Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Quản lý mối quan hệ khách hàng với B2B CRM để gia tăng doanh thu

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Quản lý mối quan hệ khách hàng với B2B CRM để gia tăng doanh thu

Quản lý mối quan hệ khách hàng với B2B CRM để gia tăng doanh thu

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
28-10-2020 561 Marketing Online
Trong bài viết này, Sẽ trình bày chi tiết cụ thể giúp quản lý quan hệ khách hàng B2B và các tùy chọn phần mềm tốt nhất mà thị trường phải cung cấp. Nếu bạn đang muốn cải thiện hoạt động kinh doanh của mình với CRM, thì bạn có thể sử dụng các dịch vụ quản lý quan hệ khách hàng. Ngày nay, phần mềm CRM được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi để nâng cao hoạt động bán hàng, marketing và dịch vụ khách hàng với sự trợ giúp của quá trình tự động hóa, dữ liệu khách
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Trong bài viết này, Sẽ trình bày chi tiết cụ thể giúp quản lý quan hệ khách hàng B2B và các tùy chọn phần mềm tốt nhất mà thị trường phải cung cấp. Nếu bạn đang muốn cải thiện hoạt động kinh doanh của mình với CRM, thì bạn có thể sử dụng các dịch vụ quản lý quan hệ khách hàng. Ngày nay, phần mềm CRM được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi để nâng cao hoạt động bán hàng, marketing và dịch vụ khách hàng với sự trợ giúp của quá trình tự động hóa, dữ liệu khách hàng thống nhất và phân tích nâng cao. Đối với cả doanh nghiệp B2C và B2B, CRM cung cấp chức năng chung như chế độ xem khách hàng 360 độ và tự động hóa quy trình làm việc, trao quyền cho các bộ phận bán hàng, marketing và dịch vụ khách hàng của bạn.

I. B2B CRM: Tổng quan chung

Tóm lại, B2B CRM, tương tự như B2C, cung cấp khả năng tự động hóa cho hoạt động marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng của bạn. Tuy nhiên, các quy trình B2B thường dài hơn và phức tạp hơn so với B2C. Chúng liên quan đến việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với khách hàng của bạn và hợp tác với nhiều bên liên quan trong hoạt động marketing bán hàng và dịch vụ khách hàng. Rất vui, B2B CRM đã sẵn sàng cho nhiệm vụ. # 1 Marketing Trong khi ở B2C, các doanh nghiệp thường tập trung vào việc tạo ra càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt, thì các doanh nghiệp B2B quan tâm nhiều hơn đến chất lượng của khách hàng tiềm năng và thu hút những người có khả năng sẽ trung thành. B2B CRM thu hút khách hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch marketing được nhắm mục tiêu và cá nhân hóa với sự trợ giúp của marketing qua email, quảng cáo và các phương tiện khác. #2 Bán hàng Sau khi khách hàng tiềm năng đủ điều kiện, nhóm bán hàng của bạn sẽ bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng đó. Giai đoạn này có thể bao gồm nhiều bên liên quan từ phía khách hàng của bạn. Để giữ cho cuộc trò chuyện hiệu quả, B2B CRM lưu trữ tất cả thông tin liên hệ của từng đại diện tương ứng, cũng như thông báo cho bạn về các mốc và hoạt động bán hàng quan trọng, như thời hạn hạn ngạch, cuộc họp, v.v. cho đến khi giao dịch kết thúc. # 3 Dịch vụ khách hàng Trong khi quy trình dịch vụ khách hàng B2C và B2B có nhiều điểm chung, thì ở B2B, khách hàng có xu hướng ở lại với thương hiệu của bạn lâu hơn. Do đó, trong B2B, điều quan trọng là phải duy trì sự tin tưởng và lòng trung thành của khách hàng bằng cách trợ giúp chuyên sâu được cá nhân hóa. Vì vậy, các phương pháp phổ biến đối với dịch vụ khách hàng B2C, như hành động hàng loạt và hỗ trợ chatbot sẽ không quá phù hợp trong lĩnh vực B2B. II. Các tính năng cốt lõi của B2B CRM
  • Hành trình của khách hàng
Để thiết kế quy trình bán hàng của bạn và lập kế hoạch tương tác với khách hàng trên tất cả các giai đoạn của vòng đời khách hàng, từ khách hàng tiềm năng đến hợp đồng.
  • Tự động hóa quy trình marketing và bán hàng
Để tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại marketing và bán hàng của bạn và hợp lý hóa việc phân phối nội dung với nhiều mẫu khác nhau, bao gồm email và trang đích.
  • Phân tích hiệu suất bán hàng và marketing
Để theo dõi tiến độ của các nhóm marketing và bán hàng cũng như phát hiện kịp thời các cơ hội để cải tiến.
  • Chấm điểm dẫn đầu và cơ hội
Thông qua phân tích nâng cao dựa trên dữ liệu bán hàng của bạn và các dự đoán dựa trên AI về khả năng bạn hoàn tất giao dịch với một khách hàng cụ thể.
  • Chế độ xem 360 của khách hàng
Hợp nhất tất cả dữ liệu khách hàng, bao gồm tất cả các địa chỉ liên hệ, yêu cầu và tương tác của người ra quyết định ở mọi giai đoạn của hành trình khách hàng.
  • Tiếp cận đa kênh
Đối với phạm vi bao phủ rộng rãi của các chiến dịch marketing và cơ hội hợp tác mở rộng trong quá trình bán hàng và sau đó.
  • Quản lý tình huống và kiến ​​thức
Để đặt các quy tắc phân công trường hợp tự động và cung cấp cho khách hàng của bạn tài liệu và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng thông qua việc sử dụng các mẫu có thể tùy chỉnh III. Phần mềm CRM tốt nhất cho thị trường B2B 1. Salesforce Thích hợp cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Theo Gartner Magic Quadrant năm 2020, Salesforce trong một năm nữa giữ vị trí nhà cung cấp CRM hàng đầu thị trường. Để hỗ trợ các doanh nghiệp B2B, Salesforce cung cấp các tính năng chính sau:
  • Quản lý liên hệ
  • Quản lý hành trình khách hàng
  • Quản lý khách hàng tiềm năng và cơ hội
  • Báo cáo và Trang tổng quan
  • Dự báo bán hàng
  • Quy trình làm việc và Phê duyệt
  • Quản lý đối tác
  • Quản lý tình huống và kiến ​​thức
  • Tiếp cận đa kênh
  • Định giá: Bắt đầu từ $ 25 người dùng / tháng
2. Dynamics 365
Thích hợp cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Được liệt kê là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong Gartner Magic Quadrant 2020, Dynamics 365 cung cấp các tính năng chính sau cho thị trường B2B:
  • Chấm điểm cơ hội & khách hàng tiềm năng nâng cao
  • Tự động hóa quy trình làm việc
  • Thông tin chi tiết và phân tích sức mạnh AI
  • Chế độ xem khách hàng 360 độ
  • Máy quét danh thiếp
  • Hành trình của khách hàng
  • Phân khúc triển vọng
  • Quản lý sự kiện
  • Quản lý tình huống và kiến ​​thức
  • Tiếp cận đa kênh
  • Định giá: Bắt đầu từ $ 95 người dùng / tháng cho phiên bản Enterprise
3. HubSpot Thích hợp cho các doanh nghiệp nhỏ. Mặc dù nói chung, nó có vẻ hấp dẫn hơn đối với các doanh nghiệp B2C, nhưng đây là một số tính năng HubSpot nổi bật hơn dành cho B2B:
  • Trang tổng quan báo cáo và Thông tin chi tiết về công ty
  • Theo dõi giao dịch
  • Quản lý đường ống bán hàng
  • Tự động ghi nhật ký và cập nhật các giao dịch khách hàng và các hoạt động bán hàng
  • Tự động hóa Email
  • Luồng hoạt động với các thông báo khi mở email, nhấp vào liên kết, v.v.
  • Quản lý tình huống và kiến ​​thức
  • Tiếp cận đa kênh
  • Định giá: Bắt đầu từ $ 40 người dùng / tháng
4. Zoho
phần mềm CRM miễn phí Zoho
Hoàn hảo cho các công ty vừa và nhỏ, Zoho CRM được liệt kê là phần mềm hàng đầu dành cho các doanh nghiệp thích hợp trong Gartner Magic Quadrant 2020. Dưới đây là một số tính năng nổi bật cho thị trường B2B:
  • Chấm điểm dẫn đầu và cơ hội
  • Quản lý khách hàng tiềm năng và giao dịch
  • Quản lý hợp đồng nâng cao
  • Tự động hóa quy trình làm việc
  • Trình tạo quy trình bán hàng
  • Phân tích Bán hàng và Marketing
  • Quản lý tình huống và kiến ​​thức
  • Tiếp cận đa kênh
  • Định giá: Bắt đầu từ $ 12 người dùng / tháng
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara