Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Thiết kế website xong rồi, làm sao để nó phát huy hiệu quả?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Thiết kế website xong rồi, làm sao để nó phát huy hiệu quả?
Thiết kế website xong rồi, làm sao để nó phát huy hiệu quả?

Thiết kế website xong rồi, làm sao để nó phát huy hiệu quả?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
19-03-2020 499 Marketing Online
Thường xuyên đăng tải nội dung bài viết Một trong những lỗi nặng mà nhiều doanh nghiệp hay mắc phải là sau khi thiết kế website lại không chăm chút cho nội dung, khiến trang web của bạn ngày càng giảm lượt truy cập trầm trọng. Sử dụng website để làm kênh cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ thì cần phải thường xuyên cập nhật nội dung mới bằng bài viết hấp dẫn, sáng tạo. Đây là một trong những phương pháp giúp khách hàng ở lại lâu hơn với trang web, họ sẽ thoải mái tìm kiếm
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Thường xuyên đăng tải nội dung bài viết Một trong những lỗi nặng mà nhiều doanh nghiệp hay mắc phải là sau khi thiết kế website lại không chăm chút cho nội dung, khiến trang web của bạn ngày càng giảm lượt truy cập trầm trọng. Sử dụng website để làm kênh cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ thì cần phải thường xuyên cập nhật nội dung mới bằng bài viết hấp dẫn, sáng tạo. Đây là một trong những phương pháp giúp khách hàng ở lại lâu hơn với trang web, họ sẽ thoải mái tìm kiếm thông tin về hàng hóa, giá cả dịch vụ. Thiết kế website chuyên nghiệp Trang web bán hàng trực tuyến cũng giống như cửa hàng trên phố và một cửa hàng với các mặt hàng được cập nhật những món đồ lạ mắt, độc đáo sẽ thu hút nhiều khách hàng. Tương tự bài viết trên web, việc chậm chạp đăng tải thông tin trên website sẽ khiến khách hàng khó tìm kiếm được thông tin mong muốn. Và chẳng có khách hàng nào dám tin tưởng đặt hàng ở một trang web mà bài đăng gần nhất lại là vào 5, 6 tháng trước. Do đó hãy thường xuyên chăm sóc website bằng cách đăng tải những bài viết hấp dẫn để lôi kéo niềm tin của khách hàng. Cài đặt công cụ quản lý website Để quản lý website hiệu quả, việc cài đặt những công cụ quản lý website giúp quản trị viên rút ra được những kinh nghiệm cũng như vạch định chiến lược phát triển website cụ thể.  - Google Webmaster Tools Với công cụ này, quản trị viên sẽ nắm được lí do liên kết đến website có nguồn gốc từ đâu, thông tin về số trang đã được “indexed”. Ngoài ra những lỗi gây hại đến người truy cập cũng sẽ được thông báo để quản trị viên tìm cách khắc phục.Công cụ quản trị google webmaster tool  - Google Analytics Được xem là công cụ quản lý website đắc lực với nhiều tính năng vượt trội. Công cụ này giúp kiểm soát được lượng truy cập, số lần truy cập vào bài viết, thời gian ở lại bao lâu, tỷ lệ thoát... Ngoài ra những thông tin về địa chỉ người truy cập, phương tiện truy cập... cũng được thể hiện rõ ràng. Như vậy quản trị viên có thể nắm được số lượng khách hàng tiềm năng và lựa chọn chiến lược tương tác phù hợp. Ngoài ra một số công cụ khác cũng có vai trò quan trọng trong quản lý website. SEOmoz’s Page Strength Tool giúp phân tích đánh giá về khả năng Seo web, Googlerankings.com mang đến kết quả về những từ, cụm từ xuất hiện nhiều trên website và cho phép bạn tìm kiếm thứ hạng website. Tăng cường tương tác với người dùng Website được biết như là công cụ kết nối khách hàng với doanh nghiệp, tại đây khách hàng có thể tùy ý lựa chọn thông tin về sản phẩm mình cần và trao đổi với doanh nghiệp về giá cả cá loại dịch vụ, chương trình giảm giá, khuyến mãi. Website một mặt sẽ giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp, mặt khác nó sẽ đáp ứng nhu cầu thông tin cao của khách hàng.Website tăng cường tương tác với người dùng Doanh nghiệp có thể cung cấp dịch vụ giúp khách hàng đăng ký làm thành viên để nhận những thông báo dịch vụ. Trường hợp website không đăng ký thành viên thì nên có những mục hỏi đáp, góp ý, phản hồi hoặc đánh giá của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm. Đây cũng là một hình thức quảng cáo hữu hiệu giúp những khách hàng đi sau có thêm những gợi ý tham khảo về việc mua hàng. Tận dụng các cơ hội liên kết Để website được nhiều người biết đến, bạn nên đề nghị liên kết với các trang web của hiệp hội thương mại nào đó. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm một vài trang web để liên kết nhằm tạo nên sự tương hỗ, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm dễ dàng. Nên đi link trực tiếp tới sản phẩm thay vì đi link tới trang chủ trong các trang quảng cáo vì nhiều người dùng không thông thạo trong việc điều hướng trang web. Để giành được nhiều khách hàng mới, bạn nên trao đổi đăng tin quảng cáo trên bản tin doanh nghiệp. Bên cạnh đó cũng có thể mua quảng cáo trên trang web phù hợp để đưa sản phẩm dịch vụ của mình đến đông đảo với người dùng trong và ngoài nước. Một điều cần ghi nhớ khi quản trị website là đừng quên tham gia mạng xã hội để chia sẻ những bài viết trên website nhằm thu hút nhiều lượt truy cập và giới thiệu trang web của bạn đến đông đảo người dùng. Bài viết trên đã giúp bạn trả lời cho những băn khoăn về việc thiết kế website xong rồi, làm sao để nó phát huy hiệu quả. Để giúp website của bạn phổ biến rộng rãi, đừng quên tìm nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín, chất lượng và nhờ sự hỗ trợ, tư vấn từ các chuyên viên để công việc kinh doanh được thuận lợi nhé. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara