Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần công cụ quản lý Facebook Fanpage?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần công cụ quản lý Facebook Fanpage?
Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần công cụ quản lý Facebook Fanpage?

Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần công cụ quản lý Facebook Fanpage?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-05-2020 504 Marketing Online
Đối với những doanh nghiệp nhỏ, bán hàng trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook Fanpage đem đến lợi nhuận đáng kể so với những kênh khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng chú trọng tới những công cụ quản lý Facebook Fanpage, giúp: tự động ẩn comment chống cướp khách, tự động phản hồi để không bỏ lỡ khách hàng, inbox khách hàng, tự động tích hợp website, landing page hay email...bên cạnh việc viết, quản lý lịch đăng bài như trước đây. Để hỗ trợ chủ cửa hàng, chủ thương hiệu thời trang v.v có thêm thời gian
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Đối với những doanh nghiệp nhỏ, bán hàng trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook Fanpage đem đến lợi nhuận đáng kể so với những kênh khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng chú trọng tới những công cụ quản lý Facebook Fanpage, giúp: tự động ẩn comment chống cướp khách, tự động phản hồi để không bỏ lỡ khách hàng, inbox khách hàng, tự động tích hợp website, landing page hay email…bên cạnh việc viết, quản lý lịch đăng bài như trước đây. Để hỗ trợ chủ cửa hàng, chủ thương hiệu thời trang v.v có thêm thời gian sáng tạo những sản phẩm phù hợp hơn với khách hàng, tương tác tốt hơn với họ trên Facebook Fanpage cũng như hỗ trợ khách hàng tốt nhất, những công cụ quản lý fanpage  sẽ gần như loại bỏ những thao tác thủ công, giúp việc quản trị thông minh hơn bao giờ hết.
Facebook Fanpage đóng vai trò đặc biệt quan trọng với doanh nghiệp nhỏ

Facebook Fanpage đóng vai trò đặc biệt quan trọng với doanh nghiệp nhỏ

1. Tất cả các cuộc hội thoại tập trung ở một nơi Chuyển qua lại giữa các cuộc hội thoại – nếu chỉ có một nhân sự hoặc số lượng inbox quá nhiều thực sự là một công việc rất tốn thời gian, nếu như không muốn nói là một điểm đau của nhân viên trực Facebook Fanpage. Đổi lại, với sự hỗ trợ của công cụ quản lý Facebook Fanpage mang tên Subiz, tất cả các cuộc hội thoại tập trung tại một bảng điều khiển, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn, quản lý từng cuộc hội thoại dễ dàng hơn và nhanh chóng nhận ra, đáp ứng mong muốn của khách hàng. 2. Quản lý comment hạn chế tối đa việc cướp khách Chạy quảng cáo, livestream khuyến khích khách hàng để lại thông tin trong comment nhưng trong lúc bạn ba đầu sáu tay trả lời thắc mắc của khách hàng, giới thiệu sản phẩm, thử đồ…thì đối thủ đã nẫng tay trên, trực tiếp inbox khách hàng để tư vấn và chốt đơn. Cảm giác đó thật chẳng dễ chịu chút nào!
  • Tự động like comment và phản hồi comment của khách hàng: Khi khách hàng vừa bình luận, fanpage sẽ tự động bấm “Thích” và cám ơn Bình luận đó. Đồng thời, để tránh tình trạng bị sót comment khi làm thủ công, đảm bảo trang Fanpage cũng không bị lag hoặc bị ẩn sót Thông báo cho dù có nhận được nhiều comment.
  • Chế độ ẩn comment: Chức năng Quản lý Facebook Comment sẽ giúp doanh nghiệp ẩn mọi comment chứa thông tin quan trọng như số điện thoại, email, địa chỉ, đề phòng đối thủ cướp khách hàng hoặc làm phiền khách hàng của mình.
3. Tìm ra những insight đáng chú ý Không những thế, chức năng quản lý Facebook Fanpage còn có khả năng tích hợp với thống kê trên Facebook Pixel và Google Analytics. Những nghiên cứu thị trường dựa trên con số thực tế sẽ giúp thương hiệu có cơ hội khai thác insight mới về khách hàng. Những hiểu biết này có thể giúp bạn tối đa hóa các nỗ lực và xác định chính xác những gì nên đầu tư về nội dung thu hút, thời điểm tương tác, hình thức nội dung…cho trang Fanpage của mình. 4. Lắng nghe khách hàng tốt hơn Lắng nghe và hỗ trợ khách hàng là hai trụ cột chính của chiến lược truyền thông xã hội hiện đại cho các chủ doanh nghiệp nhỏ. Facebook Fanpage cung cấp cho bạn cơ hội vô song để nói chuyện trực tiếp với người tiêu dùng theo những cách cá nhân, giải quyết mối quan tâm của họ và tạo cuộc trò chuyện biến người mua tiềm năng thành khách hàng trung thành. Chức năng Chủ động hỏi thăm khách hàng sẽ giúp thương hiệu không còn phải làm thao tác thủ công khi họ ấn nút “Thích” hoặc để lại “Bình luận” trên các bài viết, thay vào đó, những câu chào được thiết kế riêng sẽ giúp cuộc trò chuyện trở nên thật và phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn. Khi tất cả các cuộc hội thoại được tập trung về một Bảng điều khiển, thuận tiện để xử lý; chế độ quản lý comments thông minh, hạn chế tối đa việc bị đối thủ cướp khách cũng như khả năng tích hợp với Facebook Pixel và Google Analytics sẽ giúp thương hiệu dễ dàng quản lý Facebook Fanpage theo những cách chủ động mà sáng tạo hơn bao giờ hết. Tiếp cận sáng tạo, trò chuyện trực tiếp theo những cách cá nhân với khách hàng, sẽ giúp thương hiệu tăng doanh số, giảm thao tác thủ công!

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara