Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tối ưu chiến dịch Email marketing nhờ kết hợp SMS Marketing

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tối ưu chiến dịch Email marketing nhờ kết hợp SMS Marketing
Tối ưu chiến dịch Email marketing nhờ kết hợp SMS Marketing

Tối ưu chiến dịch Email marketing nhờ kết hợp SMS Marketing

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
20-08-2019 535 Marketing Online
Không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm thấy một kênh marketing mà ở đó khách hàng đọc thông điệp trong vòng 90 giây tính từ lúc nhận được. SMS Marketing sở hữu ưu thế về tiếp cận diện rộng vượt trội hẳn so với bất kỳ phương thức tiếp thị trực tiếp nào đang hiện hữu. Nhưng trong thời buổi mà yêu cầu về việc tiếp nhận thông tin của khách hàng càng trở nên gắt gao hơn, việc chỉ sử dụng SMS làm kênh marketing duy nhất là không thể. Xu hướng kết hợp đa kênh lại cùng
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm thấy một kênh marketing mà ở đó khách hàng đọc thông điệp trong vòng 90 giây tính từ lúc nhận được. SMS Marketing sở hữu ưu thế về tiếp cận diện rộng vượt trội hẳn so với bất kỳ phương thức tiếp thị trực tiếp nào đang hiện hữu. Nhưng trong thời buổi mà yêu cầu về việc tiếp nhận thông tin của khách hàng càng trở nên gắt gao hơn, việc chỉ sử dụng SMS làm kênh marketing duy nhất là không thể. Xu hướng kết hợp đa kênh lại cùng nhau đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. SMS không chỉ giúp doanh nghiệp nhiều cơ hội mà còn mang lại nhiều thách thức hơn trong việc giữ cho khách hàng tương tác và gắn bó lâu dài.   Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến việc thay đổi chiến thuật SMS Marketing sao cho phù hợp với xu hướng kết hợp SMS cùng các kênh tiếp thị khác. Đặc biệt trong đó có kênh Email Marketing (Một trong những kênh tiếp thị mà bắt buộc doanh nghiệp nào cũng phải có) Vấn đề được nêu lên ở đây dành cho những người đã chạy quá nhiều chiến dịch email marketing nhưng chưa thấy rõ được hiệu quả. Dành cho người đang đặt ra cho mình những câu hỏi đại loại như: Danh sách của mình là danh sách khách hàng thân thiết, chất lượng chắc chắn phải tốt? Nội dung trong email được soạn theo đúng định dạng HTML, đáp ứng nghiêm ngặt các yêu cầu của nhà cung cấp? Nội dung mang lại cho khách hàng hoàn toàn là nội dung hấp dẫn, bổ ích cho khách hàng?..v.v và hàng chục câu hỏi tương tự, nhưng tại sao vẫn chưa được? Nhưng bạn đã bao giờ hỏi mình liệu rằng email của bạn đã có được sự chú ý của khách hàng hay chưa? Có rất nhiều kiểu khách hàng, có người thì luôn kiểm tra tin nhắn mỗi năm phút một lần, nhưng phải mất đến hai tuần mới đọc email của bạn gửi. Nhưng cũng có người rảnh rỗi đến mức kiểm tra hộp thư vài lần một ngày..v.v… Mỗi người mỗi kiểu, bạn sẽ chẳng biết họ tương tác với email của mình như thế nào. Và đôi lúc, để có được sự chú ý của họ, bạn cần phải bỏ nhiều công sức.

1. Dùng SMS để tối ưu chiến dịch Email Marketing

Hãy nghĩ về việc gửi 1 SMS nhắc nhở khách hàng sau khi bạn hoàn thành chiến dịch email marketing, thông báo với họ rằng họ vừa nhận được một email có thông tin bổ ích, thú vị, hoặc quan trọng từ bạn. Chi tiết vui lòng kiểm tra hòm mail. Nên áp dụng chiến thuật này đối với những khách hàng nằm trong danh sách chưa mở thư của bạn. Đối với những khách hàng đã mở thư, nhưng chưa tương tác, bạn vẫn có thể nhắc nhở họ tương tác để nhận được những lợi ích có từ những thông tin có trong email.

2. Dùng kênh Email để bổ trợ cho SMS và ngược lại

  Một khi bạn đã có trong tay một danh sách những khách hàng thường xuyên tương tác với bạn, việc triển khai các chiến thuật dưới đây sẽ khiến cho họ cảm thấy thú vị và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Hãy thử với concept: “the more active you are, the more you get”. Gửi một chiến dịch email marketing với call-to-action với nội dung: reply email để nhận được tin nhắn có mã khuyến mãi đặc biệt, giảm giá chỉ dành riêng cho bạn. (nhớ là phải có giảm giá dành riêng cho khách hàng đó) Gửi tin nhắn với call-to-action có nội dung: phản hồi tin nhắn kèm theo địa chỉ email để nhận được tài liệu miễn phí (Catalogue, ebook, giáo trình, tạp chí..v.v..) qua email của khách hàng. Gửi email kèm theo nội dung mời gọi khách hàng đăng ký nhận tin tức qua kênh SMS.

3. Phân loại khách hàng dựa trên dữ liệu của hai kênh

Có một sự thật phải chấp nhận rằng, việc nhận được nhiều SMS sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy không thoải mái bằng việc nhận được nhiều email. Việc phân loại nội dung phù hợp cho từng kênh, với từng đối tượng khách hàng là rất quan trọng. Để đạt được hiệu quả tối đa khi gửi một chiến dịch SMS, cần lưu ý: Bạn nên phân tích tương tác của khách hàng dựa trên dữ liệu của các chiến dịch email marketing. Sau đó phân vùng họ dựa theo các tiêu chí như lượt mở, lượt click..v.v… để đưa ra đáp án cho câu hỏi “Liệu có phù hợp với anh A khi gửi nội dung B hay không?” Đối với những khách hàng không mặn mà gì với đa số các chiến dịch email marketing, nên cân nhắc phù hợp số lần gửi SMS cho họ. Đừng để mất khách hàng chỉ vì bạn khiến họ nghĩ là bạn đang spam. Đối với những khách hàng tích cực hoàn toàn, bạn nên ưu tiên gửi cho họ những thông tin mang tính tức thời và thuyết phục cao. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ của chúng tôi trong việc tạo ra các chiến dịch email và tích hợp tin nhắn SMS xin vui lòng liên hệ với chúng tôi và đội ngũ chúng tôi rất hạnh phúc được giúp bạn! 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara