Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tối ưu email marketing trên thiết bị di động từ A đến Z

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tối ưu email marketing trên thiết bị di động từ A đến Z
Tối ưu email marketing trên thiết bị di động từ A đến Z

Tối ưu email marketing trên thiết bị di động từ A đến Z

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
11-06-2021 715 Marketing Online
Tối ưu email marketing trên di động là gì? Nhìn chung để tạo ra một chiến dịch email marketing thành công phụ thuộc tất cả vào người dùng. Những nội dung nào mà họ quan tâm? Tần suất email mà họ muốn nhận được? Công cụ và thiết bị nào họ sử dụng để đọc email? Khi tỉ lệ phản hồi email trên điện thoại tăng. Câu trả lời cho câu hỏi cuối cùng chính là chìa khóa. Tuy nhiên, MarketingSherpa chỉ ra rằng chỉ có 31% marketer theo dõi tỉ lệ mở email trên thiết bị di động của họ. Bởi mỗi

Tối ưu email marketing trên di động là gì?

Nhìn chung để tạo ra một chiến dịch email marketing thành công phụ thuộc tất cả vào người dùng. Những nội dung nào mà họ quan tâm? Tần suất email mà họ muốn nhận được? Công cụ và thiết bị nào họ sử dụng để đọc email?

Khi tỉ lệ phản hồi email trên điện thoại tăng. Câu trả lời cho câu hỏi cuối cùng chính là chìa khóa. Tuy nhiên, MarketingSherpa chỉ ra rằng chỉ có 31% marketer theo dõi tỉ lệ mở email trên thiết bị di động của họ.

Bởi mỗi người dùng lại khác nhau, dựa trên phân tích để thấy thiết bị mà mọi người sử dụng để mở email. Trong khi một số công ty có tỉ lệ mở email trên di động cao khoảng 70%. Một số khác chỉ cao ở tỉ lệ mở bằng Outlook. Bạn nên tập trung thử nghiệm và tối ưu trên các thiết bị mà người dùng chủ yếu sử dụng để đọc email.

Tối ưu email marketing trên di động dựa trên nhu cầu khách hàng

Tìm hiểu phương tiện người dùng chọn để mở email tạo điều kiện để bạn thiết kế phù hợp hơn với nhu cầu của họ – đó là việc tạo ra trải nghiệm dùng email thuận tiện nhất có thể. Một khi bạn đã xác định rõ email nào phổ biến với khách hàng, bước tiếp theo là hé mở những điều thầm kín của họ và kĩ thuật họ sử dụng. Và đây là thời điểm quyết định. Cách tiếp cận về thiết kế nào tạo ra ảnh hưởng tốt nhất tới khách hàng và thiết bị của họ?

Nếu bạn thấy tỉ lệ phần trăm cao mở qua Outlook, tốt nhất đừng sử dụng những hình ảnh nền hoặc chữ chìm bởi thành phần này không được hỗ trợ. Nếu phần lớn người dùng mở qua iPhone, bạn có thể nghĩ tới sử dụng responsive design(phương thức mà thiết kế sẽ tự động điều chỉnh phù hợp với từng thiết bị).

Một số cách tối ưu email marketing trên di động

Tối ưu email marketing trên thiết bị di động từ A đến Z - minara.net (1)

Hơn 80% người cho rằng, họ sẽ xóa một email nếu nó hiển thị không ổn trên thiết bị di động. Bởi vậy, tối ưu email marketing trên di động là  thực sự cần thiết. Thiết kế email marketing trên di động không chỉ cần rõ ràng và dễ dàng tương tác trên điện thoại, mà còn trên cả máy tính bảng hay máy tính xách tay. Sau đây là một số mẹo tối ưu email marketing trên di động.

1. Cỡ chữ to, dễ đọc

Cỡ chữ nhỏ đã rất khó đọc trên máy tính chứ chưa nói đến trên điện thoại. Thông thường, mọi người sử dụng cỡ chữ nhỏ nhất là 14px cho nội dung chính và 22 px cho phần tiêu đề. Bên cạnh đó, hệ điều hành iOS sẽ tự động phóng to cỡ chữ nếu cỡ chữ ban đầu nhỏ hơn 13px.

2. Nội dung trau chuốt

Kiểm tra lại nội dung email và bỏ đi những nội dung, link hay hình ảnh không có giá trị. Nội dung email cần phải cô đọng nhưng vẫn đủ ý. Và hãy nhớ rằng, nội dung càng ngắn, người dùng càng dễ trượt trên điện thoại.

3. Bố cục một cột

Newsletter là dạng nội dung emailthường được trình bày nhiều cột. Thế nhưng, bố cục một cột phù hợp hơn với màn hình nhỏ giúp độc giả dễ dàng đọc nội dung hơn. Khi hiển thị trên thiết bị di động, thanh công cụ được ấn đi vì nó không liên quan tới nội dung email.

4. Các nút ấn dễ sử dụng hơn

Khi đọc email trên điện thoại, lời kêu gọi hành động (Call to action) cần to và dễ click. CTA nên được căn giữa và kích thước nhỏ nhất thường là 44px x 44px.

5. Kĩ thuật loại bỏ hình ảnh

Nhiều ứng dụng email trên di động mặc định loại bỏ hình ảnh. Bởi vậy, bạn cần tối ưu email marketing phù hợp để xem ngay cả khi không có hình ảnh. Dưới đây là một vài cách tối ưu email marketing khi không có hình ảnh.

6. Sắp xếp nội dung ở góc trên bên trái

Rất nhiều ứng dụng đọc email trên di động ưu tiên  hiển thị ở góc trên bên trái email. Người dùng cần trượt phải trái và lên xuống để xem được toàn bộ nội dung. Do đó, những thông tin quan trọng hay CTA nên để ở góc trên bên trái của email.

 

🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ:
HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.

☎ Hotline: 0528 06 06 06
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn. Bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

www.minara.vn

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara