Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

THIẾT KẾ WEBSITE NHƯ THẾ NÀO ĐỂ NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. THIẾT KẾ WEBSITE NHƯ THẾ NÀO ĐỂ NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU?
THIẾT KẾ WEBSITE NHƯ THẾ NÀO ĐỂ NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU?

THIẾT KẾ WEBSITE NHƯ THẾ NÀO ĐỂ NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-02-2020 490 Marketing Online
Xây dựng thương hiệu là điều mỗi doanh nghiệp luôn theo đuổi suốt sự nghiệp của mình. Là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp trên internet vì vậy website có vai trò không nhỏ trong việc nâng cao giá trị doanh nghiệp. Vì vậy, cần thiết kế website như thế nào để tăng giá trị thương hiệu? Khách hàng thường lựa chọn những thương hiệu đã được định hình trên thị trường để gửi gắm số tiền mình vất vả kiếm được cho 1 sản phẩm dịch vụ mong muốn. Không chỉ doanh nghiệp lớn mới quan tâm xây dựng
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Xây dựng thương hiệu là điều mỗi doanh nghiệp luôn theo đuổi suốt sự nghiệp của mình. Là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp trên internet vì vậy website có vai trò không nhỏ trong việc nâng cao giá trị doanh nghiệp. Vì vậy, cần thiết kế website như thế nào để tăng giá trị thương hiệu? Khách hàng thường lựa chọn những thương hiệu đã được định hình trên thị trường để gửi gắm số tiền mình vất vả kiếm được cho 1 sản phẩm dịch vụ mong muốn. Không chỉ doanh nghiệp lớn mới quan tâm xây dựng thương hiệu mà các doanh nghiệp nhỏ cũng đang dần nhận thấy thương hiệu có vai trò quan trọng bậc nhất trong quá trình tồn tại của doanh nghiệp. Và, thiết kế website chính là bước đầu tiên trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.
Website đơn giản Thiết kế website đơn giản, ngắn gọn, nội dung đầy đủ nhưng không quá dài…là điều đầu tiên thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Không cần quá nhiều thông tin không cần thiết, những module thừa thãi, website của 1 thương hiệu chuyên nghiệp là website được thiết kế đơn giản mà tinh tế với đầy đủ những thông tin khách hàng cần và thể hiện điểm nổi bật của doanh nghiệp.
  Đâu là điều khách hàng cần? Nhấn mạnh vào điều khách hàng cần chứ không phải điều mình có – Đó là “key word” bạn cần nhớ khi thiết lập nội dung website. Trang giới thiệu doanh nghiệp dài với những thành tích, huân chương…của bạn không phải là điều khách hàng quan tâm mà là những dịch vụ bạn đang triển khai đem lại lợi ích gì cho khách hàng. Làm sao để họ tìm thấy lợi ích của mình trong website của bạn chứ không phải làm sao để phô diễn bản thân hoàn hảo nhất. Thay vì quá tập trung đầu tư xây dựng hình ảnh bản thân bằng những trang giới thiệu bỏng bẩy hãy đầu tư thể hiện dịch vụ của bạn làm sao để thuyết phục khách hàng thấy được bạn không chỉ là đơn vị cung ứng sản phẩm tốt nhất mà còn là địa chỉ uy tín, tận tâm để bạn luôn là sự lựa chọn đầu tiên bạn nghĩ đến khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
  Gây ấn tượng Ấn tượng đầu tiên luôn là điều quan trọng nhất với mỗi website, sự chuyên nghiệp của bạn đến đâu, nét khác biệt của bạn thế nào, bạn có gì khác biệt với doanh nghiệp khác…là yếu tố thu hút sự chú ý của khách hàng. Tạo ấn tượng với website có nhiều yếu tố, chỉ cần nhấn mạnh 1 trong các yếu tố cũng đủ để tạo nên thương hiệu riêng của doanh nghiệp bạn. Website thiết kế với tính năng đặc biệt, màu sắc bạn sử dụng cho trang web, vị trí của các nút, cách thức văn bản được sắp xếp, độ đáp ứng các thiết bị di động của website, tổng thể thiết kế cuốn hút người xem sẽ tạo ra tất cả những ấn tượng quan trọng đầu tiên. Đầu tư vào logo doanh nghiệp với màu sắc website dựa trên sự đồng điệu với logo và bộ nhận dạng thương hiệu cũng là điều doanh nghiêp nên nghĩ tới cho chiến dịch xây dựng thương hiệu của mình. Nội dung website đầy đủKhông cần quá dài nhưng có đủ những điều cần thiết với khách hàng là điều người làm nội dung website nên nghĩ đến. Nội dung cung cấp thông tin đầy đủ về khách hàng, định hướng cho họ những điều cần thiết khi lựa chọn sản phẩm được coi như cuốn hướng dẫn sử dụng hiệu quả nhất cho khách hàng. Tránh copy nguyên mẫu từ các trang khác cũng là điều thể hiện sự tôn trọng khách hàng của bạn. Đừng cho khách hàng thấy những gì họ đã thấy ở những doanh nghiệp khác mà hãy cho họ thấy bạn tôn trọng khách hàng ngay từ những con chữ đơn giản nhất.  
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara