Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Quản lý chăm sóc Khách hàng tối ưu như thế nào

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Quản lý chăm sóc Khách hàng tối ưu như thế nào
Quản lý chăm sóc Khách hàng tối ưu như thế nào

Quản lý chăm sóc Khách hàng tối ưu như thế nào

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-11-2020 680 Marketing Online
Những bất cập trong quản lý chăm sóc khách hàng truyền thống. Hoạt động truyền thống khá phức tạp, nhiều công đoạn và được thực hiện thủ công. công việc này được chia làm 2 giai đoạn: Bắt đầu từ tập hợp và lưu trữ thông tin khách hàng kèm theo lịch sử giao dịch thành một hệ thống Công ty sẽ triển khai những hoạt động chăm sóc khách hàng cơ bản: gọi điện, viết Email hỏi thăm, SMS chúc mừng sinh nhật,... Với phương pháp này, thông tin khách hàng sẽ được lưu: Thu thập thông tin và phân
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Những bất cập trong quản lý chăm sóc khách hàng truyền thống. Hoạt động truyền thống khá phức tạp, nhiều công đoạn và được thực hiện thủ công. công việc này được chia làm 2 giai đoạn:
  • Bắt đầu từ tập hợp và lưu trữ thông tin khách hàng kèm theo lịch sử giao dịch thành một hệ thống
  • Công ty sẽ triển khai những hoạt động chăm sóc khách hàng cơ bản: gọi điện, viết Email hỏi thăm, SMS chúc mừng sinh nhật,…

Quản lý chăm sóc khách hàng tối ưu

Với phương pháp này, thông tin khách hàng sẽ được lưu:
  • Thu thập thông tin và phân nhóm theo mức độ tiềm năng
  • Theo dõi quá trình tiếp cận và giao dịch với khách hàng
  • Quản lý các cơ hội tiếp cận với khách hàng, tạo thời cơ làm việc với khách hàng mới, theo dõi quá trình giao dịch với khách hàng liên quan đến cơ hội tiếp cận khách hàng
  • Lập lịch cuộc gọi, lập lịch hẹn
  • Sau khi nắm bắt được các thông tin cơ bản của khách hàng. doanh nghiệp tiếp tục triển khai các dịch vụ khách hàng hiệu quả để duy trì và đẩy mạnh mối quan hệ với khách hàng.
Tiến độ chăm sóc của nhân viên đối với từng đố tác là vô cùng quan trọng. Nó sẽ đảm bảo quy trình làm việc thông suốt và khách hàng được chăm sóc đúng chuẩn mực. Đọc đến đây rồi càng nhận thấy kỹ năng chăm sóc khách hàng truyền thống có nhiều bất cập:
  • Các thông tin dễ dàng bị xáo rộn
  • Thiếu rành mạch rõ ràng
  • Quy trình nhiều công đoạn, cần nhiều bước để hoan thành dẫn đến khó dành trọn vẹn sự hài lòng của khách hàng.
Để giải quyết được khúc mắc đó, đa phần các doanh nghiệp hiện nay đã chọn một hướng đi mới trong cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Quản lý chăm sóc khách hàng quốc tế Cách quản lý chăm sóc khách hàng mới quốc tế được đa phần doanh nghiệp áp dụng, đó là sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM. Với phần mềm này, nó sẽ tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng và khắc phục những bất cập trong phương thức cũ.

cách quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả

Những lợi ích nổi bật của CRM: 
  • Quản lý khách hàng chuyên nghiệp: Tất cả những thông tin Khách hàng, đối tác được lưu trữ một cách trực quan, khoa học. Việc tìm kiếm, quản lý và phân loại khách hàng luôn dễ dàng với mọi người. Nhà quản lý có thể hiểu rõ từng đối tượng Khách hàng. Ngoài ra, CRM còn giúp quản lý dữ liệu Kho, Sản phẩm, Nhà cung cấp…v.v.
  • Truyền thông chuyên nghiệp: Dịch vụ SMS Marketing, Email Marketing, tổng đài IP được tích hợp giúp Doanh nghiệp tiếp cận Khách hàng một cách chuyên nghiệp với chi phí tối ưu nhất.
  • Chia sẻ nguồn thông tin dễ dàng: Các thành viên trong công ty có thể dễ dàng tiếp cận đến những nguồn thông tin nội bộ, dễ dàng chia sẻ với nhau. Từ đó, cũng nâng cao được hiệu quả chăm sóc khách hàng.
  • Dễ dàng đánh giá, chấm điểm Khách hàng tiềm năng:  Đánh giá qua các cuộc điện thoại, cuộc hẹn và tinh thần hợp tác. Từ đó chủ Doanh nghiệp sẽ dễ dàng đưa ra những quyết định chính xác nhất. Ngược lại đối với những Khách hàng ít tiềm năng, Công ty sẽ đỡ tốn thời gian và công sức hơn.
  • Đánh giá nhân viên Khoa học và công bằng thông qua KPI: Chúng giúp nhà Quản lý biết chính xác năng suất làm việc  của từng vị trí, từ đó có những điều chỉnh hợp lý kịp thời.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4428 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara