Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tính năng quản lý công nợ trên phần mềm CRM

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tính năng quản lý công nợ trên phần mềm CRM
Tính năng quản lý công nợ trên phần mềm CRM

Tính năng quản lý công nợ trên phần mềm CRM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
12-03-2020 484 Marketing Online
Làm thế nào để quản lý công nợ một cách chính xác và hiệu quả là một yêu cầu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có. Bởi lẽ, khi công nợ được quản lý tốt thì mọi nguồn tài chính trong công ty mới được lưu thông một cách trơn tru nhất. Ngày này, có rất nhiều doanh nghiệp bắt đầu gặp khó khăn trong vấn đề này. Nguyên nhân chính là lúc thành lập doanh nghiệp vấn đề quản lý công nợ không được chú trọng, về sau khi phát triển doanh nghiệp thì việc quản lý bất đầu
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng

Làm thế nào để quản lý công nợ một cách chính xác và hiệu quả là một yêu cầu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có. Bởi lẽ, khi công nợ được quản lý tốt thì mọi nguồn tài chính trong công ty mới được lưu thông một cách trơn tru nhất.

Ngày này, có rất nhiều doanh nghiệp bắt đầu gặp khó khăn trong vấn đề này. Nguyên nhân chính là lúc thành lập doanh nghiệp vấn đề quản lý công nợ không được chú trọng, về sau khi phát triển doanh nghiệp thì việc quản lý bất đầu gặp khó khăn. Chính vì thế công nợ nên được các doanh nghiệp ưu tiên hơn, nên phát triển từ lúc sơ khai trong quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp.

Hiện nay phần mềm CRM đã phát triển thành công tính năng quản lý công nợ. Module công nợ trong phần mềm có rất nhiều tính năng hữu ích đảm bảo cho người quản lý luôn luôn kiểm soát được tình hình tài chính một cách nhanh chóng, hiệu quả và đơn giản nhất.

Quản lý công nợ là gì

Quản lý công nợ: Là một quá trình quản lý, theo dõi các khoản thu và chi của một doanh nghiệp. Quá trình này có 2 nhiệm vụ chính là: Các khoản công nợ phải thu và Các khoản công nợ phải trả.

Khoản công nợ phải thu (Khoản thu): Là công nợ mà khách hàng cần trả cho doanh nghiệp của bạn theo thoả thuận hợp đồng. Nợ này phát sinh trong quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng.

Khoản công nợ phải trả (Khoản chi): Là công nợ mà doanh nghiệp cần phải thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp, hoặc các nhà dịch vụ mà công doanh nghiệp của bạn sử dụng.

Quản lý phiếu thu

Ứng với việc quản lý các công nợ cần thu thì phần mềm CRM cung cấp cho người dùng các tính năng có liên quan đến việc quản lý phiếu thu.

Trong phần phiếu thu, người dùng có thể thực hiện được một số chức năng sau:

  • Tạo phiếu thu: Tạo phiếu thu cho từng khách hàng có công nợ với doanh nghiệp
  • Lưu trữ và quản lý: Lưu lại và sắp xếp theo một trật tự thống nhất. Dễ dàng tìm kiếm và tra cứu
  • Tạo hoá đơn và Thanh toán: Từ phiếu thu bạn có thể chuyển nhanh thành hoá đơn để thanh toán
  • Đánh dấu tình trạng: Biết được tình trạng của phiếu thu (Hoàn thành/ Chưa hoàn thành)
  • Liên kết với module báo cáo: Giúp cho việc báo cáo thống kê được dễ dàng hơn.

Quản lý phiếu chi

Tương tự như phiếu thu, phiếu chi cũng có các chức năng tương tự:

  • Tạo phiếu chi: Tạo phiếu chi cho từng khách hàng có công nợ với doanh nghiệp
  • Lưu trữ và quản lý: Lưu lại và sắp xếp theo một trật tự thống nhất. Dễ dàng tìm kiếm và tra cứu
  • Tạo hoá đơn và Thanh toán: Từ phiếu chi bạn có thể chuyển nhanh thành hoá đơn để thanh toán
  • Đánh dấu tình trạng: Biết được tình trạng của phiếu chi (Hoàn thành/ Chưa hoàn thành)
  • Liên kết với module báo cáo: Giúp cho việc báo cáo thống kê được dễ dàng hơn.

Quản lý chuyển khoản

Chức năng này cho phép phần mềm lưu lại lịch sử chuyển khoản của tất cả các giao dịch. Ngoài ra tại đây còn lưu trữ những thông tin của khách hàng và nhà cung cấp.

Việc này giúp cho người quản lý biết được lịch sử cũng như dễ dàng kiểm kê, đánh giá khi cần thiết. Tránh trường hợp mất dữ liệu hay sai lệch đối chiếu.

Quản lý các hoá đơn thuận tiện dễ dàng

Với CRM bạn có thể quản lý các hoá đơn một cách dễ dàng, thuận tiện nhất. Với nhiều tính năng chuyên biệt tối ưu cho các hoạt động liên quan đến quản lý hoá đơn.

Một số chức năng có thể kể đến như:

  • Theo dõi, gộp trùng, tìm trùng hóa đơn
  • Tìm kiếm theo nhiều tiêu chí
  • Lưu trữ theo ngày tạo, gom nhóm theo khách hàng, người phê duyệt
  • Đánh dấu các hoá đơn quan trọng để dễ dàng kiểm tra, quản lý.
  • Nhật ký thay đổi thông tin hóa đơn: ai cập nhật, cập nhật nội dung gì (Lưu ý: không lưu nhật ký thay đổi chi tiết hóa đơn).
  • Nhân đôi hoá đơn

Tạo và quản lý báo cáo thuận tiện

Trong CRM các báo cáo tài chính nội bộ cùng với các báo cáo kinh doanh khác được lưu trữ tập trung tại module báo cáo. Việc này giúp cho người quản lý dễ dàng quản lý cũng như tìm kiếm và truy xuất các báo cáo khi cần thiết.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara