Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

POV là gì? Giải mã xu thế POV siêu Hot trên Tiktok

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. POV là gì? Giải mã xu thế POV siêu Hot trên Tiktok
POV là gì? Giải mã xu thế POV siêu Hot trên Tiktok

POV là gì? Giải mã xu thế POV siêu Hot trên Tiktok

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-08-2023 484 Marketing Online
POV là gì? POV là viết tắt của từ gì? POV viết tắt của từ Point of view (quan điểm, góc nhìn nhân vật) . Đây có thể là quan điểm của người thuật lại câu chuyện hoặc vở kịch. Nó có thể được phân loại theo ngôi thứ nhất hoặc ngôi thứ ba. Góc nhìn thứ nhất là khi nhân vật nói về câu chuyện của chính mình. Mặt khác, ngôi thứ ba là khi có một người nói hoặc kể lại câu chuyện của người khác không phải của mình.  POV trên TikTok là gì? Nhà sáng tạo nội dung sẽ

POV là gì? POV là viết tắt của từ gì?

POV viết tắt của từ Point of view (quan điểm, góc nhìn nhân vật) . Đây có thể là quan điểm của người thuật lại câu chuyện hoặc vở kịch. Nó có thể được phân loại theo ngôi thứ nhất hoặc ngôi thứ ba. Góc nhìn thứ nhất là khi nhân vật nói về câu chuyện của chính mình. Mặt khác, ngôi thứ ba là khi có một người nói hoặc kể lại câu chuyện của người khác không phải của mình. 

POV trên TikTok là gì?

Nhà sáng tạo nội dung sẽ sử dụng "POV" dưới dạng chú thích khi họ muốn người xem hiểu cảnh trong video là được dựa trên quan điểm của một nhân vật nào đó. Những video này nhằm mục đích khiến khán giả cảm thấy như thể họ là một phần của câu chuyện và họ thực sự tham gia vào đó.

Một số dạng video POV phổ biến trên TikTok

Tiktok là nền tẳng mạng xã hội lớn luôn cập nhật liên tục các video kích thước ngắn. Luôn cập nhật liên tục nên những video chi giữ được độ hot nhất định trong thời gian ngắn. Chính vì vậy chưa có dạng video POV nào trên Tiktok giữ được độ hot trong thời gian ngắn. Video POV sẽ có nhiều dạng khác để tạo sự mới mẻ cho follower. Một số dạng POV thường thấy:

Chia sẻ câu chuyện ngắn

Kể chuyện ngắn là một trong những loại video thành công trên TikTok. Nhưng khi nền tảng trở nên phổ biến hơn với nhiều nội dung được tạo ra, câu chuyện của bạn cần có sự khác biệt. Trong TikTok, cách kể chuyện vô cùng quan trọng, từ nội dung, biểu cảm, ngôn ngữ cơ thể. Bạn có thể kể về trải nghiệm của chính bản thân, hoặc của người khác. 

Dạng video có kịch bản ngắn gọn, xúc tích

Một dạng video POV khác cũng được thu hút được lượng người xem lớn đó là video bản ngắn. Những video này có thời gian ngắn nhưng đảm bảo tính dễ hiểu của toàn bộ nội dung câu chuyện. Chủ đề thường phổ biến khai thác ở đây là về lĩnh vực lịch sử, văn hóa, đời sống,...

Dạng video Boyfriend/ Girlfriend POV

Đây là dạng video Tiktok đóng vai trò người yêu bạn đến đón bạn để đi chơi. Những dạng video này sẽ thường thu hút nhưng bạn trẻ. Trào lưu hot trend này có nội dung hấp dẫn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người xem.

Tại sao POV lại phổ biến?

POV trên tiktok tại sao lại thành hot trend?

Khi lướt tiktok vẫn sẽ có nhiều người thắc mắc POV là gì? Những với độ phổ biến của POV hiện nay thì câu hỏi này sẽ không quá khó khăn để trả lời. Vậy tại sao chúng lại trở thành trend của tiktok.

POV đàn tận dụng tuyệt đối các tính năng mà tiktok mang lại nhiều sự trải nghiệm cho người xem, nếu như POV được xây dựng từ cảm xúc cho đến niềm vui, tiếng cười hoặc sự cô đơn, nỗi tuyệt vọng, sự xấu hổ

Khi xây dựng video như vậy sẽ giúp thu hút nhiều lượt chia sẻ và follow. Có thể nói nôm na rằng đây chính là một vũ khí khác biệt trên mạng xã hội ngày nay và chúng khiến cho tiktok cũng trở nên đặc biệt so với những ứng dụng truyền thông mạng xã hội khác.

Lợi ích việc tạo ra POV là gì trên các trang mạng xã hội?

Khi các tiktoker xây dựng được video POV có nội dung mới lạ, có tính sáng tạo và mới lạ thì chắc chắn video sẽ được đẩy lên xu hướng. Bạn đã có câu lời cho lợi ích từ việc tạo ra POV là gì chưa?

Lợi ích lớn nhất vẫn nghiêng về lượt xem, lượt thả tum và nhấn follow kênh. Những POV hay sẽ làm kênh của tiktok của bạn tăng lên đáng kể, từ đó bạn có thể phát huy được nhiều thế mạnh của riêng mình. Giúp kênh tiktok  càng phổ biến đến cư dân mạng hơn.

Tuy rằng tiktok ở Việt Nam chưa được bật nút kiếm tiền như bên nước ngoài những kênh tiktok triệu view cũng đem lại nhiều lợi ích đáng kể cho các tiktoker. Họ có thể làm KOL, nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn, ý nghĩa chính vẫn đêm đến những video hay cho khán giá.

Lời kết 

Như vậy, trên đây Minasoft đưa ra khái niệm POV là gì? Có thể nói POV là một dạng video được khá nhiều Tiktoker sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, điều quan trọng là Content của bạn phải hay, đem lại giá trị và nội dung đó luôn phải xuyên suốt trên kênh Tiktok. Chúc các video của bạn sớm được Viral!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara