Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Thế nào là một phần mềm CRM toàn diện?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Thế nào là một phần mềm CRM toàn diện?
Thế nào là một phần mềm CRM toàn diện?

Thế nào là một phần mềm CRM toàn diện?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-03-2020 506 Marketing Online
Phần mềm CRM là gì? CRM được viết tắt của cụm từ customer relationship management, có nghĩa là “Quản trị quan hệ khách hàng”. CRM là xây dựng chiến lược phát triển gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu nhu cầu, thói quen của khách hàng. Nghiên cứu từ xa hoặc tiếp cận, trao đổi với khách hàng 1 cách có hệ thống. CRM sẽ quản lý thông tin khách hàng: Nhu cầu, thông tin liên hệ, thông tin gắn với lịch sử giao dịch nhằm quản lý chăm sóc khách hàng tốt hơn. Thông qua CRM, doanh nghiệp có thể dễ
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Phần mềm CRM là gì? CRM được viết tắt của cụm từ customer relationship management, có nghĩa là “Quản trị quan hệ khách hàng”. CRM là xây dựng chiến lược phát triển gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu nhu cầu, thói quen của khách hàng. Nghiên cứu từ xa hoặc tiếp cận, trao đổi với khách hàng 1 cách có hệ thống. CRM sẽ quản lý thông tin khách hàng: Nhu cầu, thông tin liên hệ, thông tin gắn với lịch sử giao dịch nhằm quản lý chăm sóc khách hàng tốt hơn. Thông qua CRM, doanh nghiệp có thể dễ dàng phân tích, đánh giá và hình thành tập khách hàng tiềm năng và trung thành. Ngoài ra, CRM còn xử lý các vướng mắc, khiếu nại của khách để đề ra chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý và dài hạn. CRM tuy được hiểu đơn giản là giải pháp quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng nó là cả một hệ thống phức tạp, đòi hỏi sự phối hợp giữa nhiều yếu tố: Thông tin, nhân lực và chính sách trong từng doanh nghiệp. Mô hình tổng quan quy trình hoạt động của phần mềm CRM CRM có 7 điểm chính tạo thành một vòng tròn khép kín trong quy trình hoạt động và lấy khách hàng làm trung tâm. Tiếp thị, tìm kiếm khách hàng (MARKETING) Từ tệp khách hàng thô doanh nghiệp có các chiến dịch MKT thông qua các kênh: trực tiếp, facebook, email MKT, website, hệ thống call centers, sms…. để có được 1 tệp khách hàng tiềm năng (có quan tâm, có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp). Phần mềm CRM hỗ trợ tích hợp với các phần mềm và hệ thống khác như: sms brandname, facebook, zalo, call center, website… để hỗ trợ Doanh Nghiệp trong khâu tìm kiếm khách hàng cũng như khâu chăm sóc khách hàng. Bán hàng, vận hành (Sales, operation) Bộ phận Sales được coi là nòng cốt của CRM và doanh nghiệp. Từ tệp KH tiềm năng bộ phận Sales sẽ liên hệ với khách hàng thông qua: sms, gọi điện, hẹn gặp trực tiếp, zalo, email để tư vấn và làm rõ nhu cầu của khách hàng, báo giá, hợp đồng… Khi phát sinh các giao dịch khách hàng tiềm năng lúc này sẽ thành khách hàng chính thức (khách hàng cá nhân hoặc tổ chức). Sau khi chốt được đơn hàng, hợp đồng DN tiến hành giao hàng (sản phẩm hữu hình), triển khai sản phẩm, dịch vụ (sản phẩm vô hình) và hướng dẫn sử dụng. Phần mềm CRM sẽ giúp DN lưu trữ được thông tin 360 độ về khách hàng (lịch sử giao dịch (cuộc gọi, cuộc hẹn, email…), báo giá, hợp đồng, sự vụ…). Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp cần phải cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất như hỏi thăm tình hình sử dụng sản phẩm, tặng quà, gửi tin nhắn/email chúc mừng sinh nhật (khai trương, kỉ niệm…), cập nhật tin tức khi có sản phẩm hoặc tính năng mới… nhằm mục đích thu hút và tạo thiện cảm với khách hàng để khách hàng có thể quay lại mua hàng hoặc giới thiệu tới những người khác và trở thành những khách hàng trung thành với DN. CRM hỗ trợ gửi email và tin nhắn tự động để nhắc lịch, chúc mừng sinh nhật… Bảo Hành, Bảo Trì Phần mềm CRM giúp DN quản lý và lưu trữ thông tin bảo hành, bảo trì của sản phẩm. Để từ đó hệ thống sẽ tự động nhắc lịch khi hết hạn bảo hành hoặc bảo trì. Đồng thời có thể xuất báo cáo ngay về tình trạng bảo hành, bảo trì sản phẩm khi cần thiết. Thống kê, báo cáo Với những báo cáo, thống kê có sẵn của hệ thống và có thể tạo báo cáo động, phần mềm CRM giúp DN tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, chỉ đơn giản với 1 cú click chuột. Tích hợp đa kênh Tích hợp phần mềm CRM với webiste, SMS Brandname, Call Center, Facebook, Zalo. Khi đó, CRM có thể giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng thông qua các kênh (trực tiếp, sms, điện thoại…) dễ dàng hơn. Từ đó, hỗ trợ và phối hợp giữa nhóm nhân viên với các nhóm khách hàng. Tích hợp đa kênh là giải pháp liên kết giữa con người, quy trình và dữ liệu với nhau. Qua đó, doanh nghiệp quản lý, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Tiện ích CRM còn có nhiều tiện ích hỗ trợ DN trong việc kinh doanh như: Mobile App, Cổng thông tin khách hàng… Với Mobile App giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian hơn vì có thể cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi. Cổng thông tin Khách hàng giúp khách hàng dễ dàng tương tác với DN và được giải quyết vấn đề khiếu nại hay cần hỗ trợ 1 cách nhanh chóng. DN thông qua kênh này cũng nâng cao được chất lượng chăm sóc khách hàng. Thông qua 7 điểm chính trên ta có thể thấy phần mềm CRM là 1 phần mềm toàn diện với 1 quy trình khép kín, hỗ trợ tối đa cho DN để có thể tiết kiệm chi phí, thời gian đồng thời tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara