Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tìm hiểu các ngưỡng thanh toán Facebook Ads và lưu ý khi tính ngưỡng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tìm hiểu các ngưỡng thanh toán Facebook Ads và lưu ý khi tính ngưỡng
Tìm hiểu các ngưỡng thanh toán Facebook Ads và lưu ý khi tính ngưỡng

Tìm hiểu các ngưỡng thanh toán Facebook Ads và lưu ý khi tính ngưỡng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-10-2023 532 Marketing Online
Các ngưỡng thanh toán Facebook là gì? Khi chạy quảng cáo trên Meta gồm: Facebook, Messenger, Instagram hoặc Meta Audience Network, chi phí sẽ được cộng dồn. Các ngưỡng thanh toán Facebook là chi phí mà bạn có thể sử dụng để chạy quảng cáo trước khi bị tính phí. Hiểu đơn giản là Facebook sẽ ứng trước một khoản tiền cho việc chạy quảng cáo của bạn và hạn mức này sẽ tăng dần theo độ uy tín của tài khoản quảng cáo Khi chi phí quảng cáo chạm ngưỡng lập hóa đơn thì Facebook sẽ tính phí theo số tiền bạn chi

Các ngưỡng thanh toán Facebook là gì?

Khi chạy quảng cáo trên Meta gồm: Facebook, Messenger, Instagram hoặc Meta Audience Network, chi phí sẽ được cộng dồn. Các ngưỡng thanh toán Facebook là chi phí mà bạn có thể sử dụng để chạy quảng cáo trước khi bị tính phí. Hiểu đơn giản là Facebook sẽ ứng trước một khoản tiền cho việc chạy quảng cáo của bạn và hạn mức này sẽ tăng dần theo độ uy tín của tài khoản quảng cáo

Khi chi phí quảng cáo chạm ngưỡng lập hóa đơn thì Facebook sẽ tính phí theo số tiền bạn chi tiêu. Ví dụ như quảng cáo đầu tiên có ngưỡng thanh toán là $50 thì Facebook sẽ đợi các khoản phí chạy Ads của bạn sau này đạt đến hạn mức $50 thì Facebook mới tính phí và yêu cầu bạn thanh toán số tiền đó.

Sau khi hoàn tất trả phí cho Facebook thì số dư được xóa và tài khoản quảng cáo có thể được tăng hạn mức thanh toán cao hơn so với ban đầu. Bạn cứ tiếp tục chạy Ads và chi phí dần được cộng dồn từ đầu. Vì thế, trong một tháng có những trường hợp chúng ta chưa đạt ngưỡng thanh toán Facebook, có một lần hoặc nhiều lần. Như vậy, với quy định của các ngưỡng thanh toán Facebook thì việc thanh toán chạy Ads không cố định thời gian mà phụ thuộc vào số tiền chi tiêu của doanh nghiệp có chạm ngưỡng lập hóa đơn hay chưa.

Về cách xem ngưỡng tài khoản quảng cáo, bạn có thể thực hiện bằng cách vào phần "Trình quản lý quảng cáo". Tại mục Lập hóa đơn, bạn sẽ nhìn thấy được tất cả các khoản phí chạy Ads đã thanh toán thành công cũng như giới hạn chi tiêu của tài khoản quảng cáo đó.

Thời điểm bị tính ngưỡng thanh toán facebook

Thời điểm tính các ngưỡng thanh toán Facebook dựa trên đơn vị tiền tệ và phương thức thanh toán mà bạn đang sử dụng để chi trả khi chạy Ads. Số lần tính phí phụ thuộc vào việc doanh nghiệp có ngưỡng thanh toán Facebook hay không.

Các ngưỡng thanh toán Facebook hoạt động ra sao

Facebook sẽ thiết lập ngưỡng lập hóa đơn với hạn mức nhỏ dành cho các cá nhân, doanh nghiệp mới chạy quảng cáo đầu tiên. Khi bạn thanh toán thành công, số dư được xóa thì ngưỡng lập hóa đơn sẽ tăng dần cho đến hạn mức cuối cùng và dần tạo nên các ngưỡng thanh toán Facebook có giá trị khác nhau.

Các hạn mức lập hóa đơn thanh toán

Khi chạy quảng cáo trên Facebook, tài khoản của bạn sẽ được lập ngưỡng thanh toán để trừ tiền khi chạm mức lập hóa đơn. Ngưỡng thanh toán Facebook mới nhất 2023 của Việt Nam và Hoa Kỳ sẽ có những sự khác biệt, cụ thể:

Hoa Kỳ: Sử dụng đơn vị tiền tệ USD và phương thức thanh toán là thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc PayPal với ngưỡng lập hóa đơn là $25, $50, $250, $500, $750,…

Việt Nam: Sử dụng đơn vị tiền tệ VND và phương thức thanh toán là: thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng hoặc Paypal với ngưỡng lập hóa đơn là 50.000, 70.000, 110.000, 160.000, 340.000,…, 20.000.000 VND.

Một số lưu ý khi tính ngưỡng thanh toán Facebook

Các nhà tiếp thị khi chạy quảng cáo nên sử dụng đơn vị tiền là VNĐ để kiểm soát dễ hơn so với việc quy đổi từ USD sang VND. Nếu hạn mức thanh toán Facebook là 15 triệu nhưng bạn đã dành 20 triệu để chạy Ads trong tháng 8 thì bạn sẽ được chia làm 2 lần lập hóa đơn. Lần thứ nhất 15 triệu đúng với ngưỡng thanh toán quy định và 5 triệu cho chu kỳ 30 ngày.

Ngoài ra, còn có các trường hợp đã ngừng chạy Ads nhưng vẫn bị tính phí vì dùng phương thức thanh toán trả sau, Facebook sẽ đợi đến ngày lập hóa đơn hoặc chạm ngưỡng thanh toán mới trừ tiền.

Tạm kết 

Hy vọng với những chia sẻ về các ngưỡng thanh toán trên Facebook đã giúp bạn hiểu thêm về cách chi trả khi chạy Facebook Ads. Đừng quên rằng những hạn mức này sẽ được tăng dần theo độ uy tín và thanh toán đúng hạn của doanh nghiệp nên hãy tuân thủ để không bị Facebook đánh giá xấu khi chạy quảng cáo nhé!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1820 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2253 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1712 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4416 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3270 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3262 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3076 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3007 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Tp.HCM
  • 27 đường số 16, P.Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara