Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tiết lộ 5 vị trí đặt thanh menu tốt nhất trên thiết kế website

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tiết lộ 5 vị trí đặt thanh menu tốt nhất trên thiết kế website
Tiết lộ 5 vị trí đặt thanh menu tốt nhất trên thiết kế website

Tiết lộ 5 vị trí đặt thanh menu tốt nhất trên thiết kế website

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-03-2020 564 Marketing Online
Thanh menu là phần đặc biệt quan trọng góp phần tạo nên một thiết kế website chuyên nghiệp bởi nó là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến điều hướng và trải nghiệm người dùng. Vậy thanh menu nên xuất hiện ở vị trí nào trên trang web là tốt nhất? Thanh menu là chi tiết thuộc về giao diện trên thiết kế website cùng với hình ảnh, nội dung và màu sắc. Nó là nơi để doanh nghiệp điều hướng, cung cấp mọi thông tin đến người dùng và người dùng muốn tìm kiếm những thông tin mà họ
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Thanh menu là phần đặc biệt quan trọng góp phần tạo nên một thiết kế website chuyên nghiệp bởi nó là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến điều hướng và trải nghiệm người dùng. Vậy thanh menu nên xuất hiện ở vị trí nào trên trang web là tốt nhất? 

Thanh menu là chi tiết thuộc về giao diện trên thiết kế website cùng với hình ảnh, nội dung và màu sắc. Nó là nơi để doanh nghiệp điều hướng, cung cấp mọi thông tin đến người dùng và người dùng muốn tìm kiếm những thông tin mà họ mong muốn cũng cần thiết thông qua thanh menu. 5 vị trí đặt thanh menu phổ biến hiện nay

1. Menu ngang.

Menu ngang là một trong những kiểu phổ biến, xuất hiện ngay từ những ngày đầu tiên ngay từ khi website ra đời. Nó luôn được xem là vị trí tốt nhất để người dùng dễ dàng tìm kiếm và tra cứu thông tin nhanh nhất khi cần. Mặc dù vậy, ngày nay menu thanh ngang không còn chiếm giữ vị trí độc tôn trong mỗi thiết kế website như trước nữa bởi xự xuất hiện của nhiều nền tảng thiết kế web và sự cần thiết chọn lựa các vị trí đặt menu phù hợp nhất cho việc tìm kiếm thông tin từ người dùng.

Hiện nay menu ngang phát huy tốt nhất khả năng tối ưu của mình trong việc điều hướng người dùng ở các website tạp chí, tin tức, website trường học, website bệnh viện vì những website này phục vụ đông đảo nhóm người dùng và không có sự phân biệt về chi tiết hay phân khúc riêng biệt nào

2. Menu dọc.

Menu dọc hiện đang được nhiều thiết kế website ưa chuộng. Menu dọc thường được đặt tại vị trí lề trái của website nhằm phục vụ tốt nhất cho thói quen tìm kiếm người dùng. Vị trí đặt thanh menu này sẽ rất phù hợp cho các thiết kế website được sử dụng với mục đích giới thiệu sản phẩm hoặc trang Blog.

Điểm thuận tiện nhất của kiểu thiết kế thanh menu dạng này là mang đến không gian rộng hơn cho các website nhằm mục đích làm nổi bật về hình ảnh hoặc sản phẩm mà doanh nghiệp muốn giới thiệu

3. Menu ngang cố định.

Khi bạn muốn trình bày, hiển thị nhiều thông tin trên website thì sự lựa chọn phù hợp nhất là thanh menu ngang cố định. Thiết kế này giúp bạn cố định thanh menu tại một vị trí nhất định để độc giả có thể sử dụng nhanh nhất dù đang ở bất cứ vị trí nào trên website. Đây là một trong những hình thức thể hiện thông minh và độc đáo để đẩy mạnh ấn tượng thương hiệu doanh nghiệp thông qua hình ảnh về logo cũng như những nét đặc trưng từ thanh menu đến các khách hàng. Vị trí thanh menu ngang cố định thích hợp cho những thiết kế website nhà hàng hay khách sạn

4. Menu hình ảnh hoặc icon.

Sự chuyển tải thông tin bằng hình ảnh luôn được đánh giá cao hơn một là một dòng thông tin. Vì thế thay vì những menu đơn thuần, bạn có thể sáng tạo thanh menu biểu tượng hoặc icon mang tính biểu trưng để hấp dẫn và thu hút độc giả hơn. Những thiết kế này sẽ rất thích hợp cho những website phim ảnh hoặc chương trình truyền hình

5. Menu ở chân trang.

Với vị trí chân trang chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm người dùng vô cùng mới lạ và khác biệt. Điểm đặc biệt nhất của thiết kế website này là giúp doạnh nghiệp thể hiện trọn vẹn hình ảnh sắc nét về sản phẩm trên trang. Những website mang tính sáng tạo, độc và lạ như website lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc, hội họa sẽ là sự chọn lựa phù hợp.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara