Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tại sao nên sử dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tại sao nên sử dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp
Tại sao nên sử dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Tại sao nên sử dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-09-2020 568 Marketing Online
Tại sao nên sử dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp, luôn là câu hỏi làm các CEO đau đầu khi họ chưa biết những lợi ích mà một phần mềm CRM mang lại. Khái niệm về thuật ngữ CRM đã được các nhà nghiên cứu của Mỹ đưa ra từ những năm 1990, cùng với đó qua nhiều năm phát triển CRM đã dần trở thành một nền tảng, hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng vô cùng hữu ích cho các doanh nghiệp. Ở nước ngoài, CRM đã trở thành lối sống, văn hóa của doanh nghiệp, và
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Tại sao nên sử dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp, luôn là câu hỏi làm các CEO đau đầu khi họ chưa biết những lợi ích mà một phần mềm CRM mang lại.
Khái niệm về thuật ngữ CRM đã được các nhà nghiên cứu của Mỹ đưa ra từ những năm 1990, cùng với đó qua nhiều năm phát triển CRM đã dần trở thành một nền tảng, hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng vô cùng hữu ích cho các doanh nghiệp. Ở nước ngoài, CRM đã trở thành lối sống, văn hóa của doanh nghiệp, và việc sử dụng các phần mềm CRM không còn gì xa lạ  đối với họ. Nhưng tại Việt Nam với nhiều lý do khác nhau các doanh nghiệp chưa biết đến CRM và vẫn chưa nhiều doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM như một công cụ chính để chăm sóc khách hàng.
Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm CRM ? Hiện nay trong thời buổi kinh tế khó khăn, muốn phát triển công ty đều phải theo nguyên tắc: tuân theo thị trường và lấy khách hàng làm trung tâm. Khách hàng chính là nguồn gốc giúp doanh nghiệp phát triển. Các doanh nghiệp Việt cũng đã quan tâm đến điều này, khi hầu hết các doanh nghiệp đều có các bộ phận nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
tại sao nên sử dụng phần mềm crm
Để có thể chăm sóc khách hàng tốt nhất, ngoài có một đội ngũ nhân viên giỏi, có chiến lược, định hướng tốt thì còn cần những công cụ hỗ trợ. Từ đó phần mềm CRM đã ra đời đáp ứng được những mong muốn của doanh nghiệp.
1. Lí do khiến doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm crm

1.1 Cải thiện lợi nhuận cho doanh nghiệp

Tất cả những doanh nghiệp đã từng sử dụng phần mềm CRM đều có bước đột phá, cải thiện lợi nhận của mình sau từ  3 – 6 tháng. Trong nhiều trường hợp, thời gian này còn ngắn hơn rất nhiều.
  • Tỉ lệ chuyển đổi khách hàng lên đến 30%
  • doanh số tăng từ 20 – 30%
  • Năng suất bán hàng tăng từ 20-25%
  • Mức độ hài lòng của khách hàng tăng từ 30 – 35%
  • Tỷ lệ gia tăng mua hàng lên 30%
  • Lợi nhuận tăng 25%
1.2 Phân loại khách hàng dễ dàng và khoa học Hệ thống CRM giúp doanh nghiệp bạn có thêm nhiều khách hàng mới. Đồng thời nó cũng giúp phân loại khách hàng một cách đơn giản, phân loại khách hàng tiềm năng từ đó ưu tiên chăm sóc những khách hàng có tỉ lệ chuyển đổi đem lại lợi nhuận cao hơn. Nhờ hệ thống CRM, doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học. nhờ đó mà thao tác truy cập, tìm kiếm và truy xuất đơn giản hơn. Đội ngũ bán hàng và marketing cũng dễ dàng tập trung quan tâm vào những khách hàng phù hợp.
1.3 Dễ dàng upsales Bằng sự thấu hiểu khách hàng hơn, nhân viên có thể dễ dàng hiểu và tư vấn đúng vào nhu cầu khách hàng. Từ đó doanh nghiệp gia tăng doanh số dễ dàng mà không tốn bất kỳ chi phí quảng cáo nào.

1.4 Thấu hiểu khách hàng hơn để cải thiện dịch vụ khách hàng tốt hơn

Hệ thống CRM tốt giúp doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau. Những khách hàng này nhanh chóng được chăm sóc và mang lại lợi nhuận cho công tyNhững thông tin, đóng góp từ khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình.
2. Phần mềm CRM mang lại điều gì cho doanh nghiệp Để phát triển doanh nghiệp không có cách nào khác ngoài việc gia tăng lượng khách hàng mới, và biến khách hàng cũ trở nên thân thiết. Các nhà quản trị chắc chắn biết được vấn đề này và luôn đau đầu với các câu hỏi đặt ra:
  • Làm thế nào để quản lý thông tin khách hàng một cách tốt nhất?
  • Chăm sóc khách hàng như thế nào?
  • Làm thế nào để hiểu khách hàng hơn?
Phần mềm CRM mang lại:
  • Phần mềm CRM quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học, tập trung nhất – tất cả thông tin khách hàng sẽ được hiển thị đầy đủ và chi tiết nhất thông qua một click chuột.
  • Sẽ không còn thời quản lý thông tin thủ công bằng việc ghi chép trong sổ sách hay bằng các file excel.
  • Không chỉ có vậy với công cụ marketing mạnh mẽ, crm sẽ giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản.
  • Từ đó doanh nghiệp sẽ hiểu được khách hàng hơn để có những điều chỉnh phù hợp.
Lợi ích crm đem lại cho doanh nghiệp
Phần mềm CRM nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý. Tăng sự liên kết, trao đổi thông tin giữa các phòng ban trong doanh nghiệp. Các nhà quản trị có thể theo dõi hoạt động, phân quyền cho nhân viên của công ty qua phần mềm. Cũng từ phần mềm các CEO sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về hoạt động của các phòng ban và của doanh nghiệp.Xem thêm: Mô hình IDIC trong quản trị quan hệ khách hàng CRM
3. CRM là xu thế quản trị tương lai Với rất nhiều tính năng của mình, chắc chắn CRM sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp: Cải thiện mối quan hệ của nhân viên với khách hàng. Mở rộng số lượng khách hàng, tìm kiếm cơ hội trên chính những khách hàng cũ, những khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Gia tăng doanh thu, xây dựng thương hiệu bền vững.
tại sao nên sử dụng phần mềm crm
Cuối cùng, chúng tôi cho rằng, các doanh nghiệp nên dành thời gian tìm hiểu về CRM với những tính năng có thể mang lại cho doanh nghiệp mình. Để kiểm tra xem CRM có thực sự cần thiết và có nên đầu tư. CRM là một xu thế quản trị của các CEO trong thời đại mới và chúng tôi xin khẳng định rằng việc tìm hiểu và sử dụng CRM sẽ là một quyết định đúng đắn của các chủ doanh nghiệp. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về phần mềm CRM thì xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Bạn có thể đăng ký trải nghiệm phần mềm để cảm nhận sự thay đổi trong Doanh nghiệp của mình
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara