Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Thế nào là an toàn trong SEO?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Thế nào là an toàn trong SEO?

Thế nào là an toàn trong SEO?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
30-03-2020 504 Marketing Online
Là chủ một doanh nghiệp thì bạn thường phải suy nghĩ xa hơn và có chiến lược hơn. Nếu công việc kinh doanh của bạn phụ thuộc nhiều vào Internet và Google thì an toàn SEO là một vấn đề phải được tính đến. Cũng như bất cứ những cuộc cạnh tranh dài hạn nào SEO cần phải được nghiên cứu chiến lược. Và làm thế nào để bạn an toàn trước những thay đổi thuật toán của Google sẽ là một câu hỏi quan trong trong định hình chiến lược SEO của bạn. 1. Đánh giá an toàn SEO ở
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Là chủ một doanh nghiệp thì bạn thường phải suy nghĩ xa hơn và có chiến lược hơn. Nếu công việc kinh doanh của bạn phụ thuộc nhiều vào Internet và Google thì an toàn SEO là một vấn đề phải được tính đến. Cũng như bất cứ những cuộc cạnh tranh dài hạn nào SEO cần phải được nghiên cứu chiến lược. Và làm thế nào để bạn an toàn trước những thay đổi thuật toán của Google sẽ là một câu hỏi quan trong trong định hình chiến lược SEO của bạn. 1. Đánh giá an toàn SEO ở góc nhìn toàn diện Một người bạn của tôi đã đầu tư rất nhiều tiền và nhân sự để SEO cho công ty, mặc dù rất cẩn thận thì website của anh vẫn bị Google phạt và anh ấy nhờ tôi giúp đỡ. Sau khi phân tích website thì tôi thấy một lượng nhỏ backlink từ hệ thống các diễn đàn VIP vinaglue, Iclick,… hỏi thì được biết anh có giao cho một cậu nhân viên SEO tiến hành xây dựng liên kết và cậu này có dùng các diễn đàn VIP “Nhưng chỉ ít thôi mà”. Đúng là sử dụng ít nhưng Google tiến hành phạt các website thường dựa vào thuật toán nên dù chỉ sử dụng một ít “link đen” thì website vẫn cứ bị phạt. Cảm giác của một người dành rất nhiều thời gian tâm sức và tiền của cho một website mà nó vẫn bị phạt là sự tiếc nuối, “giá như đừng …”. Vì vậy để tránh những cái “giá như” ấy bạn cần nhìn nhận an toàn SEO ở trong một bức tranh toàn diện. Như ở hình dưới đây thì một vòng tròn đen xì và một vòng tròn chỉ một chấm đen sẽ ở cấp an toàn như nhau. Cấp độ an toàn của một site được đánh giá bằng phương pháp nguy hiểm nhất mà nó sử dụng. Lời khuyên của tôi là khi hoạch định một chiến lược SEO nếu đã đen thì đen hẳn mà trắng thì trắng hẳn, đừng nửa nọ nửa kia vì như vậy nó chẳng giúp bạn an toàn hơn mà cũng không làm website của bạn lên top nhanh hơn. Thế nào là an toàn trong SEO 2. Định vị độ an toàn theo hoàn cảnh Tôi được nghe anh bạn nhà báo kể lại khi phỏng vấn một em cave: – “Làm nghề này nhỡ bị HIV thì sao?” – “HIV thì 5-7 năm nữa mới chết, nếu không làm thì không gì ăn vài hôm chết luôn !” Vậy như thế nào là an toàn nhỉ? Độ an toàn không phải là một yếu tố tuyệt đối nó là tương đối và phụ thuộc vào hoàn cảnh của bạn. Bạn có thể đọc được nhiều bài báo về cách SEO an toàn ở các diễn đàn SEO nổi tiếng trên thế giới nhưng ở hoàn cảnh của Việt Nam thì chắc chỉ những SEOer ở những tập đoàn lớn mới có khả năng thực thi, còn với đại đa số đều phải chấp nhận mạo hiểm ở những mức độ nhất định. Nếu bạn là startup thì đừng ngại ngần gì khi sử dụng bất cứ thủ thuật gì để từ khóa lên top nhằm kéo doanh thu vì cẩn thận quá thì chắc gì công ty bạn còn tồn tại để hưởng thành quả, nếu nguồn lực công ty bạn cỡ trung bình thì để an toàn chỉ cần tránh những phương pháp SEO black hat phổ biến là đủ, còn để SEO theo lời khuyên của các diễn đàn SEO ở Mỹ thì có lẽ công ty bạn phải có nguồn vốn Mỹ kim. 3. Chiến lược SEO an toàn theo kiểu “Thích nghi”Thế nào là an toàn trong SEO Giai đoạn 1: Tiến hành SEO với mọi thủ thuật để từ khóa lên top, bạn sẽ có được lợi thế hơn các đối thủ “bài bản” ở tốc độ lên top nhanh và chi phí SEO thấp, nhờ đó doanh thu của công ty bạn sẽ tăng nhanh và tạo điều kiện cho công ty phát triển mọi mặt Giai đoạn 2: Google cập nhật thuật toán và Website của bạn mất top hàng loạt, doanh thu cắm đầu xuống đất. Tuy nhiên nhờ giai đoạn trước đã tạo cho bạn một lượng khách quen và thương hiệu đã có độ phủ nhất định nên doanh thu sẽ dừng lại ở một mức nhất định chứ không phải về Zero Giai đoạn 3: Bạn nghiên cứu những thay đổi thuật toán, tiến hành thay đổi và xin xỏ Google “em đã ngoan” đồng thời lập website mới toanh SEO theo chiến lược mới. Sau giai đoạn này mọi thứ sẽ tốt dần lên và bạn sẽ quay lại giai đoạn 1 của Level tiếp theo. Nhìn vào đồ thị phát triển SEO chắc bạn sẽ thấy nó rất quen thuộc, nhiều biểu đồ khác như chứng khoán, bất động sản cũng lên xuống theo kiểu như thế. Tại sao vậy? Vì thực chất đây là quy luật rất phổ biến “quy luật phát triển xoáy trôn ốc” sau một thời gian bạn sẽ thấy mình dường như quay trở lại đúng vị trí xuất phát nhưng thực chất bạn đang ở một Level cao hơn. Hiểu được sự phát triển theo biểu đồ này sẽ giúp bạn: – Không do dự khi đứng trước cơ hội phát triển: Cứ làm đại đi Google có thay đổi thuật toán thì cũng kiếm khá rồi – Không chủ quan, kiêu ngạo khi từ khóa đang ổn định trên top: Mọi thứ đều có thể thay đổi nên khi đang thuận lợi thì hãy chuẩn bị cho lúc cơ hàn – Không quá hoảng sợ khi Google thay đổi thuật toán: Chẳng có gì là mãi mãi và “Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi”, nếu bạn thay đổi cách SEO thì Google sẽ thay đổi vị trí của bạn thôi.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara