Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tối ưu hóa website trên các thiết bị di động

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tối ưu hóa website trên các thiết bị di động
Tối ưu hóa website trên các thiết bị di động

Tối ưu hóa website trên các thiết bị di động

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
26-11-2019 479 Marketing Online
Khi các thiết bị di động, máy tính bảng đã trở thành một vật bất ly thân quan trọng của người dùng thì việc tối ưu hóa trang di động dường như đã trở thành một nhu cầu cấp bách đối với các doanh nghiệp để chạm vào các thị trường mới và bắt kịp xu thế cũng như nhu cầu của người những người tiêu dùng thường xuyên cập nhật xu hướng. Hiện nay xu hướng SEO Mobile đã trở thành một phần thiết yếu trong trong chiến lược quảng cáo thương hiệu, sản phẩm dịch vụ. Vì vậy
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Khi các thiết bị di động, máy tính bảng đã trở thành một vật bất ly thân quan trọng của người dùng thì việc tối ưu hóa trang di động dường như đã trở thành một nhu cầu cấp bách đối với các doanh nghiệp để chạm vào các thị trường mới và bắt kịp xu thế cũng như nhu cầu của người những người tiêu dùng thường xuyên cập nhật xu hướng. 
Hiện nay xu hướng SEO Mobile đã trở thành một phần thiết yếu trong trong chiến lược quảng cáo thương hiệu, sản phẩm dịch vụ. Vì vậy việc  tối ưu hóa website cho thiết bị di động trở nên rất quan trọng theo số liệu thống kê mới nhât có khoảng 97% người dùng tìm kiếm các thông tin trên điện thoại di động của mình và 54% trong số đó từng thực hiện giao dịch mua hàng trên điện thoại của mình. Khi các thiết bị di động, máy tính bảng đã trở thành một vật bất ly thân quan trọng của người dùng thì việc tối ưu hóa trang di động dường như đã trở thành một nhu cầu cấp bách đối với các doanh nghiệp để chạm vào các thị trường mới và bắt kịp xu thế cũng như nhu cầu của người những người tiêu dùng thường xuyên cập nhật xu hướng. Việc bạn tối ưu hóa website trên các thiết bị di động sẽ đem lại nhiều cơ hôi cũng như thách thức lớn đối với các nhà quảng cáo trong việc chuyển tải những thông điệp trưc tiếp mục tiêu và 1 trải nghiệm trực tuyến độc nhất thông qua các website thân thiện với người dùng. 10 Phương pháp tối ưu website trên các thiết bi di động 1. Sử dụng nội dung mục tiêu và ưu tiên thông tin Đối với các thiết bị di động thì việc hiển thị thông tin nội dung cần ngắn gọn, dễ nhìn. Mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng tránh việc trình bày quá rườm rà sẽ khiến người đọc rối mắt. Vì lí do đó, ưu tiên thông tin để hướng đến người dùng là vấn đề chủ chốt hiện nay. 2. Đơn giản hóa Navigation “Người dùng tìm thấy thông tin với 3 lần nhấp chuột” thao tác dễ dàng chỉ cần kéo xuống theo chiều thẳng đứng, chứ không phải kéo theo chiều ngang, với các phím trang chủ hoặc quay trở lại trang trước để tiện cho việc sử dung. Thêm vào đó, hộp tìm kiếm có thể giúp cho việc tìm kiếm nhanh hơn và thỏa mãn người sử dụng 3. Vấn đề kích cỡ Thiết kế với bố cục di động có bề rộng tối thiểu 320px và những chi tiết dưới dạng đường link có thể click chuột nên có kích cỡ to bằng đầu ngón tay xấp xỉ 44px , đó là cách tốt nhất tiện cho việc sử dụng di động. Chức năng “nhấn chuột vào đây để goi” là một tính năng thông minh để có thể liên lạc ngay lập tức 4. Yêu cầu về Thiết kế website Thiết kế website cần phải được thích ứng với nhu cầu thực tiễn trên di động. Phương pháp tốt nhất được chỉ ra đó là 1 bố cục mà có thể thay đổi tùy theo kích thước của màn hình. Nhiều màu sắc hơn hoặc tăng độ tương phản là một sự hỗ trợ đặc biệt cho phần nhìn của thiết kế. 5. Sử dụng Call to action Chú tâm vào những mẫu quảng cáo hoặc các banner chiếm đầy màn hình, sẽ có thể làm chậm quá trình đăng nhập vào trang. Vì lí do đó, sử dụng những mẫu tin ngắn viết trên các nút đầy màu sắc là phương án tốt nhất để giành được sự chú ý của khách hàng. 6. Tính tương tác Quảng cáo trong di động đồng bộ với marketing trong thực tế. Vì lí do đó, bạn cần cập nhật thông tin 1 cách thường xuyên. Di động của bạn cần đưa ra những offers tốt nhât và thông tin để thu hút sự quan tâm và cái nhìn của người dùng. 7. Sự phát triển Tránh Flash và Java, hạn chế dùng JavaScript và thay vào đó dùng HTML5&CSS3. Chú ý rằng không phải tất cả các trình duyệt đều hỗ trợ tính năng HTML5, nhưng chúng sẽ chấp nhận doctype HTML5. Kĩ thuật này dường như là giải pháp lí tưởng trong việc phát triển cách trang thân thiện với di động, tránh được những vấn để mà Flash gặp phải. 8. Duplication nội dung ? Bạn có thể giữ những điểm quan trọng nhất của phiên bản máy bàn trong các trang để khơi dậy sự quan tâm và đẩy nhanh việc tìm kiếm các thông tin hữu dụng tức thì. Google bot mobile crawls nội dụng di dộng để ghi nhận sự thật rằng đó là 1 phiên bản khác. Cần chắc chắn bạn xác nhận người dùng truy cập trang web của bạn thông qua thiết bị di động và chuyên hướng đến phiên bản website dành cho di động. Hơn nữa định rõ sitemap di động trên Google webmaster tools khi bạn đã hoàn thành website chính. 9. Kiểm tra Luôn luôn kiểm tra sự thuân tiện của website bằng cách xem trên các thiết bị di động khác nhau. Chú ý rằng trang web của bạn có thể hiện ra khác nhau khi sử dụng trên những thiết bị cũ hoặc công nghệ di động khác nhau. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ trực tiếp miễn phí giúp bạn có thể kiểm tra tính thân thiện của website trên các thiết bị di động như: Google Search Console 10. Vị trí – tên miền Mọi người vẫn luôn tin rằng ứng dụng URL giống nhau cho cả phiên bản máy bàn và di động là cách hiệu quả và hiệu lực nhất để giới thiệu website của bạn. Tuy nhiên, vì lí do kĩ thuật và SEO, Minasoft khuyên các bạn nên sử dụng thêm tên miền con và đổi hướng người dùng đến phiên bản di động, phiên bản mà bạn sẽ chuyển đến những nội dung khác, riêng biệt cho người dùng.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara