nội dung đa phương tiện tự động chạy. Việc lạm dụng quá thể hiện quá nhiều nội dung đa phương tiện tự động chạy trên website sẽ mang đến sự bực bội, khó
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Trong phần 2 của bài viết, cùng tiếp tục tìm hiểu những nguyên nhân trên thiết kế website doanh nghiệp khiến khách hàng cảm thấy khó chịu hay bực bội. Đồng thời đó sẽ là cơ sở giúp mỗi doanh nghiệp hướng đến xây dựng cho mình một trang web chuyên nghiệp hơn, mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho mỗi người dùng. 1. Website chứa quá nhiều nội dung đa phương tiện tự động chạy.

Việc lạm dụng quá thể hiện quá nhiều nội dung đa phương tiện tự động chạy trên website sẽ mang đến sự bực bội, khó chịu đối với mỗi người dùng. Hãy thử tưởng tượng khi bạn đang rất tập trung theo dõi thông tin trên website và bỗng nhiên một bài hát bỗng nhiên cất lên hay một video phát ra, bạn không thể kiểm soát việc dừng lại của chúng. Gặp trường hợp đó bạn sẽ làm gì? Đặc biệt là ở những nơi công cộng. Nếu bạn vẫn tiếp tục chờ video phát xong và tiếp tục theo dõi thông tin thì quả là người kiên nhẫn. Còn hầu hết người dùng họ sẽ vô cùng khó chịu và ngay lập tức tắt trang web của bạn đi.

Nếu thực sự bạn muốn cho người dùng theo dõi những thông tin cần thiết qua video thì hãy để họ dễ dàng kiểm soát điều đó hoặc không hãy như một vài trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter hãy tắt tiếng giúp họ

 2. Ảnh động hay mất tập trung.

Hiện nay rất nhiều các thiết kế website đưa vào bài viết của mình một số ảnh động, nhất là với website tin tức. Sẽ rất tuyệt vời khi nó được sử dụng để trang trí, sinh động cho website. Thế nhưng khi lạm dụng nó đương nhiên bạn là người lãnh hậu quả. Việc sử dụng những ảnh động quá rối rắm sẽ khiến người xem khó chịu, giảm đi trọng tâm quan sát của người dùng trong 3s. Cách hiệu quả nhất dùng ảnh động có chừng mực, đơn giản, bắt mắt.

3. Hình ảnh thiếu thực tế.

Hình ảnh minh họa hỗ trợ rất tốt cho mỗi bài viết trên website. Thế nhưng những hình ảnh thiếu thực tế, chân thực sẽ khiến bạn mất niềm tin từ khách hàng. Một ví dụ nhỏ về hình ảnh mô tả sản phẩm trên website bán hàng trực tuyến. Những hình ảnh chân thực sẽ là cơ sở để khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm của bạn bởi họ chỉ được nhìn mà không được cầm trực tiếp. Thế nhưng sẽ thật tồi tệ khi họ thấy được trên website của bạn toàn là những hình ảnh lấy ra từ trên mạng, không mang đến cảm giác tin tưởng. Chính vì thế khi thể hiện hình ảnh trên một trang web hãy tập trung vào tính chân thực và thực tế của nó để mang đến hiệu quả cho bài viết của mình.

4. Thiếu thông tin liên hệ.

Một website thiếu thông tin liên hệ sẽ khiến khách hàng hoang mang, lo lắng bởi đơn giản họ sẽ không biết làm thế nào khi có yêu cầu hay thắc mắc gì từ phía mình mà không được hồi đáp hoặc không biết làm thế nào để liên lạc với bạn. Vậy thì niềm tin khách hàng ở đâu? Việc để lại email, số điện thoại, địa chỉ và tích hợp các kênh mạng xã hội là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

5. Thông tin về website quá khó hiểu.

Một số trang giới thiệu thông tin về website trình bày quá khó hiểu khiến người xem không thể hiểu được công việc kinh doanh thực sự của công ty bạn là gì hoặc phải ngồi phân tích dữ liệu xem thực chất công ty đang kinh doanh mặt hàng nào? Đừng để điều này xảy ra trên website của bạn. Một trang giới thiệu về công ty nên có những thông tin sau:

  • Bạn là ai?
  • Bạn kinh doanh cái gì?
  • Khách hàng có thể làm gì trên website của bạn.
6. Không có nút chia sẻ mạng xã hội.

Mạng xã hội hiện nay ngày càng trở nên phổ biến đặc biệt là kênh Facebook khi nó cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ mọi thông tin và nó là cách để bạn kết nối, tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. Vì vậy đừng quên tích hợp mạng xã hội trên mỗi thiết kế website nhé. Sự lan truyền mạnh mẽ của thông tin sẽ giúp bạn tăng lượng traffic cho website cũng như tăng hạng tìm kiếm và số lượng đơn hàng.

7. Tiêu đề và nội dung hoàn toàn khác biệt.

Một tiêu đề hay, hấp dẫn sẽ là yếu tố thu hút sự chú ý và tìm đọc thông tin của độc giả. Nhưng một tiêu đề hay mà nội dung bên trong lại hoàn toàn không ăn khớp sẽ khiến họ vô cùng thất vọng và không muốn quay trở lại website của bạn nữa. Vì vậy dù “giật tít” như thế nào? Hấp dẫn đến đâu bạn cần phải đảm bảo nội dung bài viêt phù hợp với tiêu đề.

Đừng bao giờ để mắc phải những lý do trên đây khiến khách hàng phải khó chịu, bực bội về website của bạn. Một website chuyên nghiệp là điều cần thiết để hấp dẫn khách hàng của bạn hơn bao giờ hết. Hãy liên lạc với chúng tôi mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết ngay hôm nay.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara