Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

SEO nội dung - Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. SEO nội dung - Hướng dẫn cho người mới bắt đầu
SEO nội dung - Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

SEO nội dung - Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
30-03-2020 510 Marketing Online
Nếu bạn là những người mới tìm hiểu về hoạt động của thế giới digital marketing thì chắc chắn bạn sẽ gặp khái niệm là “SEO content” hay là “SEO nội dung”. Hoạt động marketing digital không thể thiếu SEO content. Đây có lẽ là chủ đề nóng hổi và thường xuyên được nhắc đến trong các cuộc nói chuyện hoặc cuộc họp về digital marketing. Bài viết này sẽ giúp các bạn giải quyết 3 câu hỏi của SEO content đó là: · SEO nội dung là gì? ·
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Nếu bạn là những người mới tìm hiểu về hoạt động của thế giới digital marketing thì chắc chắn bạn sẽ gặp khái niệm là “SEO content” hay là “SEO nội dung”. Hoạt động marketing digital không thể thiếu SEO content. Đây có lẽ là chủ đề nóng hổi và thường xuyên được nhắc đến trong các cuộc nói chuyện hoặc cuộc họp về digital marketing. Bài viết này sẽ giúp các bạn giải quyết 3 câu hỏi của SEO content đó là: ·        SEO nội dung là gì? ·        Những hình thức của nội dung có thể SEO ? ·        Chiến lược của SEO nội dung là gì ? seo nội dung cho người mới bắt đầu 1. SEO NỘI DUNG LÀ GÌ Để hiểu bản chất của vấn để thì có lẽ chúng ta hãy hiểu hai khái niệm “SEO” và “Nội dung”. ·        “SEO”: là việc tối ưu hóa bất cứ một điều gì chỉ với mục đích là điều đó sẽ giúp cho website của bạn dễ dàng xuất hiện hơn trên các công cụ tìm kiếm. Mà hiện nay chiếm 70% người dùng công cụ là Google. ·        “Content” là tất cả những gì mà bạn đưa lên website của bạn để cho người dùng nhìn thấy và các công cụ tìm kiếm có thể hiểu được. Vậy ghép hai khái niệm lại với nhau chúng ta có thể hiểu “SEO NỘI DUNG” là tất cả những gì mà chúng ta đưa lên trang web để thu hút người truy cập qua công cụ tìm kiếm. Mọi thứ nhằm tối ưu hóa bài viết hay nội dung thì tạm thời tôi không đưa ra đây mà sẽ có một bài viết chi tiết khác. Đây chỉ là những hướng dẫn tổng thể về những gì bạn sẽ làm để SEO nội dung cho website của mình Nghiên cứu từ khóa: Nếu bạn muốn tăng lượng truy cập vào website của mình thông qua google thì tốt nhất là bạn phải nghiên cứu từ khoá trước khi bạn bắt đầu. Với bước này bạn sẽ biết được đâu là khách hàng của mình và số lượng như thế nào. Tối ưu hóa từ khóa:Các bạn phải biết cách đặt từ khóa ở đâu và như thế nào để có thể tạo ra sự thân thiện nhất với những yêu cầu của công cụ tìm kiếm.( cái này sẽ lại có một bài khác viết chi tiết nhé) Tổ chức nội dung: Các nội dung trên trang web của bạn cần được tổ chức một cách hợp lý. Điều này không chỉ tốt cho SEO, nó cũng giúp khách truy cập vào trang web của bạn tìm kiếm nội dung khác có liên quan một cách dễ dàng. (Người dùng ở lại trang của bạn càng lâu càng tốt.) Quảng bá nội dung: tăng sự hiên thị với những nội dung bạn mới tạo bằng những mạng xã hội và xây dựng liên kết (link) cho nội dung (cả trong (internal-link) và ngoài website (external-link). Chú ý: nội dung bạn đưa lên website phải thực sự có giá trị cho người dùng. Còn nếu bạn chỉ nhắm đến việc thỏa mãn cho các công cụ tìm kiếm thôi thì sẽ bị Google phạt nặng đấy nhé. Google hiện đánh giá trang web tốt hay xấu còn dựa vào chỉ số là thời gian người dùng truy cập và lượng truy cập lặp lại. Nên nếu những website nào mà nội dung kém thì dẫn đến thời gian truy cập ngắn hay thoát nhanh thì cẩn thận đấy nhé. Google sẽ nhòm ngó bạn! 2. NHỮNG HÌNH THỨC CỦA NỘI DUNG CÓ THỂ SEO Những nội dung để SEO có thể xuất hiện dưới rất nhiều hình thức sau đây
Các trang sản phẩm – dịch vụ: Đây là thứ tạo ra tiền của bất kỳ một trang web thương mại. Một trang sản phẩm tốt có thê vừa tối ưu cho SEO vừa tốt cho Adword. Bài viết trên Blog: blog là một trong những cách dễ nhất để tạo ra sự liên kết thường xuyên với việc SEO nội dung. Nói chung, những bài đăng trên blog hấp dẫn hơn và có khả năng thu hút các liên kết cao hơn so với các trang sản phẩm. Do đó hãy tạo ra một blog giống như một trang web miễn phí. Các bài viết: những bài báo, phỏng vấn, giới thiệu Điều này bạn sẽ thấy tại hầu hết ở các website báo hay tạp chí. Các hướng dẫn: những bản hướng với nội dung mô tả chi tiết cách dùng hướng dẫn cho sản phẩm- dịch vu. Những hướng dẫn này có thể đưa lên website và là một công cụ tốt khi muốn tăng lượng truy cập. Video: nói chung thì video có ít hơn ở trên website và chủ yếu là các văn bản (ngoại trừ một số trang chuyên video nhé !). Vì vậy, nó dễ dàng có thể được xếp hạng đầu trên công cụ tìm kiếm. Tùy thuộc vào từng doanh nghiệp hay sản phẩm mà video có thể có nhiều nội dung khác nhau ( ví dụ: một doanh nghiệp bán đèn –video việc tháo lắp hay vệ sinh đèn, một doanh nghiệp thiết kế website – video giới thiệu về công ty và thành quả hoạt động..) Inforgraphic: là việc biểu thị thông tin bằng hình ảnh như biểu đồ, hình minh họa về một chủ đề nào đó. Inforgraphic sẽ khiến người truy cập lưu lại lâu hơn trên website nhưng vì đó là hình ảnh nên những chữ sẽ không được tìm thấy bằng công cụ tìm kiếm. Vì vậy, phải tối ưu những phần còn lại trong trang. Slideshow: một slide giới thiệu đôi khi hiệu quả hơn việc là viết những bài dài lê thê. Và SEO ở đây chính là những nội dung, chú thích , tiêu đề hay đường dẫn tham khảo..trong slide đó để có thể được tìm thấy bằng google. Bảng giải thích thuật ngữ: trong nghề nghiệp chuyên môn sẽ có những thuật ngữ chuyên dùng. Vì vậy, tạo ra một bảng thuật ngữ cũng sẽ giúp bạn kiểm tra được chín xác cách truy cập của người dùng.
....Đây là một số hình thức cơ bản của SEO nội dung, ngoài ra thì còn rất nhiều cách 3. CHIẾN LƯỢC SEO NỘI DUNG LÀ GÌ Đừng viết nội dung bừa bãi, phải có chiến lược SEO nội dung phù hợp. Xác định mục tiêu của bạn Đầu tiên, xác định mục tiêu mà website của bạn đang nhắm đến là gì? Bạn đang tìm cách đẩy doanh số bán hàng thông qua người dùng trên internet? Bạn muốn kiếm tiền từ trang web thông qua các hoạt động quảng cáo vì thế bạn chỉ muốn tăng lưu lượng truy cập của người dùng.? Mục tiêu khác nhau thì chiến lược nội dung cũng khác nhau đấy. Nếu là bán sản phẩm và dịch vụ thì chiến lược là tập trung vào trang thông tin sản phẩm, tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm và thuận tiện cho người dùng. Đồng thời có những nội dung hướng dẫn sử dụng sản phẩm hay tính năng trên các blog hay trang khác..... Còn nếu là trang quảng cáo thì phải tăng sự thu hút độc giả bằng nội dung tin tức, giải trí, hay video.. Đánh giá thói quen người dùng Tùy theo đối tượng người dùng mà bạn nhắm đến thì nội dung cũng phải thay đổi cho phù hợp. Nếu là người lớn tuổi thì họ cần nhiều thông tin trình bày đơn giản, dễ nhìn. Nhưng nếu là đối tượng tuổi teen thì phải là nhiều hình ảnh hấp dẫn, ít chữ hơn vì họ không thích đọc nhiều. Điều này cũng thay đổi theo nhiều cách phân tích khác nhau như: ngành nghề, địa vị xã hội, thói quen, sở thích... Tạo ra một lịch biên tập nội dung Một khi bạn đã khách hàng mục tiêu bạn hãy bắt đầu xây dựng ra một lịch biên tập. Lịch biên tập là một lịch trình thể hiện rõ khi nào bạn sẽ xuất bản nội dung mới hình thức thể hiện. Điều này sẽ giúp bạn có những nội dung thường xuyên cũng như ngăn cản bạn viết những bài với nội dung lộn xộn.Một vài lời khuyên cho việc tạo một lịch biên tập:
Sử dụng Outlook (hay Google Calendar) - Chia sẻ lịch biên tập với đội ngũ tiếp thị của bạn. Thiết lập nhắc nhở cho các tác giả để họ nhận được một thông báo sắp đến hạn chót.
Hãy xem xét việc tạo ra các tính năng liên tục - Ví dụ, một blog thực phẩm có thể đưa ra một công thức nấu ăn vào thứ hai hằng tuần. Hãy phân chia nhiều thời gian hơn khi biên tâp các nội dung phức tạp, chẳng hạn như video và infographics. Những cái nay thường cần nhiều lần chỉnh sửa để hoàn thiện và có thể sẽ phức tạp hơn khi tối ưu cho google. Đừng lên kế hoạch quá dài - Lịch thường bị lộn xộn trong khoảng 1 hoặc 2 tháng, do những thay đổi mục tiêu tiếp thị, ngân sách, hoặc nhân viên, do đó, đừng cố gắng để có kế hoạch làm việc quá dài sẽ làm lãng phí thời gian và sức lực của bạn.
PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ LẠI Cuối cùng, hãy hường xuyên phân tích nội dung SEO của bạn để xem những gì làm việc và những gì không. Biện pháp tốt nhất để đánh giá sự thành công đó là có bao nhiêu lượt truy cập, các liên kết, những ý kiến ​​(trên blog và một số nội dung khác), mạng xã hội (Facebook thích, tweets, vv), và tỷ lệ chuyển đổi.  Phân tích của bạn nên có hai mục tiêu:
Nghiên cứu những thành công và có nên lặp lại chúng cho những chiến lược khác - Hãy khảo sát xem khác hàng có thích những nội dung của mình làm hay không. Điều chỉnh lại để có thể tạo ra được một sản phẩm tốt hơn. Dành thời gian để cập nhật và tối ưu lại SEO – nếu bạn tối ưu cho một từ khóa thành công thì hãy xem xét và áp dụng nó cho những từ khóa khác.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara