Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Thủ thuật cá nhân hóa email marketing giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Thủ thuật cá nhân hóa email marketing giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi

Thủ thuật cá nhân hóa email marketing giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-12-2019 487 Marketing Online
Thực tế là hàng ngày, khách hàng của bạn sẽ nhận được rất nhiều email vào hòm thư của họ. Vậy làm sao để email của bạn có thể nổi bật để làm người nhận mở mail, đọc mail và bị thu hút bởi nội dung của bạn? Câu trả lời chính là cá nhân hóa email marketing. Các email được cá nhân hóa sẽ gia tăng tỉ lệ nhấp chuột lên 14% và tỉ lệ chuyển đổi lên 10%. Vì thế, nếu bạn không cá nhân hóa email của bạn thì bạn sẽ mất nhiều khách hàng tiềm năng. Bài viết
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Thực tế là hàng ngày, khách hàng của bạn sẽ nhận được rất nhiều email vào hòm thư của họ. Vậy làm sao để email của bạn có thể nổi bật để làm người nhận mở mail, đọc mail và bị thu hút bởi nội dung của bạn? Câu trả lời chính là cá nhân hóa email marketing. Các email được cá nhân hóa sẽ gia tăng tỉ lệ nhấp chuột lên 14% và tỉ lệ chuyển đổi lên 10%. Vì thế, nếu bạn không cá nhân hóa email của bạn thì bạn sẽ mất nhiều khách hàng tiềm năng. Bài viết này sẽ phân tích vì sao cá nhân hóa email marketing lại quan trọng, và đưa ra 9 thủ thuật giúp tạo ra một email được cá nhân hóa. Đầu tiên, vì sao cá nhân hóa email marketing lại quan trọng? Qua email marketing, bạn có thể kết nối trực tiếp với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Tuy nhiên, gửi email chỉ mới là bước đầu tiên. Bạn còn phải làm sao cho người nhận mở email ra và tương tác với tin nhắn của bạn. Trong trường hợp này, việc cá nhân hóa email sẽ làm được điều đó. Cá nhân hóa email marketing rất quan trọng trong việc thu hút người nhận tương tác với tin nhắn mà bạn muốn truyền tải đến họ. Thực tế là 74% các nhà marketing cho rằng những tin nhắn được cá nhân hóa làm tăng mức độ gắn kết của khách hàng với doanh nghiệp. Thông qua cá nhân hóa email marketing, bạn có thể:
  • Tăng khả năng người nhận sẽ mở và nhấp chuột vào email của bạn.
  • Điều chỉnh cách giao tiếp của bạn cho phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân.
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Cá nhân hóa email sẽ làm cho nhiều người nhận mở và nhấp chuột vào email của bạn hơn, từ đó tăng khả năng mua hàng của họ. Trên đây là lý do vì sao cá nhân hóa nội dung email lại rất quan trọng. Nhưng làm sao để bạn có thể tạo ra một email được cá nhân hóa? Sau đây là 9 thủ thuật cá nhân hóa email marketing giúp bạn kết nối và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. 1. Đặt câu hỏi trong đơn đăng ký Trước khi đi sâu vào những thủ thuật cụ thể giúp cá nhân hóa email marketing, chúng ta cần biết được thông tin đó đến từ đâu. Nếu bạn muốn có được những thông tin chính xác về khách hàng tiềm năng để cá nhân hóa email marketing, hãy đặt câu hỏi trong đơn đăng ký. Tuy nhiên, đừng đưa ra quá nhiều câu hỏi khiến cho khách hàng tiềm năng bối rối và mất nhiều thời gian để trả lời. Điều này sẽ khiến họ không điền đơn nữa. Thay vào đó, bạn có thể đưa ra những câu hỏi đơn giản trong đơn đăng ký email để có nhiều thông tin hơn về sở thích và nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Ví dụ, nếu công ty của bạn hoạt động trong lĩnh vực digital marketing, hãy hỏi khách hàng về dịch vụ nào mà họ hứng thú nhất, và ngân sách hàng tháng của họ. Sau đó, hãy gửi cho họ những email liên quan đến dịch vụ và mức giá phù hợp với họ. 2. Gửi khảo sát Bạn không nên gửi cho khách hàng tiềm năng quá nhiều khảo sát ngay sau khi họ đăng ký nhận email, mà thay vào đó chỉ nên thỉnh thoảng tìm cách thu thập nhiều thông tin hơn nữa về họ. Ví dụ, bạn có thể chèn khảo sát vào cuối email chào mừng họ đã đăng ký nhận email của bạn. Trong khảo sát này, hãy hỏi về loại thông tin mà họ muốn nhận được, và thời điểm trong ngày phù hợp để họ nhân tin nhắn. Những thông tin này sẽ giúp bạn phân loại người nhận và cá nhân hóa email marketing gửi cho họ. 3. Phân tích dữ liệu có trước Xem xét lại những chiến dịch email trước đó có thể giúp bạn thu thập thêm thông tin quan trọng để cá nhân hóa email marketing. Ví dụ, bạn có thể thấy được loại nội dung mà người nhận hứng thú nhất - liệu họ thích nội dung mang tính cung cấp thông tin, nội dung quảng cáo hay hình thức khác hơn? Bạn cũng có thể xem xét lại thời điểm gửi email trong những chiến dịch đó. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra những email cá nhân hóa phù hợp với từng nhóm người nhận cụ thể. 4. Xưng hô với người nhận bằng tên riêng Quy tắc này là quy tắc cơ bản nhất trong cá nhân hóa email marketing. Thay vì bắt đầu email bằng một lời chào chung chung, bạn nên xưng hô với người nhận bằng tên riêng của họ. Những nền tảng như HubSpot sẽ làm cho việc cá nhân hóa email trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài chức năng thêm tên riêng vào email ra, HubSpot còn hỗ trợ những công cụ khác giúp cá nhân hóa email marketing hơn nữa. 5. Lên lịch gửi email theo khoảng thời gian phù hợp nhất với người nhận lên lịch gửi email Lên lịch gửi email để gửi đến người nhận trong khoảng thời gian phù hợp là một cách đơn giản nhưng hữu hiệu để cá nhân hóa email marketing. Nếu công ty của bạn ở Việt Nam nhưng khách hàng lại ở London, bạn nên lên lịch gửi email phù hợp với múi giờ của họ. HubSpot cung cấp công cụ cài đặt múi giờ để gửi email cho phù hợp với khách hàng của bạn. Công cụ này sẽ giúp bạn cá nhân hóa email marketing, từ đó tăng tỉ lệ mở mail và có được hiệu quả cao hơn. 6. Đa dạng hóa nội dung Đa dạng hóa nội dung sẽ giúp bạn cá nhân hóa email đến nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Nói cách khác, đa dạng hóa nội dung sẽ giúp bạn hiển thị nội dung khác nhau đến nhiều người xem khác nhau. Những nội dung này sẽ tăng hứng thú của người nhận với email, và làm tăng tỉ lệ chuyển đổi. 7. Dẫn link đến trang đích (landing page) được cá nhân hóa Dẫn link từ email đến trang đích được cá nhân hóa cũng sẽ làm tăng tỉ lệ thành công cho chiến lược marketing của bạn. Khi nút CTA (Call-to-action) nêu lên một nội dung, thì trang đích mà bạn dẫn đến cũng phải nói về nội dung đó. Vì thế, bạn phải cá nhân hóa trang đích cho phù hợp với các mục tiêu khác nhau. 8. Tích hợp email với các nền tảng khác tích hợp email với các nền tảng khác Kết nối email với các nguồn thông tin khác như CRM (customer relationship management) và nền tảng thương mại điện tử cho phép xây dựng dữ liệu đầy đủ hơn về khách hàng, từ đó có thể cá nhân hóa email marketing tốt hơn. Ví dụ, tích hợp email với các nền tảng khác sẽ giúp bạn tiếp cận được nhân khẩu học và lịch sử mua của họ và giúp bạn soạn các tin nhắn được cá nhân hóa dựa trên những hành vi người dùng. Từ dữ liệu về hành vi người dùng này, bạn cũng có thể gửi email gợi ý những sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người dùng. Ví dụ, sau khi khách hàng mua giá sách từ công ty, bạn có thể gửi những email đề xuất các sản phẩm phụ như giá sách bé để bày chậu cây nhỏ cho khách hàng. Đây chính là một email được cá nhân hóa. 9. Tự động hóa chiến lược email marketing Tự động hóa email sẽ giúp bạn gửi đúng email đến đúng người vào đúng thời điểm. Bạn có thể cài đặt để email được tự động gửi đến sau khi một người thực hiện một hành động trên trang web. Tự động hóa email là một hình thức điển hình của cá nhân hóa email marketing, giúp bạn gửi cho người nhận những thông tin có mục tiêu cụ thể và phù hợp với họ. Điều này sẽ giúp bạn thu hút khách hàng tốt hơn cũng như cung cấp cho họ thông tin về phương thức mua. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara