Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm Trên Website Thương Mại Điện Tử

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm Trên Website Thương Mại Điện Tử
Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm Trên Website Thương Mại Điện Tử

Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm Trên Website Thương Mại Điện Tử

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
29-11-2019 901 Marketing Online
Thanh điều hướng và bộ lọc Các nghiên cứu về tính khả dụng của website chỉ ra rằng mắt của người sử dụng theo quán tính sẽ nhìn từ trái sang phải, do đó hãy đặt thanh điều hướng ở bên trái. Ngoài ra, nếu đặt thanh điều hướng bên trái màn hình, sẽ có thêm không gian thiết kế cho các chi tiết khác, và khiến website có vẻ như thoáng hơn. Thanh điều hướng có thể được thiết kế thành hộp thả xuống hiển thị các danh mục con vừa có thể chứa đầy đủ nội dung chính vừa thuận
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Thanh điều hướng và bộ lọc Các nghiên cứu về tính khả dụng của website chỉ ra rằng mắt của người sử dụng theo quán tính sẽ nhìn từ trái sang phải, do đó hãy đặt thanh điều hướng ở bên trái. Ngoài ra, nếu đặt thanh điều hướng bên trái màn hình, sẽ có thêm không gian thiết kế cho các chi tiết khác, và khiến website có vẻ như thoáng hơn. Thanh điều hướng có thể được thiết kế thành hộp thả xuống hiển thị các danh mục con vừa có thể chứa đầy đủ nội dung chính vừa thuận tiện và dễ thao tác. Ví dụ, một tiêu đề điều hướng tên là "Di động” có thể mở rộng ra các danh mục con bao gồm “Điện thoại samsung”, “Điện thoại LG",... không cần cụ thể nội dung ở thanh điều hướng, để đảm bảo rằng khách hàng không bị rối mắt và quá tải cùng lúc cũng như khuyến khích họ hành động nhiều hơn trên website. Khi người dùng đã đi theo điều hướng, họ sẽ được đưa đến một trang đầy đủ các sản phẩm. Cung cấp tùy chọn bộ lọc cho phép họ thu hẹp sản phẩm hơn nữa – theo giá cả, màu sắc, chất liệu, gần đây nhất, v.v… Ngoài việc bổ sung cho sản phẩm những hình ảnh nhiều màu sắc, độ phân giải cao, hãy nhớ thêm vào mô tả độc đáo, hấp dẫn. Việc đó sẽ không chỉ hấp dẫn người mua sắm nhấp chuột vào trang sản phẩm chính nhiều hơn, mà Google cũng đánh giá cao hơn với nội dung phong phú, đặc sắc. Hãy liên kết chéo giữa các trang sản phẩm và danh mục. Theo cách đó, người mua hàng sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm liên quan, thúc đẩy họ dành nhiều thời gian hơn trên website hơn nữa, và làm giảm tỷ lệ thoát. Liên kết chéo là một trong những phương pháp tìm kiếm hiệu quả nhất đối với khách hàng thương mại điện tử, đặc biệt là những người duyệt tìm mà không có ý định mua hàng rõ ràng trong đầu. Ô tìm kiếm trên trang web Nếu trang web có một lượng lớn các trang con sản phẩm, dịch vụ, ô tìm kiếm có thể giúp điều hướng chính xác mục tiêu cần đến của khách hàng. Hãy xem ví dụ của TasteBook và xem xét việc thêm vào những gợi ý tìm kiếm ngắn gọn như “keyword” (từ khóa), tag… Tùy thuộc vào tính hiệu quả của công cụ này, việc tìm kiếm sẽ đưa người mua sắm đến trang đầy đủ các sản phẩm tương ứng. Tuy nhiên, vẫn nên lôi kéo người dùng vào “nhiệm vụ” khám phá trang web. Hãy cân nhắc sử dụng sidebar nổi với hầu hết các sản phẩm hoặc danh mục phổ biến theo sau người mua sắm trong suốt quá trình tìm kiếm hoặc nguồn cấp dữ liệu về hoạt động bán hàng, chẳng hạn như trang mua sắm xã hội của Fab.com. Trang web thương mại điện tử nên liên tục thay đổi với các sản phẩm bắt mắt, hình ảnh màu sắc, video đặc sắc, và nội dung chia sẻ hữu ích, hấp dẫn để khách hàng có nhiều cảm hứng khám phá hơn. Tìm kiếm tự nhiên Nói về trang chủ, Google sẽ thu thập dữ liệu từ trang có nhiều SEO nhất trên một website, thường là trang chủ. Vì vậy, những trang liên kết đến trang chủ là quan trọng nhất, có thể những trang này không nhất thiết phải khớp với các danh mục trên thanh điều hướng. Hãy đề cao các trang có tỉ lệ nhấp chuột cao khác, ví dụ như trang “Giới thiệu” – có nhiều khả năng được xếp hạng bởi Google. Hãy nhớ lập chỉ mục cho tất cả các trang chính, trang danh mục và thậm chí cả trang sản phẩm cụ thể. Sử dụng Google Webmaster Tools và Webmaster Central để tìm hiểu cách lập chỉ mục các trang có hiệu quả, sau đó theo dõi xem người dùng tìm kiếm và tìm thấy những trang đó như thế nào. Thậm chí, có thể xem tỷ lệ URL tổng thể so với số lượng đã xuất hiện trong xếp hạng web của Google. Để tối ưu hóa tìm kiếm, hãy nhớ gắn các từ khóa chiến lược (bao gồm các từ khóa đuôi dài) vào trang web. Sử dụng công cụ từ khoá miễn phí của Google để ước tính lưu lượng truy cập bạn có thể mong đợi từ các từ và cụm từ khóa nhất định. Cuối cùng, hãy nhớ lập chỉ mục cả cho các đánh giá của người dùng – Google, như vậy, cũng có thể mời những khách hàng thường xuyên đánh giá đóng góp nội dung thường xuyên trên trang web. Việc này sẽ không chỉ cải thiện SEO mà còn bổ sung thêm yếu tố cộng đồng cho doanh nghiệp của bạn. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara