Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tăng tốc thúc đẩy kinh doanh trực tuyến

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tăng tốc thúc đẩy kinh doanh trực tuyến
Tăng tốc thúc đẩy kinh doanh trực tuyến

Tăng tốc thúc đẩy kinh doanh trực tuyến

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
01-06-2020 601 Marketing Online
Công nghệ di động phát triển, vì thế việc kinh doanh trực tuyến được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. Việc kinh doanh trực tuyến đòi hỏi bạn phải luôn bắt kịp xu hướng và biến đổi linh hoạt phù hợp với thị hiếu khách hàng. Dưới đây là các cách giúp bạn thúc đẩy kinh doanh trực tuyến với việc gia tăng doanh số bán hàng trực tuyến nhanh trong thời gian ngắn 1. Cập nhật nghiên cứu thị trường Thị hiếu khách hàng ngày càng trở nên khó đoán và bất ổn định.
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Công nghệ di động phát triển, vì thế việc kinh doanh trực tuyến được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. Việc kinh doanh trực tuyến đòi hỏi bạn phải luôn bắt kịp xu hướng và biến đổi linh hoạt phù hợp với thị hiếu khách hàng. Dưới đây là các cách giúp bạn thúc đẩy kinh doanh trực tuyến với việc gia tăng doanh số bán hàng trực tuyến nhanh trong thời gian ngắn 1. Cập nhật nghiên cứu thị trường Thị hiếu khách hàng ngày càng trở nên khó đoán và bất ổn định. Thứ khiến khách hàng của bạn “phát cuồng” hôm nay rất có khả năng sẽ bị “bỏ xó”’ ngay trong ngày mai. Có hàng ngàn cửa hàng kinh doanh trực tuyến khác được mở ra hoặc cải tiến mỗi ngày, sẵn sàng cuốn đi khách hàng của bạn. Những công nghệ tiên tiến nhất hoàn toàn có khả năng trở nên lỗi thời chỉ sau vài tuần.
online-market-research

Nghiên cứu thị trường nên làm thường xuyên

Vì vậy, việc nghiên cứu thị trường đòi hỏi bạn phải thực hiện thường xuyên và liên tục nhằm nắm bắt khách hàng chính xác nhất. Bạn cần thống kê lượt sản phẩm được tiêu thụ và hành vi mua sắm của khách hàng đang biến đổi như thế nào. 2. Phát triển nội dung chất lượng cao Sau khi bạn hoàn thành xong việc nghiên cứu thị trường, bước tiếp theo đó là phát triển một mạng lưới nội dung chất lượng cao. Từ khóa phải nằm trong những vấn đề được quan tâm nhất tại thời điểm hiện tại và được khách hàng thường xuyên tìm kiếm. Nội dung các bài đăng sẽ đề cập trực tiếp tới người dùng và cung cấp những giải pháp thiết thực. Nội dung của bạn cần trả lời được câu hỏi: “Tại sao cửa hàng kinh doanh trực tuyến của bạn lại là lựa chọn tốt nhất cho họ?”. Nội dung không chỉ là bài báo hay bài blog. Bạn có thể sử dụng các phương tiện truyền thông khác như video hay podcast. Video luôn là một cách thức truyền tải nội dung đắc lực vì sẽ thu hút sự chú ý của người dùng nhanh hơn blog hay hình ảnh. 3. Xác lập mục tiêu hợp lý và khả thi Thiết lập được mục tiêu sẽ khiến cho việc kinh doanh trực tuyến của bạn diễn ra trôi chảy hơn. Đáng nói là, mục tiêu cần phải hợp lý và khả thi. Nếu doanh thu hàng năm của bạn đạt mức 100 triệu đồng, bạn khó có thể đạt mục tiêu doanh thu cho năm sau là 1 tỷ đồng. Những mục tiêu này nên tương thích về khả năng và nguồn lực sản xuất. Bạn phải xem xét các nguồn kinh phí: sự ra vào của dòng tiền nội bộ, các khoản vay và tình trạng thanh khoản hiện tại. Bên cạnh đó, sự biến động của thị trường cũng là một yếu tố không thể bỏ qua trước khi thiết lập mục tiêu.
target-900x444

Mục tiêu cần “đúng và trúng”

Để đến được thành công cuối cùng, bạn hãy đặt ra cho mình những mục tiêu nhỏ và có khả năng thực hiện. Ví dụ, mục tiêu trước mắt có thể là tăng 10% doanh thu. Sau khi đạt được, những gạch đầu dòng tiếp theo như chiếm lĩnh thị phần, thu hút khách hàng tiềm năng hay tăng tỉ lệ chuyển đổi sẽ dễ dàng đạt được hơn. 4. Tối ưu trải nghiệm khách hàng Tạo được chỗ đứng trên thị trường đã là một vấn đề nhưng duy trì được vị thế lại là một vấn đề quan trọng không kém. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày một gia tăng, các doanh nghiệp đang phân bổ thêm nguồn lực để đảm bảo giữ vững thị trường. Tất nhiên, sẽ không có doanh nghiệp nào muốn đánh mất khách hàng vào tay đối thủ. Biện pháp đắc lực nhất cho bạn lúc này đó là tăng cường trải nghiệm khách hàng. Bạn có thể tăng số lượng cách thức liên hệ. Bên cạnh e-mail và điện thoại, bạn hãy thêm một số dịch vụ hỗ trợ trực tuyến như Live Chat và tăng tương tác trên mạng xã hội. Sử dụng các phản hồi của khách hàng cũ cũng là một cách đắc lực để kéo thêm khách hàng mới. 5. Hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội Vì bạn là doanh nghiệp trực tuyến, thế nên môi trường kinh doanh sẽ là Internet và phải làm sao để hiện hữu trong tâm trí người dùng càng nhiều càng tốt. Một trong những chiến lược xuất sắc nhất đó là hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội.
social-networks-right

Mạng xã hội nào phù hợp với bạn?

Bởi vậy, bạn cần thiết phải liệt kê mạng xã hội thành 1 trong những công cụ marketing trực tuyến.
  • Bước 1: Nhận biết. Hãy xác định mạng xã hội nào cần thiết cho việc kinh doanh. Mỗi mạng xã hội phù hợp cho một cộng đồng người với hành vi mua hàng riêng biệt.
  • Bước 2: Thiết lập. Hãy nhớ lại bản nghiên cứu thị trường ở phần 1 và lập ra một bản kế hoạch đăng tải nội dung trên kênh mạng xã hội.
  • Bước 3: Kết nối. Đừng bao giờ quên tương tác với những người theo dõi bạn trên mạng xã hội. Cho dù họ đem đến những phản hồi ích cực hay tiêu cực, bạn hãy kết nối với họ theo một cách thân thiện nhất có thể.
6. Tăng giá trị doanh nghiệp Kể cả khi doanh nghiệp của bạn đã đạt được những thắng lợi trong năm trước, bạn cũng đừng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng quá lâu. Hãy tự hỏi: Làm thế nào để khiến cho doanh nghiệp ngày càng tiến xa hơn?
  • Có nên thêm sản phẩm mới bên cạnh sản phẩm và dịch vụ hiện hành?
  • Cần thêm cải tiến cho sản phẩm hay không?
  • Có nên áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá hay tạo các combo sản phẩm?
Nguyên tắc “bất di bất dịch” trong việc tăng giá trị doanh nghiệp: khiến khách hàng cảm thấy giá trị họ nhận được lớn hơn đồng tiền bỏ ra.
improve-your-business

Hãy luôn nhớ tăng giá trị doanh nghiệp mỗi ngày

7. Tiếp tục xây dựng chuỗi giá trị Nếu doanh nghiệp của bạn đang trên đà phát triển, bạn sẽ phải tăng quy mô để bắt kịp đà tăng trưởng. Sẽ đến một thời điểm nào đó, việc kinh doanh không kịp đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng và sự chậm trễ trong việc đáp ứng này nên được hạn chế tối đa để tránh việc đánh mất khách hàng vào tay người khác. Vào lúc này, bạn phải quan tâm tới các hoạt động nhằm phát triển việc kinh doanh một cách toàn diện. Bạn không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn phải hỗ trợ khách hàng, tiếp thị truyền thông xã hội, kế toán, quản lý website, quản lý hàng tồn kho và hỗ trợ hành chính. 8. Tìm các nhà cung cấp tốt hơn Cho dù bạn đã xây dựng được một mối quan hệ tin cậy với các nhà cung cấp hiện tại, việc tiếp tục tìm kiếm các nhà cung cấp tốt hơn vẫn nên làm thường xuyên. Do môi trường kinh doanh của bạn là trực tuyến, khách hàng sẽ dễ dàng tham khảo ở các địa chỉ khác nhau và đưa ra so sánh về mặt giá cả hay chất lượng. Khi bạn đã có nguồn cung linh hoạt, bạn sẽ dễ dàng đàm phán về mặt giá cả và những điều kiện khác. Giá tốt hơn đồng nghĩa với lợi nhuận cao hơn. Bên cạnh đó, lợi nhuận tăng cũng sẽ khiến việc kinh doanh trở nên linh hoạt: cải tiến sản phẩm cũ hay phát triển sản phẩm mới là việc “trong tầm tay” . 9. Phát triển trên thiết bị di động Muốn thu hút được lượt truy cập lớn và ổn định vào website không thể không phát triển ứng dụng web tương thích trên thiết bị di động. Tiến hành việc kiểm định thường xuyên sẽ giúp bạn đánh giá khả năng truy cập website qua thiết bị di động. Sau đó, bạn hãy tiếp tục nâng cao hệ thống để khiến việc truy cập trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
P2_600x400_get_more_from_your_tech_4

Truy cập trên thiết bị di động đóng góp không nhỏ vào tổng lượng truy cập Internet

10. Chú ý tới SEO Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (search engine optimization – SEO) thường dễ bị coi nhẹ ở một số doanh nghiệp. Những điều nhỏ như tối ưu hóa tốc độ truy cập website cũng sẽ tạo tác động không nhỏ lên SEO. Đó là lý do vì sao bạn nên luôn luôn tìm các cách cải tiến website của mình. Nếu bạn muốn thúc đẩy kinh doanh, bạn cần phải xác định thời gian và nguồn lực dành cho những kênh truyền thông có khả năng mang lại lượng truy cập lớn. SEO là cuộc chiến dài hạn nhưng cũng đem lại hiểu quả cao nhất trong trường hợp được sử dụng đúng cách. 11. Mở rộng mô hình kinh doanh Bạn hãy nghiên cứu khả năng tích hợp các tính năng mới để mở rộng mô hình kinh doanh hiện tại. Trong số các mô hình kinh doanh mới được phổ biến gần đây, đáng nói là mô hình thuê bao. Tại mô hình này, khách hàng là các thuê bao. Hàng tháng, các nhà bán lẻ trực tuyến sẽ gửi cho họ gói theo các điều khoản định trước. Một số nhà bán lẻ trực tuyến cung cấp các sản phẩm khác nhau hàng tháng. Các sản phẩm được đóng gói như là “món quà” và mỗi tháng các chủ đề có thể khác nhau. Ví dụ, bạn là một nhà bán lẻ trực tuyến phân phối hộp quà tặng đồ chơi. Tháng này, bạn thiết kế các hộp trò chơi trò chơi tương tác. Tháng sau, hộp trò chơi có thể là các mô hình. Các khách hàng đăng ký thuê bao trả một khoản phí hàng tháng để tiếp tục nhận được hộp quà tặng. Vì vậy, ngay cả khi giá bán lẻ của chúng không lớn, nguồn thu nhập vẫn sẽ khá đáng kể. Bắt đầu kinh doanh trực tuyến là một cách tuyệt vời để xây dựng nghề nghiệp và tạo ra thu nhập tốt. Những tip nhỏ trên đây hy vọng sẽ đồng hành một cách đắc lực cùng bạn trong quá trình kinh doanh trực tuyến.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara