Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

SE0 2020 và những thay đổi quan trọng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. SE0 2020 và những thay đổi quan trọng

SE0 2020 và những thay đổi quan trọng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
05-05-2020 479 Marketing Online
SEO 2020 thay đổi như thế nào và Marketer phải làm gì để thích ứng với RankBrain? 1. Thuật toán SEO của năm 2020 – BERT Thuật toán BERT là gì? Theo ông Pandu Nayak, chuyên gia tìm kiếm Google thì: BERT là công nghệ tìm kiếm dựa trên dự đoán xử lý ngôn ngữ 2 chiều ( Bidirectional Encoder Representations from Transformers) gọi tắt là BERT, cho phép mọi người huấn luyện hệ thống trả lời câu hỏi của riêng họ... BERT sẽ được áp dụng vào cả xếp hạng thường và xếp hạng đoạn trích miêu tả BERT là thuật toán
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
SEO 2020 thay đổi như thế nào và Marketer phải làm gì để thích ứng với RankBrain?  1. Thuật toán SEO của năm 2020 – BERT 

Thuật toán BERT là gì? Theo ông Pandu Nayak, chuyên gia tìm kiếm Google thì:

BERT là công nghệ tìm kiếm dựa trên dự đoán xử lý ngôn ngữ 2 chiều ( Bidirectional Encoder Representations from Transformers) gọi tắt là BERT, cho phép mọi người huấn luyện hệ thống trả lời câu hỏi của riêng họ…

BERT sẽ được áp dụng vào cả xếp hạng thường và xếp hạng đoạn trích miêu tả

BERT là thuật toán SEO mới nhất của Google, nó tập trung vào việc đưa ra những kết quả dựa trên nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng, xét theo bối cảnh, ngôn ngữ, địa điểm, thời gian… mà họ tìm kiếm. Vì vậy bài toán thỏa mãn search intent- thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu của khách hàng bằng những bài viết cung cấp thông tin hữu ích, tiêu đề phù hợp, càng đặt ra cấp thiết với những SEOer.

Cách nào để SEO với BERT? 

Khi nghiên cứu nội dung viết bài, bạn có thể tìm hiểu những từ khóa chính, cuộn chuột tới mục” Mọi người cũng hỏi” (People also ask) và ghi lại những câu hỏi đó. Ở phần cuối bài viết của bạn, hãy trả lời những câu hỏi đó thật chính xác. Điều đó sẽ giúp bạn tối ưu user intent, tăng cơ hội xếp hạng trên Đoạn trích nổi bật – Featured snippet.

2. Đoạn trích nổi bật – Cơ hội mới để SEO

Đoạn trích nổi bật là gì? Đoạn trích nổi bật – Featured Snippet thường xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm organic đầu tiên, được gọi là vị trí 0, với bố cục rõ ràng, dễ nhận biết. Như vậy ngay cả khi bạn không xếp hạng ở vị trí số 1 thì bạn vẫn có cơ hội lớn giành được số lượt click vượt trội. Thêm vào đó, nội dung xuất hiện trên đoạn trích nổi bật sẽ được ưu tiên hiển thị cho tìm kiếm bằng giọng nói so với các kết quả tìm kiếm khác. Dưới đây là ví dụ về một trích dẫn được Google chọn hiển thị.

 Làm sao để đẩy Snippet lên đầu?

Ngoài việc chuẩn SEO bài viết sẽ phải thỏa mãn các tiêu chí sau:
+/ Chứa từ khóa mà trang web đang giữ top. Tức là trang web của bạn đã thuộc top 5 kết quả tìm kiếm đối với từ khóa đó. +/ Chứa nguyên văn câu hỏi tìm kiếm và câu trả lời mà người dùng tìm kiếm. +/ Được viết dưới dạng danh sách hoặc được cho vào khung, bảng. +/ Như vậy, với những từ khóa dạng câu hỏi như ” Làm sao để”, “Làm thế nào”, hay dạng list như “6 bí kíp chiến thắng khách hàng..” , bài viết của bạn sẽ dễ có cơ hội lên Featured Snippets. Kiểm tra trên website của bạn Google hỗ trợ kiểm tra website của bạn có đủ dữ liệu để tạo đoạn trích nổi bật hay không tại địa chỉ Rich Result Test. Bạn chỉ cần nhập URL và chờ đợi kết quả.

3. SEO Video

Video đang trở thành định dạng content được yêu thích nhất. Để video trên trang web của bạn lên Top Google, hãy chú ý những điểm sau:

+/ Tiêu đề: Từ khoá phải có mặt trong tiêu đề video và được đặt ở phần đầu. Lưu ý rằng Google chỉ hiển thị 50 – 60 ký tự đầu tiên. +/ Phần mô tả: Từ khóa phải xuất hiện tại phần mô tả, tốt nhất là trong vòng 25 từ đầu tiên. +/ Nội dung clip: Nhân vật trong video phải có câu thoại nhắc lại từ khóa, để video được đánh giá là liên quan tới tiêu đề và mô tả. +/ Tên file: Tên file của video khi được đăng tải cần chứa từ khoá và thể hiện đúng nội dung video đề cập. +/ Lượng comment, bình luận, chia sẻ, theo dõi: Càng chăm tương tác với người xem, video của bạn càng tăng điểm.

4. CTR và Dwell Time quyết định khả năng lên TOP

CTR và Dwell Time là gì?

CTR là tỷ lệ click vào bài viết. Dwell Time là thời gian người search google ở trên trang website của bạn.

Thuật toán của Google sẽ ưu tiên hiển thị những trang web giữ chân người đọc thật lâu, bởi có khả năng cao là họ thích các bài viết trên trang đó. Do được Google ưu tiên hiển thị, tỷ lệ click vào trang lại càng cao hơn, và trang càng dễ cơ hội leo lên top đầu

Theo SearchMetrics, Dwell Time trung bình của top 10 kết quả search google là 3 phút 10 giây. Để tăng Dwell Time, đồng nghĩa với việc bạn giảm bounce rate.

Tips: Để thu hút sự chú ý của khách bạn có thể chọn các kiểu chào:
  •  Nhắc lại tên khách hàng cũ
  •  Gợi ý khuyến mại kịp thời ở trang báo giá, hoặc đề nghị share ship tại trang vận chuyển
  •  Gắn button chat Fanpage hoặc Zalo với khách hàng để có thể liên lạc sau 

5. UX di động sẽ xác định thứ hạng

Theo công bố của Google Canada, có tới 60% lượt tìm kiếm hiện nay tới từ các thiết bị di động. Google sẽ dựa trên tiêu chí phiên bản di động của website để đánh giá và xếp hạng website trong trang tìm kiếm giống như các tiêu chí xếp hạng website thông thường khác.
Bạn có thể kiểm tra mức độ thân thiện của phiên bản mobile bằng công cụ của Google.
+/ Những trang bị chuyển hướng trên di động bằng cách xuất hiện địa chỉ “m” phía trước URL khi truy cập  sẽ tụt hạng so với những trang không thay đổi hiển thị trên bản di động. +/ Cần đảm bảo tiêu đề mô tả và bản mô tả trên 2 bản desktop và mobile đều giống nhau. Hình ảnh cần rõ nét với chất lượng cao chuẩn HD.

6. Tìm kiếm bằng giọng nói lên ngôi

Theo Google dự đoán, tìm kiếm bằng giọng nói sẽ chiếm tới 47% trong số những lượt tìm kiếm vào năm 2020.
+/ Những người thực hiện hành vi này thường mong muốn kết quả tìm kiếm hiển thị thật nhanh, do đó những trang có tốc độ cao sẽ được ưu tiên hiển thị. Cụ thể các trang SEO tốt có tốc độ trung bình 4.6s, nhanh hơn 52% so với các website khác. +/ Tìm kiếm bằng giọng nói (Voice Search) là một trong những nguyên nhân khiến các từ khóa dài lên  ngôi. Do tính tùy biến trong ngôn ngữ nói, chỉ có 1.71% tìm kiếm bằng giọng nói hiển thị kết quả là từ khóa chính xác trong tiêu đề tìm kiếm. Do đó chiến lược SEO 2020 sẽ tập trung vào các bài viết dài để tăng cơ hội “bắt từ khóa”. Voice Search

7. Nội dung chất lượng cao và những bài viết trên 2000 từ

Nội dung nào được coi là chất lượng cao? Có một sự thật là người dùng thích đọc những bài viêt có tính chuyên sâu. Họ mong muốn hiểu vấn đề từ một nguồn duy nhất thay vì phải lang thang cóp nhặt thông tin còn thiếu ở tất cả các trang. Do đó những bài viết đầy đủ thông tin hữu ích, trình bày dễ hiểu sẽ được đánh giá cao, kể cả từ phía người đọc lẫn Google.

+/ Dạng bài dài từ 2000 chữ trở lên chiếm ưu thế về Dwell Time, và được Google Canada xác nhận họ sẽ ưu tiên hiển thị. +/ Bài dài đồng nghĩa với nhiều cơ hội tìm trúng từ khóa bằng giọng nói hơn. Theo SearchMetrics, số lượng từ trung bình của các trang kết quả tìm kiếm bằng giọng nói là 2.312 từ. +/ Các backlink vẫn giữ vị trí quan trọng, nhưng quan trọng hơn là hình thức thể hiện và nội dung. Một bài viết dài, kèm visual content hấp dẫn, chắc chắn sẽ giữ chân khách hàng và khiến họ quay lại nhiều hơn nữa.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara