Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý khách hàng?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý khách hàng?
Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý khách hàng?

Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý khách hàng?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
27-11-2019 524 Marketing Online
Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp được thiết kế để giảm chi phí, tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng và gia tăng lòng trung thành của khách hàng. Nó giúp doanh nghiệp quản lý, nắm bắt cơ hội và đặc biệt là các cơ hội hình thành trong tương lai. Phần mềm quản lý khách hàng ghi lại thông tin khách hàng như email, điện thoại, hồ sơ truyền thông xã hội của trang Web,...Nó cũng có thể tự động lấy thông tin khác, ví dụ như
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp được thiết kế để giảm chi phí, tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng và gia tăng lòng trung thành của khách hàng. Nó giúp doanh nghiệp quản lý, nắm bắt cơ hội và đặc biệt là các cơ hội hình thành trong tương lai. Phần mềm quản lý khách hàng ghi lại thông tin khách hàng như email, điện thoại, hồ sơ truyền thông xã hội của trang Web,…Nó cũng có thể tự động lấy thông tin khác, ví dụ như là tin tức gần đây về hoạt động của công ty và nó có thể lưu trữ các chi tiết như sở thích cá nhân của khách hàng trên các liên lạc. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tổ chức thông tin này để cung cấp cho bạn một bản ghi đầy đủ về các cá nhân để bạn có thể hiểu rõ hơn về mối quan hệ của mình theo thời gian. Phần mềm CRM cải thiện quản lý quan hệ khách hàng bằng cách tạo góc nhìn 360 độ về khách hàng, nắm bắt tương tác của họ với doanh nghiệp bằng cách lướt thông tin cần thiết để có cuộc trò chuyện tốt hơn với khách hàng. Phần mềm này cho phép doanh nghiệp tăng cường mối quan hệ với khách hàng, người dùng dịch vụ, đồng nghiệp, đối tác và nhà cung cấp. Theo Gartner dự đoán rằng vào năm 2021 công nghệ CRM sẽ là lĩnh vực chỉ tiêu doanh thu lớn nhất trong phần mềm doanh nghiệp. Nếu việc kinh doanh kéo dài, và doanh nghiệp cần một chiến lược cho tương lai thì CRM là khuôn khổ của chiến lược đó. Một số ví dụ về lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng CRM:
  • CRM giúp doanh nghiệp lưu giữ thông tin khách hàng như ngày sinh nhật, những dịp đặc biệt của khách hàng để doanh nghiệp có thể xây dựng mối quan hệ thân thiết.
  • Doanh nghiệp có nhiều khách hàng tiềm năng, nhưng chỉ một số nhỏ trong đó trở thành khách hàng của bạn. Tuy nhiên, với nhóm còn lại, bạn vẫn có cơ hội để chuyển họ thành khách hàng trong tương lai bằng cách lưu thông tin của họ vào phần mềm quản lý khách hàng và luôn duy trì mối liên hệ với họ
  • Với những cơ hội sẽ hình thành trong tương lai, phần mềm quản lý khách hàng là công cụ giúp lưu trữ và nhắc nhở doanh nghiệp khi thời điểm đến.
  • Đối với người quản lý, phần mềm CRM là một bức tranh tổng thể về Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng và doanh số. Doanh nghiệp có thể theo dõi nó theo ngày tháng hoặc theo năm tài chính.
Doanh nghiệp nào nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng và lựa chọn như thế nào cho phù hợp? Mọi doanh nghiệp đều có thể sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM. Riêng doanh nghiệp có khối lượng khách hàng lớn như ngành dịch vụ hay thương mại cần ưu tiên sử dụng CRM vì nó giúp doanh nghiệp giám sát và quản lý nguồn hàng, khách hàng và nhân viên hiệu quả. CRM không đơn thuần chỉ quản lý quan hệ với khách hàng mà còn giúp quản lý quan hệ với nhà cung cấp và đối tác. Trên thị trường hiện có rất nhiều phần mềm CRM trong và nguồn nước. Do vậy, khi đầu tư CRM, doanh nghiệp cần chú ý tìm hiểu tính năng, chi phí đầu tư, so sánh các phần mềm với nhau. Phần mềm cho phép doanh nghiệp tự thay đổi tính năng theo yêu cầu nên được lựa chọn. Việc lựa chọn phần mềm cũng phụ thuộc vào từng loại doanh nghiệp (số lượng nhân viên), ngân sách đầu tư và yêu cầu về quản lý. Doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn có nhiều lựa chọn phần mềm của các nhà cung cấp trong và ngoài nước. Những lưu ý khi triển khai phần mềm quản lý khách hàng:
  • Không đơn giản cứ ứng dụng phần mềm CRM thì nó sẽ quản lý và chăm sóc khách hàng tốt. Thực tế có những doanh nghiệp đã từng ứng dụng CRM nhưng thất bại vì những lý do khác nhau như: Phần mềm tùy biến hay khó thay đổi chức năng, nhân viên không hợp tác,…Như vậy để triển khai phần mềm thành công, doanh nghiệp cần chú ý những điểm sau:
  • Yếu tố con người đóng vai trò quan trọng nhất. Đầu tiên là vai trò của nhà lãnh đạo trong việc quyết tâm triển khai CRM. Tiếp đến là vai trò của nhân viên làm việc với phần mềm CRM, tâm lý thông thường là chống lại sự thay đổi thói quen hàng ngày. Người lãnh đạo phải cho nhân viên thấy được lợi ích mà CRM mang lại cho công việc hiện tại và trong tương lai. Qua đó, giúp nhân viên sẵn sàng đón nhận sự thay đổi.
  • Yếu tố văn hóa và quy trình làm việc. Công ty cần xây dựng “văn hóa công ty” của riêng mình xem khách hàng  là trung tâm để phục vụ vì chăm sóc khách hàng không chỉ riêng mình phòng kinh doanh mà toàn công ty phải thực hiện. Từ ban giám đốc, kế toán, văn phòng đến các thành viên khác. Cần xây dựng quy trình công việc rõ ràng trước khi ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng.
  • Yếu tố công nghệ. Nên chọn CRM ứng dụng nền Web để triển khai trên Internet nhằm phục vụ công việc mọi lúc, mọi nơi, giảm thiểu việc bảo trì hệ thống.
  • Xây dựng ngân hàng dữ liệu khách hàng. Ngân hàng dữ liệu khách hàng được xây dựng từ đầu sẽ giúp nhân viên và doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian, tiền bạc từ đó chỉ tập trung vào khai thác dữ liệu khách hàng.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara