Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Quảng cáo chuyển đổi là gì? Cách chạy quảng cáo chuyển đổi tối ưu nhất

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Quảng cáo chuyển đổi là gì? Cách chạy quảng cáo chuyển đổi tối ưu nhất
Quảng cáo chuyển đổi là gì? Cách chạy quảng cáo chuyển đổi tối ưu nhất

Quảng cáo chuyển đổi là gì? Cách chạy quảng cáo chuyển đổi tối ưu nhất

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
28-11-2024 608 Marketing Online
1. Quảng cáo chuyển đổi là gì? Quảng cáo chuyển đổi là một chiến lược quảng cáo được thiết kế để chuyển đổi người xem từ trạng thái người quan sát hoặc người tiếp nhận thông tin thành người quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ hoặc khách hàng thực sự. Ví dụ, với quảng cáo chuyển đổi Facebook, nó có nhiệm vụ dẫn dắt khách hàng đến các website của doanh nghiệp và khuyến khích họ xem thông tin về sản phẩm , điền form đặt hàng, mua hàng. 2. Lợi ích khi chạy quảng cáo chuyển đổi 2.1. Tiếp cận chính

1. Quảng cáo chuyển đổi là gì?

Quảng cáo chuyển đổi là một chiến lược quảng cáo được thiết kế để chuyển đổi người xem từ trạng thái người quan sát hoặc người tiếp nhận thông tin thành người quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ hoặc khách hàng thực sự. Ví dụ, với quảng cáo chuyển đổi Facebook, nó có nhiệm vụ dẫn dắt khách hàng đến các website của doanh nghiệp và khuyến khích họ xem thông tin về sản phẩm , điền form đặt hàng, mua hàng.

2. Lợi ích khi chạy quảng cáo chuyển đổi

2.1. Tiếp cận chính xác & hiệu quả tệp khách hàng tiềm năng

Quảng cáo chuyển đổi là công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Thay vì phổ biến rộng rãi đến nhiều đối tượng, hình thức này tập trung xác định và tiếp cận đúng nhóm người mà doanh nghiệp muốn hướng tới, dựa trên các yếu tố như nhân khẩu học, vị trí địa lý, hành vi người dùng,... Bởi vậy, quảng cáo chuyển đổi không chỉ thu hút sự chú ý của nhóm đối tượng mục tiêu mà còn tạo ra cơ hội chuyển đổi cao hơn.

2.2. Có thể tùy chỉnh linh hoạt, dễ dàng

Hình thức này cho phép doanh nghiệp tinh chỉnh quảng cáo một cách linh hoạt để phù hợp với sự thay đổi từ nhu cầu của thị trường và phản hồi từ khách hàng. Bằng cách sử dụng các nền tảng quảng cáo kỹ thuật số linh hoạt như: Google Ads, Facebook Ads, ... doanh nghiệp có thể dễ dàng điều chỉnh các yếu tố quảng cáo như nội dung, đối tượng mục tiêu, thời gian hiển thị, ngân sách chiến dịch.

Ngoài ra, quảng cáo chuyển đổi cũng cho phép doanh nghiệp thử nghiệm các chiến lược khác nhau và đánh giá hiệu quả của chúng một cách nhanh chóng. Từ đó, tinh chỉnh và cải thiện chiến dịch theo thời gian.

2.3. Tăng doanh số bán hàng

Quảng cáo chuyển đổi có thể thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp thông qua các quảng cáo được tối ưu hóa để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ. Để đạt được mục tiêu này, quảng cáo chuyển đổi của doanh nghiệp nên có CTA rõ ràng, nội dung thuyết phục, ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, trải nghiệm người dùng trên mọi nền tảng bao gồm cả trang web và ứng dụng đều nên được tối ưu hóa để đảm bảo quá trình mua sắm diễn ra thuận lợi.

2.4. Giúp tăng nhận thức về thương hiệu

Quảng cáo chuyển đổi không chỉ giúp tăng cơ hội bán hàng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng nhận thức về thương hiệu. Thông qua các chiến dịch quảng cáo độc đáo, được cá nhân hóa, doanh nghiệp có thể thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu và tạo được ấn tượng tích cực về thương hiệu. Để xây dựng một hình ảnh ấn tượng tích cực về thương hiệu của mình. Để xây dựng một hình ảnh ấn tượng và ghi điểm trong mắt khách hàng. doanh nghiệp có thể thêm các yếu tố như logo, khẩu hiệu và giá trị cốt lõi vào các quảng cáo chuyển đổi của mình.

3. Phân loại các loại quảng cáo chuyển đổi phổ biến

3.1. Quảng cáo tìm kiếm

Quảng cáo tìm kiếm hay Google Search là một loại quảng cáo được cung cấp bởi các công cụ tìm kiếm,... Khi người dùng nhập một từ khóa bất kỳ vào ô tìm kiếm, kết quả trả về sẽ bao gồm các quảng cáo có chứa từ khóa đó. Những quảng cáo này sẽ chiếm vị trí đầu tiên của trang kết quả.

Hình thức quảng cáo chuyển đổi này đặc biệt hữu ích vì nó cho thấy người dùng đang tích cực tìm kiếm 

 thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Ngoài ra, quảng cáo tìm kiếm còn thúc đẩy hành động từ phía người dùng, ví dụ như nhấp vào quảng cáo hoặc gọi điện cho doanh nghiệp. Báo cáo của SMA Marketing cũng cho thấy nếu một thương hiệu xuất hiện nhiều lần trong kết quả của công cụ tìm kiếm thì sẽ thu hút 50% người dùng nhấp vào kết quả đó.

3.2. Quảng cáo hiển thị

Quảng cáo hiển thị là loại hình quảng cáo chuyển đổi có định dạng hình ảnh, video, hoặc văn bản, thường xuất hiện trên các trang web, ứng dụng di động, hoặc các nền tảng truyền thông khác.

Các quảng cáo hiển thị thường được đặt ở các vị trí chiến lược trên các trang web hoặc trong các ứng dụng nhằm thu hút sự chú ý của người dùng khi họ tương tác với nội dung, chẳng hạn như ở đầu, dọc 2 bên hoặc giữa nội dung chính của website. Bên cạnh đó, nhờ khả năng dễ dàng điều chỉnh và cá nhân hóa, quảng cáo hiển thị có thể thúc đẩy người xem nhấp vào quảng cáo để tìm hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ và mua hàng.

Trong số các loại quảng cáo hiển thị, các marketer đang tập trung nhiều hơn vào quảng cáo đáp ứng. Nghiên cứu của Semrush cũng cho thấy quảng cáo đáp ứng chiếm ưu thế hơn hẳn quảng cáo hình ảnh.

3.3. Quảng cáo remarketing

Remarketing là một chiến lược quảng cáo chuyển đổi nhắm đến đối tượng là những người dùng đã tương tác với trang web, ứng dụng hoặc sản phẩm của doanh nghiệp trước đó. Điều này có nghĩa là sau khi một người dùng đã truy cập vào trang web của doanh nghiệp, họ sẽ thấy quảng cáo đó hiển thị trên các nền tảng trực tuyến mà họ truy cập sau đó, chẳng hạn như các trang web khác, mạng xã hội, hoặc trong các ứng dụng di động.

Nếu muốn thúc đẩy người xem nhấp vào quảng cáo để tìm hiểu thêm về sản phẩm, remarketing chính là chìa khóa cho doanh nghiệp. Thống kê của WebFx cho thấy phương pháp này có thể giúp tăng tỷ lệ người xem tương tác với quảng cáo lên đến 400%.

Quảng cáo remarketing cũng là một cách nhắc nhở khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ họ đã xem trước đó, từ đó tăng độ tin cậy của khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi cũng như doanh số bán hàng. Ngoài ra, remarketing còn được áp dụng để tiếp tục tiếp thị và chăm sóc khách hàng ở các giai đoạn khác nhau trong quá trình sử dụng sản phẩm, hoặc được cá nhân hóa để phù hợp với hành vi và nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

3.4. Quảng cáo video

Quảng cáo video, hay còn được gọi là Video Ads, là một hình thức tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu thông qua hình thức video. Hiện nay, video đang trở thành xu hướng quảng cáo chuyển đổi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì nó dễ dàng thu hút khách hàng và tăng tỷ lệ tương tác. Theo nghiên cứu của Forrester Research, khả năng thu hút của video ads được cho là cao hơn tới 50 lần so với các loại quảng cáo khác như hình ảnh hay văn bản.

Nhờ sự kết hợp giữa hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng và thông điệp, video marketing có thể níu chân khách hàng, khuyến khích họ tiếp tục theo dõi và tương tác với nội dung, dẫn đến khả năng chuyển đổi tốt hơn. Thống kê của Moz cũng khẳng định điều này khi kết luận rằng gắn video vào bài đăng hoặc trang sẽ làm tăng số lượng tên miền độc lập (linking domains) lên tới 3 lần.

Bên cạnh đó, video cũng cho phép doanh nghiệp trình bày về sản phẩm hoặc dịch vụ một cách trực quan và chi tiết hơn. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ, từ đó tăng khả năng chuyển đổi từ người xem thành khách hàng thực sự.

3.5. Quảng cáo email marketing

Email marketing là một hình thức tiếp thị kỹ thuật số sử dụng email để kết nối với khách hàng tiềm năng, qua đó doanh nghiệp có thể quảng bá về các sản phẩm, dịch vụ cụ thể, đồng thời nâng cao nhận thức về thương hiệu. Tiếp thị qua email được coi là một loại hình quảng cáo chuyển đổi có chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao. Theo các báo cáo, 82% marketer đồng ý rằng email marketing có vai trò quan trọng trong việc tăng tỷ lệ khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi.

Một trong những điểm mạnh giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của email marketing là khả năng cá nhân hóa cao, ví dụ như đưa tên người nhận vào email, phân khúc đối tượng người nhận dựa trên hành vi hoặc sở thích của họ... Thông qua đó, thương hiệu có thể khuyến khích họ thực hiện các hành động cụ thể như mua hàng, đăng ký sự kiện, hoặc thăm trang web…. Chiến lược này không chỉ giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả mà còn tăng doanh thu cho doanh nghiệp, cụ thể lên tới 760% (theo Campaign Monitor).

4. Hướng dẫn chạy quảng cáo chuyển đổi hiệu quả

Với 11,74 tỷ lượt truy cập hàng tháng, Facebook là một trong những trang web phổ biến nhất thế giới, chỉ xếp sau Google và YouTube. Điều này cũng có nghĩa rằng nền tảng này là mảnh đất tiềm năng để các nhà tiếp thị triển khai quảng cáo chuyển đổi trong các chiến dịch marketing. Trên thực tế, theo thống kê Statista, có đến 10 triệu marketer đang sử dụng Facebook để chạy quảng cáo. Vậy chạy chuyển đổi facebook là gì?

Giống như các loại quảng cáo chuyển đổi khác, chạy chuyển đổi Facebook là hình thức quảng cáo nhằm thúc đẩy hành động chuyển đổi cụ thể từ người dùng. Các quảng cáo này thường được thiết kế để đưa người dùng đến một trang đích cụ thể, thường là website về sản phẩm hoặc trang đăng ký.

Một ưu điểm về quảng cáo chuyển đổi trên Facebook là khả năng tùy chỉnh cao. Cụ thể, bằng cách sử dụng các công cụ như Pixel Facebook, các marketer có thể theo dõi hành vi của người dùng sau khi họ tương tác với quảng cáo, từ đó tối ưu hóa chiến lược quảng cáo để tăng cơ hội chuyển đổi. Dưới đây là các bước hướng dẫn quảng cáo chuyển đổi Facebook:

  • Xác định mục tiêu chuyển đổi: Để chạy quảng cáo chuyển đổi Facebook, đầu tiên, hãy xác định mục tiêu chuyển đổi cụ thể khi chạy chiến dịch quảng cáo của mình, chẳng hạn như mua hàng, đăng ký, hoặc tải xuống ứng dụng.
  • Tạo trang đích: Bạn cần tạo một trang đích hoặc landing page để chạy chuyển đổi landing page. Trang này nên được thiết kế để khuyến khích hành động chuyển đổi mà bạn mong muốn từ khách hàng. Ví dụ, nếu muốn khách hàng tìm hiểu thêm về sản phẩm, landing page sẽ là website giới thiệu những đặc điểm của sản phẩm đó.
  • Tạo nội dung quảng cáo: Hãy tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn và thu hút để kích thích sự chú ý của người dùng. Ngoài ra, cần đảm bảo rằng nội dung này liên quan đến mục tiêu chuyển đổi của bạn.
  • Chọn mục tiêu quảng cáo chuyển đổi: Trong Facebook Ads Manager, chọn mục tiêu quảng cáo là "Chuyển đổi" và sau đó chọn loại hành động chuyển đổi mà bạn muốn tối ưu hóa cho chiến dịch của mình.
  • Thiết lập đối tượng & ngân sách cho chiến dịch: Xác định đối tượng mục tiêu của quảng cáo một cách cụ thể thông qua các tiêu chí như độ tuổi, giới tính, vị trí, sở thích, và hành vi. Đồng thời, đặt ngân sách quảng cáo hàng ngày và thời gian chạy quảng cáo.
  • Thiết lập Pixel Facebook: Bước tiếp theo là cài đặt Pixel Facebook vào trang web của mình để đảm bảo quảng cáo tiếp cận đúng người và theo dõi hành vi của người dùng sau khi họ tương tác với quảng cáo của bạn.
  • Tối ưu hóa và theo dõi: Theo dõi và phân tích kết quả quảng cáo của bạn để tối ưu hóa hiệu quả chuyển đổi. Bạn có thể sử dụng dữ liệu từ Pixel Facebook và báo cáo trong Ads Manager để điều chỉnh và cải thiện chiến dịch của bạn theo thời gian.

5. Một số lưu ý khi thực hiện quảng cáo chuyển đổi

Để quảng cáo chuyển đổi thu hút đúng khách hàng mục tiêu và tạo ra doanh số, có một số điểm bạn cần chú ý như sau:

  • Xác định mục tiêu rõ ràng: Trước khi bắt đầu chiến dịch, hãy xác định mục tiêu chuyển đổi cụ thể mà bạn muốn đạt được. Điều này giúp bạn tập trung vào các hoạt động quảng cáo cụ thể để đạt được mục tiêu đó.
  • Tối ưu hóa trang đích: Landing page của bạn cần phải được thiết kế và tối ưu hóa để khuyến khích hành động chuyển đổi từ phía người dùng. Ngoài việc cung cấp thông tin rõ ràng và hấp dẫn về sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn cần đảm bảo rằng trang đích có giao diện dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.
  • Theo dõi và phân tích: Các công cụ theo dõi và phân tích như Pixel Facebook hoặc Google Analytics là trợ thủ đắc lực giúp bạn theo dõi hiệu suất của chiến dịch quảng cáo chuyển đổi. Tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ click-through… là một vài chỉ số mà bạn nên quan tâm để đánh giá hiệu quả và tối ưu hóa chiến dịch.
  • Tối ưu hóa liên tục: Dựa trên dữ liệu và phân tích, bạn cần thực hiện các điều chỉnh như nội dung quảng cáo, thời gian, ngân sách… để tối ưu hóa chiến dịch và cải thiện hiệu suất chuyển đổi.

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3295 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara