Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

SEO và PPC: Lựa chọn nào hiệu quả với thương hiệu?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. SEO và PPC: Lựa chọn nào hiệu quả với thương hiệu?
SEO và PPC: Lựa chọn nào hiệu quả với thương hiệu?

SEO và PPC: Lựa chọn nào hiệu quả với thương hiệu?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
29-04-2020 515 Marketing Online
Có rất nhiều chiến lược cần đầu tư cho tiếp thị trực tuyến cũng như website thương mại điện tử, trong đó, mỗi thương hiệu, mỗi trang web sẽ lại có lý thuyết, cách làm riêng để có thể thu về lưu lượng truy cập cao nhất. Thật may, phần lớn các chiến lược đầu tư cho tiếp thị trực tuyến hiện nay đều tập trung trên hai ý tưởng chính: tạo một website để kéo mọi người đến hay chính là tối ưu hoá công cụ tìm kiếm SEO hoặc tiếp cận với khách hàng tiềm năng để thu hút
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Có rất nhiều chiến lược cần đầu tư cho tiếp thị trực tuyến cũng như website thương mại điện tử, trong đó, mỗi thương hiệu, mỗi trang web sẽ lại có lý thuyết, cách làm riêng để có thể thu về lưu lượng truy cập cao nhất. Thật may, phần lớn các chiến lược đầu tư cho tiếp thị trực tuyến hiện nay đều tập trung trên hai ý tưởng chính: tạo một website để kéo mọi người đến hay chính là tối ưu hoá công cụ tìm kiếm SEO hoặc tiếp cận với khách hàng tiềm năng để thu hút sự chú ý của họ – quảng cáo Pay Per Click (PPC). Vậy cái nào phù hợp nhất với thương hiệu? Khi nào nên đầu tư vào quảng cáo trả phí PPC, khi nào nên tập trung vào các chiến thuật SEO để giải đáp thắc mắc mà khách hàng đang tìm kiếm?
SEO - chiến lược dài lâu và bền bỉ

SEO – chiến lược dài lâu và bền bỉ

SEO – thu hút lưu lượng truy cập một cách tự nhiên SEO chính là phát triển các ý tưởng để để có được khách hàng tiềm năng ngay trên website của mình, doanh nghiệp sẽ “được” khách hàng tìm thấy một cách bị động. Phát triển một website được thiết kế và có thể xuất hiện một cách tự nhiên ở những vị trí đầu trên trang kết quả tìm kiếm chính là cách tuyệt vời để tạo niềm tin với những khách hàng mới và tiềm năng. Họ tìm kiếm và thấy bạn mà không qua quảng cáo hay nói cách khác, bạn là giải pháp họ tìm thấy để giải quyết vấn đề họ đang gặp phải. Có thể thương hiệu đã dành thời gian xây dựng một blog với đầy đủ thông tin hữu ích mà khách hàng tương lai sẽ thấy vô cùng giá trị với những vấn đề họ đang gặp phải. Để rồi sau đó, những nỗ lực này sẽ được đền đáp xứng đáng: các nhà tiếp thị ưu tiên phát triển các chiến lược blog có khả năng nhận được ROI cao gấp 13 lần so với những hình thức khác. Kết quả tìm kiếm không qua trả phí sẽ có tỷ lệ nhấp (CTR) cao hơn và CTR cao hơn ngược lại sẽ giúp tăng thứ hạng trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. Điều đó cũng có nghĩa là xây dựng một website theo hình thức điều hướng qua SEO là một cách không thể phủ nhận để cải thiện tỷ lệ click. Mặc dù vậy, SEO lại là một công việc cần đầu tư thời gian, lập kế hoạch cẩn thận theo dài hạn, bền vững, tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả dù rất là thời gian rất lâu sau khi tập trung đẩy SEO. Đồng thời, hình thức này cũng đem lại lợi tức đầu tư ROI rất cao.
Quảng cáo trả phí PPC với khả năng tập trung đặc biệt

Quảng cáo trả phí PPC với khả năng tập trung đặc biệt

PPC – Nhắm mục tiêu với khả năng tập trung đáng kinh ngạc Nếu người tiêu dùng đặt niềm tin gần như là trọn vẹn vào kết quả tìm kiếm không phải trả phí và nếu SEO rất hiệu quả trong việc tạo kỷ lục về số lượt click và tạo khách hàng tiềm năng, vậy tại sao công ty nào cũng đầu tư vào quảng cáo trả phí PPC? PPC có thể đem lại những gì mà SEO không thể? Quảng cáo PPC có tất cả các quyền kiểm soát thông tin mà thương hiệu muốn-người-tiêu-dùng-nhìn-thấy cũng như vị trí cần xuất hiện trên các trang tìm kiếm. Thông thường sẽ có bốn quảng cáo trả phí ở đầu trang tìm kiếm và ba quảng cáo ở đầu trang kết quả của công cụ tìm kiếm trên thiết bị di động. Khi trả tiền cho quảng cáo PPC, bạn đảm bảo rằng người tiêu dùng tiềm năng của bạn sẽ thấy kết quả của bạn trước tiên. Ngoài ra, với quảng cáo PPC, thương hiệu còn có thể kiểm soát mẫu quảng cáo hiển thị cho những người tìm kiếm các công ty giống với thương hiệu của mình, cạnh tranh để toàn quyền kiểm soát những gì quảng cáo của mình sẽ đề cập, có nhiều không gian hơn cho việc truyền tải thông điệp và khiến thương hiệu dễ dàng được nhìn thấy. Bạn cũng có cơ hội tiến hành thử nghiệm A/B và tìm ra những gì khách hàng thực sự mong muốn. Đây là một cách tuyệt vời để phát triển một chiến lược tiếp thị mới khi có thể nhận được phản hồi ngay lập tức từ người tiêu dùng về những gì đang hoạt động hiệu quả, những gì không. Và quan trọng nhất là chỉ những người đã quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn mới nhìn thấy quảng cáo và bạn cũng chỉ phải trả tiền cho các click mình nhận được. Nếu đang bán một sản phẩm, bạn cũng có thể lựa chọn các quảng cáo quảng cáo mua sắm trực quan để cung cấp cho khách hàng tương lai một ý tưởng tốt hơn về những gì công ty bạn làm và kết nối với người tiêu dùng theo một cách hoàn toàn mới. Chưa hết, PPC còn hiệu quả bởi khả năng cho phép kiểm soát ngân sách một cách trọn vẹn – đặt một giới hạn cố định và chi tiêu trong mức đó. Quảng cáo PPC cũng cho phép bạn xem dữ liệu và có thông tin trực tiếp để đánh giá mức độ thành công/ cần tối ưu của quảng cáo, từ đó có cơ sở và chiến lược để cải thiện các nỗ lực tiếp thị của bạn.
Hiểu khác biệt để kết hợp SEO và PPC

Hiểu khác biệt để kết hợp SEO và PPC

SEO hay PPC là phù hợp? Quyết định khi nào doanh nghiệp nên trả tiền cho quảng cáo PPC hay đầu tư nguồn lực cho các bài viết, liên kết thúc đẩy SEO là một quyết định rất cá nhân phụ thuộc hoàn toàn vào loại hình kinh doanh và mục tiêu dài hạn, ngắn hạn của thương hiệu. Nếu là một doanh nghiệp nhỏ, phục vụ cho một cộng đồng ở vị trí không quá xa cửa hàng, bạn có thể hưởng lợi từ việc tập trung phát triển SEO để thúc đẩy khả năng hiển thị và lên đầu trên kết quả tìm kiếm. Bởi, 72% những người tiêu dùng đã tiến hành một tìm kiếm một cửa hàng gần khu vực mình sinh sống (trong bán kính 8km) đã ghé cửa hàng. Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử thì bạn nên cân nhắc tiếp cận những đối tượng xa hơn để có được sự chú ý rộng hơn, nhất là khi có thể bạn đang cạnh tranh với các công ty lớn hơn hoặc các nhà bán lẻ trực tuyến nổi tiếng để quảng bá thương hiệu của bạn. Để làm điều này, bạn nên xem xét bổ sung một lộ trình PPC bên cạnh việc phát triển SEO. Bạn đang cần khách hàng tiềm năng bây giờ? Hay bạn đang có một chương trình khuyến mãi ngắn hạn hay cần mở rộng kinh doanh? Bạn cảm thấy bị mắc kẹt trong các chiến lược tiếp thị của mình hay cần tìm kiếm thông tin mới từ khách hàng về những gì hiệu quả và những gì cần điều chỉnh? Lúc này, PPC có thể là một cách hữu ích để điều hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, tăng cường nhận thức và nhận dữ liệu tiếp thị. Kết hợp cả SEO và PPC để thực sự khác biệt Có một sự thật là bạn không cần phải chọn giữa SEO hay PPC, thay vào đó bạn có thể kết hợp cả hai để thực hiện những điều rất độc đáo trong quá trình xây dựng thương hiệu. Lợi ích của việc sử dụng cả hai chiến lược là gì? Dữ liệu được thu thập từ quảng cáo PPC có thể được sử dụng để phát triển các chiến lược SEO dựa trên những gì hiệu quả của quảng cáo PPC. Bằng cách này, PPC là một cách tuyệt vời để kiểm tra chiến lược từ khóa trước khi đầu tư chúng vào chiến lược SEO. Bạn có thể đầu tư cho SEO để tiếp tục chơi trò chơi lâu dài, tạo ra một trang web có nội dung có khả năng tự duy trì, thúc đẩy lưu lượng truy cập. Bạn cũng có thể sử dụng quảng cáo PPC để phổ biến những thông tin tức thời hơn như khuyến mãi tới nhiều khách hàng hơn. Cuối cùng, đội làm SEO và nhóm chạy quảng cáo PPC nên ngồi lại để thảo luận và sáng tạo ra một chiến lược tiếp thị có sự cân bằng, kết hợp hoàn hảo giữa chiến lược SEO và PPC để thực sự đột phá so với các đối thủ cạnh tranh.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara