Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tăng tỉ lệ chuyển đổi website nhờ ChatBox

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tăng tỉ lệ chuyển đổi website nhờ ChatBox

Tăng tỉ lệ chuyển đổi website nhờ ChatBox

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-12-2019 465 Marketing Online
Khi xây dựng xong một website, bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn website của công ty mình có tỷ lệ chuyển đổi cao để biến khách ghé thăm website trở thành người mua, khách hàng đến mua lần đầu tiên trở thành khách hàng thân thiết. Vậy bạn đã biết tận dụng các tính năng của ChatBox để tăng tỉ lệ chuyển đổi chưa? Trước tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tỷ lệ chuyển đổi Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate – CR) là % lượng khách truy cập có thực hiện một hành động nhất định trên
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng

Khi xây dựng xong một website, bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn website của công ty mình có tỷ lệ chuyển đổi cao để biến khách ghé thăm website trở thành người mua, khách hàng đến mua lần đầu tiên trở thành khách hàng thân thiết. Vậy bạn đã biết tận dụng các tính năng của ChatBox để tăng tỉ lệ chuyển đổi chưa?

Trước tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tỷ lệ chuyển đổi

Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate – CR) là % lượng khách truy cập có thực hiện một hành động nhất định trên website (ví dụ như click vào một đường link trên trang, click vào 1 nút trên trang, xem thông tin hàng hóa, mua hàng,…). Nó là một trong các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả của một website.

Tỷ lệ chuyển đổi thường được tính theo công thức CR = Tổng số mục tiêu đạt được/ Tổng số người dùng truy cập đến website (đo lường trên cùng một đơn vị thời gian).

Vậy, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate Optimization) được hiểu đơn giản là cách thức làm tăng con số % này.

Cách thức để tăng tỉ lệ chuyển đổi website nhờ Live ChatBox:

1. Thu thập thông tin khách hàng chatbox Khi khách hàng truy cập vào website của bạn, đồng nghĩa với việc họ có nhu cầu sử dụng sản phẩm/ dịch vụ bên bạn, hoặc đôi khi chỉ là tò mò, muốn tìm hiểu trước về sản phẩm. Nhưng thông thường, khách hàng rất ngại để lại các thông tin cá nhân vì sợ bị spam, sợ bị làm phiền. Vì vậy, thay vì cố gắng hỏi thông tin khách hàng, bạn hãy để họ tự nguyện để lại tên, email, số điện thoại… bằng cách điền vào form mẫu thông tin có sẵn trong ChatBox trước khi bắt đầu trò chuyện với tư vấn viên. Việc thu thập data khách hàng như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc, gửi thông báo các chương trình khuyến mãi tới những thượng đế của mình.

2. Lời chào hấp dẫn khi khách lần đầu truy cập vào website

chatbox

“Lời chào cao hơn mâm cỗ”, một lời chào ấn tượng ngay khi khách hàng ghé thăm trang với sự thiện chí sẵn sàng hỗ trợ  chắc chắn sẽ khiến khách hàng dành nhiều thiện cảm hơn với doanh nghiệp của bạn.  Bởi mỗi khi gặp vấn đề trong việc tìm kiếm và giải đáp thắc mắc, khách hàng thường có xu hướng tìm đến những đơn vị có chế độ chăm sóc khách hàng tốt hơn. Mặt khác, khi bạn thực sự chú ý và nằm bắt nhu cầu của khách hàng, bạn sẽ có cơ hội để tìm hiểu kỹ hơn họ đang gặp vướng mắc ở đâu, cần biết thêm thông tin gì. Từ đó, bạn có nhiều cơ hội hơn để hướng dẫn họ hoàn thành giao dịch. Còn trong trường hợp xấu nhất rằng họ không muốn trò chuyện với bạn, ít nhất họ cũng biết rằng bạn đang ở đây và sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào.

3. Tương tác với khách cũ quay lại website

chatbox

Giống như một phần mềm tự động hóa, ChatBox cũng được cài đặt để có thể tự động đếm số lần khách đã ghé thăm website của bạn. Việc nhấn mạnh này không chỉ có tác dụng chào đón khách cũ mà còn khiến họ ấn tượng về bạn nhiều hơn, thể hiện sự thu hút đặc biệt của thương hiệu. Từ đó, khuyến khích khách hàng tương tác ở mức cao hơn.

4. Tự động gửi tin nhắn

chatbox

Bên cạnh những lời chào được cá nhân hóa, việc sử dụng ChatBox do Innocom cung cấp, các bạn còn có thể thiết lập thông điệp để tự động gửi tin nhắn cho khách hàng trong cuộc chat. Ví dụ, bạn có thể cài đặt câu trả lời tự động cho yêu cầu chat của khách hàng hoặc gửi tin nhắn tiếp nối sau khi ChatBox tự động mời chat. Nhờ đó, tốc độ phản hồi tin nhắn tăng lên rất nhanh. Và đôi khi trong trường hợp ChatBox không có người trực, bạn cũng có thể trì hoãn bằng những dòng tin nhắn sẽ liên lạc lại sớm nhất tới khách hàng.

Chủ động để mang đến trải nghiệm ấn tượng cho website của bạn ngay hôm nay

Hãy nhớ rằng, với những người lần đầu tiên đến website của bạn, họ sẽ nhìn thấy rất nhiều thông tin cùng lúc. Điều đó cũng tốt, nhưng đôi khi lại làm cho họ thấy bối rối. Vậy, hãy chủ động hỏi thăm họ để họ biết luôn có một bàn tay sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào họ cần. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara