Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Sức mạnh Email Marketing trong kinh doanh

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Sức mạnh Email Marketing trong kinh doanh

Sức mạnh Email Marketing trong kinh doanh

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-12-2019 487 Marketing Online
Email Marketing là một trong những kênh truyền thông được đánh giá rất cao và ngày càng được sử dụng phổ biến. Sức mạnh email marketing giúp thúc đẩy các chiến lược marketing của doanh nghiệp một cách toàn diện. Trong bài viết này, bạn sẽ được chia sẻ những lý do tại sao doanh nghiệp cần triển khai ngay chiến dịch email marketing tiếp cận khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Email Marketing là gì? Hiểu đơn giản thì Email Marketing là một hình thức marketing thông
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Email Marketing là một trong những kênh truyền thông được đánh giá rất cao và ngày càng được sử dụng phổ biến. Sức mạnh email marketing giúp thúc đẩy các chiến lược marketing của doanh nghiệp một cách toàn diện. Trong bài viết này, bạn sẽ được chia sẻ những lý do tại sao doanh nghiệp cần triển khai ngay chiến dịch email marketing tiếp cận khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Sức mạnh Email Marketing Email Marketing là gì? Hiểu đơn giản thì Email Marketing là một hình thức marketing thông qua việc gửi thông điệp truyền thông qua email. Đây là một kênh marketing có chi phí rất thấp, cách thức triển khai không quá phức tạp và dễ đo lường. Không chỉ dùng để tiếp cận khách hàng tiềm năng, email marketing là một cách suy trì mối liên hệ giữa các doanh nghiệp và khách hàng vô cùng hiệu quả. Chẳng có phương pháp thúc đẩy doanh số bán hàng nào bền vững bằng việc biến khách hàng của mình thành khách hàng trung thành. Vì sao doanh nghiệp cần triển khai ngay chiến dịch Email Marketing 

1. Chi phí thấp

Ngân sách chi cho việc triển khai một chiến dịch Email Marketing vô cùng thấp, thậm chí chỉ tốn vào chục đồng/email. Nếu số lượng email lớn thì càng rẻ, so với kênh marketing khác thì đây được coi là kênh có chi phí thấp nhất. Chúng ta thử đưa ra một vào ví dụ như: – Sử dụng điện thoại: Bạn có thể mất 2.000 đồng cho một cuộc điện thoại trong 2 phút. – Viết thư tay: Bạn có thể mất đến 800 đồng cho một bức thư. Sức mạnh Email Marketing Như vậy bài toán ngân sách đưa ra là vô cùng hợp lý. Sức mạnh Email Marketing trong bài toán về kinh tế là rất lớn, xứng đáng là kênh marketing doanh nghiệp cần duy trì trong suốt quá trình hoạt động. Không chỉ tiết kiệm ngân sách marketing mà còn tiết kiệm thời gian, nhân lực. Nhất là trong thời buổi công nghệ thông tin là một phần không thể thiếu của các doanh nghiệp. Như phần mềm quản lý khách hàng có tích hợp chức năng hỗ trợ gửi Email Marketing. 2. Cá nhân hóa email Việc sử dụng email marketing cho phép bạn có thể liên hệ khách hàng bằng chính tên của họ. Lọc và chi nhóm khách hàng để truyền tải thông điệp marketing phù hợp với nhóm khách hàng đó. Điều này vô cùng quan trọng mang đến những thông tin thực sự hữu ích cho khách hàng, khiến họ không cảm thấy bị làm phiền và email của bạn bị rơi vào hòm thư spam. 3. Dễ dàng thống kê hiệu quả Sau khi gửi Email Marketing bạn có thể dễ dàng thống kê được hiệu quả. Báo cáo rất chi tiết gồm: email nào được mở, link nào trong email được click, thời gian gửi,…Từ đó bạn có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả của chiến dịch, sàng lọc đối tượng khách hàng và lên chiến dịch gửi Email lớp thứ 2, thứ 3 cho những khách hàng cụ thể. 4. Phạm vi hoạt động rất rộng Không giới hạn về địa lý chính chính là một trong những ưu điểm rất lớn thể hiện sức mạnh Email Marketing. Bạn cần xây dựng chiến lược truyền thông xuyên quốc gia và đã có sẵn danh sách email vậy không có lý do gì không bắt tay vào thực hiện ngay một chiến dịch Email Marketing. 5. Có tính linh hoạt cao Sức mạnh Email Marketing Trong một Email Marketing doanh nghiệp có thể truyền tải đa dạng nội dung truyền thông. Ngoài ra, còn có thể sử dụng hình ảnh, video, văn bản, và link dẫn,…các hình thức bổ trợ khác để thu hút khách hàng và cung cấp những thông tin hấp dẫn. Lưu ý khi triển khai Email Marketing Để có được một chiến dịch Email Marketing hiệu quả bạn nên xây dựng một kế hoạch rõ ràng, nhóm danh sách email và tần suất gửi email phù hợp. Từ đó có thể cung cấp nội dung phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara