Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tiết kiệm 50% thời gian Marketing nhờ phần mềm CRM

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tiết kiệm 50% thời gian Marketing nhờ phần mềm CRM

Tiết kiệm 50% thời gian Marketing nhờ phần mềm CRM

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-10-2020 645 Marketing Online
Đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều khiến các doanh nghiệp phải tìm cách chạy đua vũ trang trong cuộc chiến Digital Marketing. Tạo lập các chiến dịch Marketing cụ thể luôn đem lại sự chủ động và dễ dàng kiểm soát hơn đối với những nhà quản lý doanh nghiệp hay những người làm Marketing. Phần mềm CRM hỗ trợ toàn diện cho các chiến dịch marketing bằng các công cụ như gửi SMS theo chiến dịch, gửi email theo chiến dịch, tự động gọi cho khách hàng... giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 50% thời gian cho các chiến
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều khiến các doanh nghiệp phải tìm cách chạy đua vũ trang trong cuộc chiến Digital Marketing. Tạo lập các chiến dịch Marketing cụ thể luôn đem lại sự chủ động và dễ dàng kiểm soát hơn đối với những nhà quản lý doanh nghiệp hay những người làm Marketing. Phần mềm CRM hỗ trợ toàn diện cho các chiến dịch marketing bằng các công cụ như gửi SMS theo chiến dịch, gửi email theo chiến dịch, tự động gọi cho khách hàng… giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 50% thời gian cho các chiến dịch Marketing của mình. Nằm trong mảng Marketing của phần mềm CRM, module chiến dịch cho phép người dùng tạo lập các chiến dịch Marketing mới, đặt ngân sách cho chiến dịch và kiểm tra được doanh thu của chiến dịch. Hơn thế nữa, module này còn cho phép người dùng thực hiện các chức năng tự động hóa như gửi SMS trong chiến dịch, gửi Email trong chiến dịch, tự động gọi điện cho khách hàng theo một kịch bản dựng sẵn… Các tính năng nổi bật của Module Chiến Dịch 1. Gửi Email trong chiến dịch Tính năng gửi Email trong chiến dịch giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% thời gian soạn thảo và gửi email tới các khách hàng của mình. Tính năng email marketing này là một hình thức chăm sóc khách hàng cần thiết của nhân viên marketing đối với những khách hàng nằm trong chiến dịch, nó giúp doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm mới, sự kiện, thời gian, địa điểm… tới khách hàng của mình. Người dùng có thể tạo ra nhiều mẫu email khác nhau để gửi cho từng nhóm khách hàng với từng mục đích cụ thể đã định sẵn từ trước nhằm đạt hiệu quả tốt nhất. 2. Gửi SMS trong chiến dịch Tính năng này cho phép doanh nghiệp gửi SMS tới các khách hàng có trong chiến dịch của mình. Doanh nghiệp có thể kết hợp gửi SMS Brandname để marketing về thương hiệu của mình, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn. Hơn nữa, tính năng này còn cho phép người sử dụng cài đặt trước thời gian, ngày tháng gửi SMS tự động vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và có thêm một kênh Marketing vô cùng hiệu quả. 3. Gọi tự động trong chiến dịch Với tính năng này, doanh nghiệp sẽ chủ động kiểm soát được hiệu quả của các chiến dịch cụ thể, tiết kiệm thời gian gọi điện thoại chăm sóc khách hàng và trở nên chuyên nghiệp hơn. Khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi với nội dung là những kịch bản đã được người dùng thiết kế sẵn. Kết quả nhận về sẽ biết được có bao nhiêu cuộc gọi được thực hiện, bao nhiêu cuộc thành công, thất bại. 4. Xuất khẩu khách hàng trong chiến dịch Làm thế nào để kiểm soát được số lượng khách hàng thực tế và lượng khách hàng ảo trong chiến dịch của mình? Tính năng Xuất khẩu khách hàng sẽ cho phép người dùng quản lý số lượng khách hàng có trong chiến dịch của mình bằng cách xuất ra danh sách khách hàng dưới dạng File PFD, Excel hoặc html rất tiện lợi. Đo lường hiệu quả Marketing bằng Module Chiến Dịch Marketing là một trong những công việc rất khó đo lường hiệu quả bằng các con số cụ thể, bởi quá trình chạy các chiến dịch quảng cáo thường diễn ra online, còn khách hàng sẽ thực hiện các giao dịch Offline. Việc quản lý khách hàng đến từ chiến dịch nào dường như là điều bất khả thi khi bạn không thể biết đó là ai, đã mua hàng của bạn hay chỉ nhấp vào quảng cáo để xem. 1. Lấy danh sách khách hàng từ Opt-in Form Opt-in form là tính năng thu thập thông tin khách hàng bằng Webform đã cài đặt sẵn trên Website. Phần mềm CRM cho phép khách hàng tạo một Webform để thu thập thông tin cơ bản của khách hàng vào ghé thăm Website như Tên, tuổi, Email, địa chỉ, ngành nghề… Khi sử dụng Module Chiến Dịch, bạn chỉ cần cài đặt liên kết Webform và Chiến dịch đang chạy với nhau là sẽ có được thông tin khách hàng đang quan tâm tới chiến dịch của bạn. 2. Đánh giá hiệu quả chiến dịch dựa trên doanh thu Khi khách hàng đến từ chiến dịch mà bạn chạy quảng cáo quyết định mua hàng nghĩa là bạn đã thành công. Lúc này, bạn có thể tạo đơn hàng mới ngay trên CRM. Các thông tin của khách hàng này đã có từ trước do đăng ký vào chiến dịch từ Webform. Vì vậy, bạn sẽ biết được hiệu quả của từng chiến dịch mà bạn đã tạo ra nhờ vào doanh thu thực tế và thông tin khách hàng đã được xác thực vô cùng chính xác. So với Google Analytics thì CRM cho phép bạn biết chính xác khách hàng của mình là ai và đã mua hàng từ chiến dịch quảng cáo nào. Đây là một phương pháp đo lường hiệu quả Marketing vô cùng chính xác.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4428 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara