Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Phần mềm Quản lý Khách hàng tốt “CRM” hay “ERP”

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Phần mềm Quản lý Khách hàng tốt “CRM” hay “ERP”
Phần mềm Quản lý Khách hàng tốt “CRM” hay “ERP”

Phần mềm Quản lý Khách hàng tốt “CRM” hay “ERP”

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
18-09-2020 674 Marketing Online
Phần mềm Quản lý Khách hàng tốt CRM hay ERP. Nhiều công ty phân vân khi nhận được tư vấn đồng thời hai giải pháp. Vậy hai phần mềm có giống nhau chức năng không? Khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM hay ERP thì lợi ích mà doanh nghiệp mình nhận được là gì? Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất nên chọn CRM hay ERP. Trước tiên bạn nên hiểu khái niệm CRM nhé. Trên thế giới xu hướng ứng dụng phần mềm vào quản lý hoạt động doanh nghiệp rất phổ biến đặc biệt
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Phần mềm Quản lý Khách hàng tốt CRM hay ERP. Nhiều công ty phân vân khi nhận được tư vấn đồng thời hai giải pháp. Vậy hai phần mềm có giống nhau chức năng không? Khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM hay ERP thì lợi ích mà doanh nghiệp mình nhận được là gì? Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất nên chọn CRM hay ERP. Trước tiên bạn nên hiểu khái niệm CRM nhé. Trên thế giới xu hướng ứng dụng phần mềm vào quản lý hoạt động doanh nghiệp rất phổ biến đặc biệt ở các nước phát triển. Ở Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây có một sự thay đổi lớn từ nhà quản lý. Văn phòng Chính phủ thay đổi cách quản lý giải quyết công việc – nơi mà thông tin liên lạc yêu cầu thời gian độ chính xác đặc biệt là bảo mật rất cao. Việc triển khai thành công chính phủ điện từ giúp công việc trong chính phủ đạt hiệu quả cao tiết kiệm nhân lực thời gian thúc đẩy kinh tế phát triển.
phần mềm quản lý khách hàng

1. Phần mềm quản lý khách hàng CRM và ERP có giống nhau

Cả hai phần mềm đều giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động tốt hiệu quả hơn. Nhưng khác nhau ở chức năng chính và mục đích cuối cùng giúp doanh nghiệp bạn là gì? Phần mềm ERP giúp bạn hoạch định quản lý tài nguyên doanh nghiệp. Giúp công ty của bạn hoạt động giống như một cỗ máy, các phòng ban được xem như là bộ phận lắp ghép nên. Phần tương tác với khách hàng cũng là một bộ phận trong cỗ máy đó. Mục tiêu chính phần mềm chăm sóc quản lý khách hàng CRM giúp công việc tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng trở nên dễ dàng hiệu quả. Khách hàng có được trải nghiệm tốt, số lượng sản phẩm doanh nghiệp bán được gia tăng cả khách hàng mới, khách hàng thường xuyên. Giúp doanh nghiệp và khách hàng ngày càng thân thiết. Tài sản của doanh nghiệp là khách hàng được bảo vệ các CEO hoàn toàn an tâm. 2. Những tiêu chí chọn lựa một phần mềm quản lý khách hàng tốt A. Quản lý địa chỉ liên lạc thông minh #1. Số lượng người dùng #2. Số lượng liên lạc lưu trữ #3. Dung lượng chứa dữ liệu #4. Số lượng phòng ban tham gia #5. Ứng dụng tích hợp Email Marketing Các phần mềm quản lý khách hàng CRM kết nối với chương trình email của bạn và cho phép bạn gửi và nhận email từ ứng dụng. #6. Nhập khẩu dữ liệu từ các ứng dụng như Excel, Email Bạn có thể nhập dữ liệu từ các chương trình khác, bao gồm email và Excel, vào chương trình CRM. #7. Tương tác khách hàng Mỗi lần có người từ tổ chức của bạn có liên lạc với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, nó được ghi lại trong hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM trong tài khoản của khách hàng. #8. Thời gian liên hệ CRM này có thể tạo ra một dòng thời gian cho phép bạn nhìn thấy qua một hai click khách hàng của bạn đã được tiếp xúc với một người nào đó từ công ty của bạn và những người những bộ phận, cá nhân đang có. #9. Hồ sơ khách hàng Được thiết kế để cho phép nhiều cá nhân hoặc phòng ban hợp tác dịch vụ hoặc chăm sóc cho một khách hàng cụ thể hoặc một nhóm khách hàng với cùng một vấn đề được giải quyết. #10. Tự động hóa quy trình làm việc Công cụ này sẽ tự động tạo và giao nhiệm vụ cho nhân viên dựa trên định trước sẽ nhắc bạn thiết lập trong phần mềm quản lý khách hàng CRM #11. Chia sẻ tài liệu Điều này cho phép nhiều phòng ban và người dùng truy cập vào các tài khoản của khách hàng và lịch sử tương tác #12. Thời gian thực Điều này cho phép nhiều người dùng để xem thông tin liên hệ cùng một lúc cũng như tương tác với nhau và phối hợp với các ban ngành và người dùng khác. #13. Quản lý tài liệu Bạn có thể tải lên và đính kèm văn bản, chẳng hạn như hợp đồng đã ký kết hoặc hoá đơn, đến một tài khoản cá nhân. #14. Tích hợp liên lạc gọi điện Khả năng nhận thông tin số điện thoại đã lưu. Khi bạn cần liên lạc qua một hai thao tác click bạn đã có thể kết nối nội bộ hoặc khách hàng. Lịch sử cuộc gọi sẽ được lưu trữ tự động #15. Hóa đơn Khả năng kết nối với thiết bị ngoại vi giúp khách hàng có thể nhận bản cứng tự động nhanh chóng
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara