Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tối ưu hoạt động bán hàng của doanh nghiệp bằng phần mềm CRM như thế nào?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tối ưu hoạt động bán hàng của doanh nghiệp bằng phần mềm CRM như thế nào?
Tối ưu hoạt động bán hàng của doanh nghiệp bằng phần mềm CRM như thế nào?

Tối ưu hoạt động bán hàng của doanh nghiệp bằng phần mềm CRM như thế nào?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
04-02-2020 512 Marketing Online
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, giám đốc kinh doanh hay chỉ là một nhân viên kinh doanh đơn thuần thì đều phải công nhận với tôi rằng dữ liệu khách hàng rất quan trọng. Việc quản lý kiểm soát được dữ liệu khách hàng và các hoạt động liên quan tới khách hàng là vấn đề mấu chốt trong sự phát triển của một doanh nghiệp – nếu không muốn nói là sống còn với 1 doanh nghiệp – vì có những DN chỉ cần mất đi 1 vài khách hàng quan trọng thì đã bị liêu xiêu, doanh
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, giám đốc kinh doanh hay chỉ là một nhân viên kinh doanh đơn thuần thì đều phải công nhận với tôi rằng dữ liệu khách hàng rất quan trọng. Việc quản lý kiểm soát được dữ liệu khách hàng và các hoạt động liên quan tới khách hàng là vấn đề mấu chốt trong sự phát triển của một doanh nghiệp – nếu không muốn nói là sống còn với 1 doanh nghiệp – vì có những DN chỉ cần mất đi 1 vài khách hàng quan trọng thì đã bị liêu xiêu, doanh số, lợi nhuận bị ảnh hưởng nghiêm trọng… Vậy chúng ta cùng tìm hiểu một số dấu hiệu chứng tỏ 1 doanh nghiệp đang rất cần một phần mềm CRM và những khó khăn doanh nghiệp đang đối mặt? Dấu hiệu 1: KHÔNG kiểm soát được dữ liệu khách hàng + Dữ liệu khách hàng bị trùng lặp, không tập trung, không nhất quán. + Thông tin khách hàng có thể bị thất lạc khi chuyển giao công việc Đây là một trong những dấu hiệu điển hình nhất, chứng tỏ DN bạn đang rất cần một phần mềm CRM. Dấu hiệu 2: Quy trình bán hàng RỜI RẠC, hoạt động chăm sóc CHỒNG CHÉO: Biểu hiện cụ thể như: + Hoạt động bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng chưa hiệu quả, phối hợp với nhau chưa chặt chẽ. (1) Tiếp thị không hiểu rõ được lịch sử chăm sóc, hoạt động chăm sóc diễn tiến với khách hàng, thiếu các báo cáo phân tích hiệu quả các chiến dịch… từ đó khó định hướng, thay đổi cho các hoạt động tiếp thị của mình trong tương lai; (2) Bán hàng không biết làm thế nào để tiếp cận hàng loạt với đối tượng khách hàng tiềm năng (số lượng database có thể lên tới hàng triệu thì không thể ngồi telesales được hay gởi thư cho từng người được, không khả thi hoặc mất rất nhiều thời gian); rồi bán hàng lại phản hồi chậm vì thiếu công cụ hỗ trợ khách hàng như báo giá bằng biểu mẫu trên phần mềm, công cụ bảng giá theo khu vực, theo khách hàng, kiểm tra tồn kho thủ công không chính xác; quản lý bán hàng thì thiếu công cụ kiểm soát các deal của các sale man bên dưới, tình hình thế nào, diễn tiến cụ thể từng deal ra sao…Sales manager không thấy được một bức  tranh tổng quan về hoạt động bán hàng của công ty mình. (3) Bộ phận CSKH thì cũng thiếu thông tin về khách hàng dẫn tới câu chuyện không tương tác được với khách hàng như họ mong đợi (ví dụ: một khách hàng đã được sales 1 gọi điện hỏi thăm vào lúc 9h sáng; tới 10h sáng sale 2 lại gọi kh lần nữa vì không biết sales 1 đã gọi rồi…khách hàng sẽ cảm thấy không thoải mái..) + Các biểu mẫu, quy trình không thống nhất, mất quá nhiều thời gian cho việc quản lý, đào tạo nhân viên Dấu hiệu 3: THIẾU công cụ hỗ trợ bán hàng HIỆU QUẢ: + Chưa có công cụ lịch làm việc chung, không theo sát được lịch làm việc của nhân viên + Thiếu danh mục câu hỏi thường gặp, công cụ bảng giá, báo giá mẫu, hợp đồng mẫu, email mẫu… + Thiếu góc nhìn toàn cảnh (360 độ) về khách hàng: đầu mối liên hệ, lịch sử chăm sóc, lịch sử cơ hội, báo giá, hợp đồng, đơn hàng, thanh toán, sự vụ… + Thiếu các báo cáo phân tích: phân tích khách hàng theo nguồn, theo vùng, theo sản phẩm, theo thời gian, theo sale man, theo team / nhóm … + Thiếu công cụ đánh giá, khen thưởng nhân viên (KPI) Dấu hiệu 4: Báo cáo THỦ CÔNG + Nhân viên phải làm báo cáo THỦ CÔNG, TỐN nhiều thời gian, dữ liệu KHÔNG chính xác Chúng tôi chắc rằng là chủ doanh nghiệp, ai cũng đã từng trải qua các vấn đề trên. Ai cũng muốn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh, kết quả bán hàng của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và chính xác nhất. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara