Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Quy trình thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp tại Minasoft

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Quy trình thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp tại Minasoft
Quy trình thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp tại Minasoft

Quy trình thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp tại Minasoft

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
01-03-2022 716 Marketing Online
Bước 1: Trao đổi và thu thập thông tin Bước đầu tiên trong quy trình thiết kế website chuẩn SEO chính là thu thập đầy đủ những thông tin cần thiết. Nếu không thu thập đầy đủ và chính xác thông tin trước khi bắt đầu thiết kế website thì website của bạn có khả năng đi chệch hướng với những mục tiêu, yêu cầu ban đầu. Để có thể thu thập thông tin hiệu quả, bạn hãy xác định những vấn đề sau: Mục tiêu của việc thiết kế website là gì? Khách hàng mục tiêu của bạn là ai? Nội

Bước 1: Trao đổi và thu thập thông tin

Bước đầu tiên trong quy trình thiết kế website chuẩn SEO chính là thu thập đầy đủ những thông tin cần thiết. Nếu không thu thập đầy đủ và chính xác thông tin trước khi bắt đầu thiết kế website thì website của bạn có khả năng đi chệch hướng với những mục tiêu, yêu cầu ban đầu. Để có thể thu thập thông tin hiệu quả, bạn hãy xác định những vấn đề sau: Mục tiêu của việc thiết kế website là gì? Khách hàng mục tiêu của bạn là ai? Nội dung nào bạn muốn hướng đến và lấy làm trọng tâm cho website của mình? Hãy trả lời những câu hỏi trên trước khi bắt đầu thiết kế một website chuyên nghiệp.

Bước 2: Lập kế hoạch chi tiết

Sau khi cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết, hãy hệ thống những thông tin mình có được lại với nhau và lập một kế hoạch thiết kế website thật chi tiết. Hãy bắt đầu từ việc phác thảo sơ đồ cho website của mình. Sau đó, bạn hãy liệt kê tất cả những chủ đề chính, chủ đề phụ, những trang chính, trang phụ sẽ xuất hiện trên website. Tiếp theo, hãy xác định nội dung cụ thể cho từng trang. Điều này sẽ giúp bạn có thể đi từ tổng quát đến chi tiết mà không bỏ sót bất kỳ yếu tố nào. Tuy nhiên, dù bản đồ website của bạn có như thế nào thì hãy nhớ rằng trải nghiệm người dùng luôn là ưu tiên hàng đầu. Bạn phải đảm bảo các thiết kế trên website có thể giúp người dùng cảm thấy thuận tiện và dễ dàng nhất khi truy cập, tìm kiếm thông tin. Đừng thiết kế website cho riêng bạn mà hãy thiết kế website cho người dùng của mình.

Bước 3: Tiến hành thiết kế website

Giai đoạn thứ ba trong quy trình 6 bước chính là thiết kế. Hãy bắt tay thiết kế giao diện cho website của bạn. Ở giai đoạn này, bạn cần lưu ý một số điều sau. Đầu tiên, hãy xác định xem đối tượng mục tiêu của bạn là ai. Giao diện website dành cho các bạn trẻ chắc chắn sẽ khác hẳn so với một website dành cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực tài chính. Tiếp theo, bạn cần đảm bảo rằng các thiết kế trên website phải thống nhất với bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Màu sắc, logo hay slogan của công ty bạn như thế nào thì website cũng phải thể hiện tương ứng như thế đó. Cuối cùng, bạn nên yêu cầu nhân viên thiết kế website của bạn đưa ra ít nhất 3 mẫu thiết kế khác nhau dựa trên những ý tưởng đã có. Điều này sẽ giúp bạn và mọi người trong công ty có thể so sánh và đánh giá chính xác hơn về những ý tưởng dành cho website của mình. Từ đó, bạn có thể lựa chọn một phương án tối ưu nhất.

Bước 4: Phát triển website 

Giai đoạn thứ 4 chính là giai đoạn mà website của bạn sẽ được hiện thực hóa. Trên thực tế, thì giai đoạn này có thể diễn ra song song với giai đoạn thứ 3. Ở giai đoạn này, những nhân viên lập trình web sẽ bắt đầu hiện thực hóa những ý tưởng, chức năng cần có trên website. Điều quan trọng bạn cần lưu ý trong giai đoạn này là hãy theo sát đội ngũ lập trình web. Nếu như bạn có kiến thức về lập trình, hãy đặt ra những nguyên tắc lập trình ngay từ ban đầu với nhân viên của mình và thường xuyên kiểm tra tiến độ, kết quả. Nếu như bạn không có kiến thức về lập trình, hãy nhờ một chuyên gia giúp bạn làm điều đó. Bởi lẽ, nếu bạn không theo sát ngay từ đầu thì những lập trình viên sẽ viết code theo cách mà họ ưa thích. Điều này dẫn đến khó khăn cho bạn về sau khi cần chỉnh sửa hay cập nhật website.

Bước 5: Kiểm tra và chỉnh sửa

Đây có thể được xem là một giai đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình thiết kế website. Thường thì các công ty ở Việt Nam ít quan tâm đến giai đoạn này, do đó họ cũng không có đội ngũ tester cho riêng mình. Thế nhưng, việc kiểm tra sau khi website được hình thành là điều bắt buộc bạn phải làm. Bạn không thể chắc chắn được rằng website của mình không có bất kỳ lỗi nào trong quá trình thiết kế. Nếu như không kiểm tra lại website trước khi launch ra thị trường thì bạn có thể sẽ gặp phải những phản hồi tiêu cực từ phía khách hàng và dễ dàng đánh mất lòng tin của họ. Vì thế, bạn hãy tuyển dụng hoặc thuê ngoài ít nhất một tester giúp bạn làm điều này. Hãy để họ kiểm tra và chỉnh sửa cho website của bạn.

Bước 6: Bảo trì

Nhiều người nghĩ rằng, quá trình thiết kế website sẽ kết thúc ngay sau khi bàn giao website cho khách hàng. Tuy nhiên, để một website chuẩn SEO toàn diện, đội ngũ thiết kế website tại Minasoft sẽ cần thêm giai đoạn thứ 6 chính là bảo trì. Cho dù website của bạn được thiết kế, kiểm tra và chỉnh sửa kỹ càng như thế nào thì vẫn luôn có những lỗi hỏng. Không những thế, trong suốt quá trình vận hành, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều phản hồi của khách hàng và bạn cần chỉnh sửa website theo những phản hồi đó. Vì vậy, hãy lập kế hoạch và định ra thời gian cụ thể để cập nhật website. Đó có thể là 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Cho dù là thời hạn bao lâu đi nữa thì hãy chắc chắn bạn sẽ thường xuyên bảo trì và cập nhật website của mình.

Lời kết

Đây chính là quy trình thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp tại Minasoft. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vữ thiết kế website chuẩn SEO. Minasoft cam kết thực hiện thiết kế website theo đúng quy trình đã cam kết với khách hàng. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào đùng ngần ngại liên hệ ngay với Minasoft để được hỗ trợ miễn phí.

 

🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🏩 Địa chỉ:
HCM: 182 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh City
BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương.

☎ Hotline: 09.7777.1060
📩 Email: info@minara.vn
💻 Website: https://www.minara.vn
🔖 Facebook 

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn. Bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

 

 

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara