Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tích hợp Zalo chat lên website

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tích hợp Zalo chat lên website
Tích hợp Zalo chat lên website

Tích hợp Zalo chat lên website

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
05-06-2020 519 Marketing Online
Zalo hiện là một trong những kênh giao tiếp ưa thích nhất của khách hàng Việt Nam, vì vậy nhiều doanh nghiệp mong muốn tương tác với khách hàng trên kênh này ngay tại website. Tạo tài khoản Zalo Official AccountTương tự như Facebook Messenger, Zalo sẽ tạo một cửa sổ chat trên website để khách hàng có thể nhắn tin với bạn qua đó. Nhưng để làm được điều này, trước tiên bạn cần tạo một tài khoản Official Account trước. Để đăng ký, bạn cần phải cài đặt ứng dụng Zalo và đăng ký tài khoản Zalo ( nghĩa
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Zalo hiện là một trong những kênh giao tiếp ưa thích nhất của khách hàng Việt Nam, vì vậy nhiều doanh nghiệp mong muốn tương tác với khách hàng trên kênh này ngay tại website.
Tạo tài khoản Zalo Official AccountTương tự như Facebook Messenger, Zalo sẽ tạo một cửa sổ chat trên website để khách hàng có thể nhắn tin với bạn qua đó. Nhưng để làm được điều này, trước tiên bạn cần tạo một tài khoản Official Account trước. Để đăng ký, bạn cần phải cài đặt ứng dụng Zalo và đăng ký tài khoản Zalo ( nghĩa là bạn cần phải cài đặt và đăng ký tài khoản Zalo trên điện thoại )
Bước 1:Truy cập https://oa.zalo.me/manage > Tạo Official Account mới để đăng kí tài khoảnTại đây bạn sẽ chọn loại tài khoản cho doanh nghiệp của mình:
– Tài khoản nội dung Zalo: Thích hợp cho các trang tin tức cộng đồng với nhiều nội dung và chia sẻ thông tin.Tin nhắn hiển thị trong phần Media box và tối đa gửi 1 tin mỗi ngày tới tất cả người quan tâm.
– Cửa hàng: Phù hợp các cửa hàng kinh doanh, shop Online các lĩnh vực mẹ và bé, thời trang, mỹ phẩm, du lịch, mua sắm bán lẻ, vui chơi giải trí, dịch vụ khác… Tài khoản này cho phép tạo cửa hàng, thêm sản phẩm và chat trực tiếp với khách hàng. Ngoài ra bạn có thể gửi vào hộp thư cá nhân của khách hàng 4 tin nhắn / tháng.
– Dịch vụ khác: Dùng cho các nhãn hàng, tổ chức hay doanh nghiệp. Tính năng tương tự như loại Cửa hàng, tuy nhiên không thể tạo cửa hàng và sản phẩm.
Bước 2: Sau khi Chọn loại tài khoản > Chọn danh mục ( Tại đây Zalo cho phép bạn chọn 2 loại danh mục là Danh mục chính và Danh mục con )Đây là bước quan trọng nhất, góp phần giúp bot tìm kiếm hiểu được lĩnh vực mà website bạn đang kinh doanh. Từ đó các công việc quảng cáo hay tiếp cận khách hàng mục tiêu cũng trở nên chính xác hơn. Cụ thể, nếu website bạn kinh doanh các sản phẩm về thời trang, bạn sẽ chọn “ cửa hàng – dịch vụ” trong danh mục chính và điền thông tin “ thời trang” vào danh mục con.
Bước 3:Nhập thông tin
Bạn cần điền đầy đủ thông tin bao gồm: Tên, thông tin giới thiệu liên hệ và mô tả cũng như thông tin người liên hệ. Việc mô tả chi tiết các thông tin sẽ giúp khách hàng hiệu rõ hơn về doanh nghiệp của bạn, khiến họ cảm thấy tin tưởng và dễ dàng liên hệ hơn.
Bước 4:Chọn ảnh bìa và ảnh đại diện cho tài khoản.Một điểm lưu ý là bạn nên lựa chọn những hình ảnh hấp dẫn mang đậm dấu ấn thương hiệu để thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng.
Kích thước ảnh bìa Zalo: tối thiểu 320x350px, vùng an toàn 320×180
Kích thước ảnh đại diện ( avatar ): 150x150px
Bước 5: Nhập địa chỉ
Sau khi bạn điền đầy đủ các thông tin, ảnh, địa chỉ và hoàn tất các bước đăng ký. Zalo sẽ tiến hành tự động kiểm duyệt các thông tin, nếu không có vấn đề về chính sách, tài khoản của bạn sẽ được chấp nhận nhanh chóng không quá 24h.
Tích hợp Zalo Chat cho website Bước 1:Truy cập Tài liệu -> Widget Chat tại http://developers.zalo.me/docs/social/zalo-chat-widget5– Official Account: là Account bạn tạo theo hướng dẫn phía trên – Chọn câu chào: Đây là tin nhắn khách hàng sẽ nhận được khi ghé thăm website của bạn. Lưu ý là mỗi khách hàng sẽ chỉ nhận được một tin nhắn chào trong một ngày. – Thời gian hiển thị cửa sổ chat (giây): là thời gian để cửa sổ chat tự động mở khi khách hàng vào website. Zalo mặc định thời gian là 0 giây – nghĩa là ngay lập tức cửa sổ sẽ được mở. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi số giây tùy theo ý muốn, và trong một ngày với mỗi khách hàng truy cập, cửa sổ chat cũng chỉ tự động hiện lên một lần duy nhất.
Bước 2:Lấy mã > Nhúng đoạn code vào website. Sau khi click lấy mã. Một popup sẽ hiện ra, bạn sẽ copy mã nhúng và chèn vào dưới website.6
Bước 4: Kiểm tra website đã cập nhật hay chưa?Quay trở lại màn hình chính của website, thấy biểu tượng Zalo hiển thị tức là bạn đã tích hợp chat Zalo vào website thành công.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3302 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara