Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Phần Mềm Quản Lý Công Việc – Tối Đa Hiệu Suất Và Thời Gian Làm Việc

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Phần Mềm Quản Lý Công Việc – Tối Đa Hiệu Suất Và Thời Gian Làm Việc
Phần Mềm Quản Lý Công Việc – Tối Đa Hiệu Suất Và Thời Gian Làm Việc

Phần Mềm Quản Lý Công Việc – Tối Đa Hiệu Suất Và Thời Gian Làm Việc

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
21-07-2020 524 Marketing Online
Sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả luôn là vấn đề cấp thiết trong mọi tổ chức, doanh nghiệp. Nó không chỉ đòi hỏi người làm phải có được những kỹ năng chuyên môn cần thiết, mà còn phải có được cả những kỹ năng điều phối, phân tích, hệ thống từng nội dung cụ thể. Quy mô hoạt động càng lớn thì vai trò quản lý công việc càng trở nên quan trọng. Nhưng quản lý như thế nào để mang đến thành hiệu quả không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là trong bối cảnh cạnh
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả luôn là vấn đề cấp thiết trong mọi tổ chức, doanh nghiệp. Nó không chỉ đòi hỏi người làm phải có được những kỹ năng chuyên môn cần thiết, mà còn phải có được cả những kỹ năng điều phối, phân tích, hệ thống từng nội dung cụ thể. Quy mô hoạt động càng lớn thì vai trò quản lý công việc càng trở nên quan trọng. Nhưng quản lý như thế nào để mang đến thành hiệu quả không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay.  Quản lý công việc bằng phương pháp thủ công và những khó khăn Kho-Khan-Trong-Khau-Quan-Ly-Nhan-Su-Truyen-Thong Nếu như trước đây, khi công nghệ chưa được phát triển, khi áp dụng phương pháp quản lý công việc thủ công thì các doanh nghiệp thường gặp những khó khăn như: Đối với cấp quản lý:
  • Khó khăn trong việc theo dõi kế hoạch, tiến độ thực hiện công việc của nhân viên.
  • Dễ xảy ra việc giao việc chồng chéo, báo cáo của nhân viên không đúng thực tế.
  • Tra cứu thông tin công việc khó khăn.
  • Công tác quản lý luôn ở thế bị động.
  • Tốn kém thời gian, chi phí liên hệ.
  • Giảm năng suất, hiệu quả lao động.
  • Khó khăn trong việc đánh giá KPI.
Đối với nhân viên:
  • Không quản lý được khối lượng công việc của mình.
  • Khó khăn trong việc tính toán và sắp xếp thời gian để làm việc hiệu quả. 
  • Quản lý tiến độ hoàn thành của công việc gặp nhiều khó khăn.
  • Khối lượng email, giấy tờ khổng lồ khó tra cứu.
  • Giảm năng suất, hiệu quả lao động.
Việc sử dụng các phương pháp quản trị truyền thống đã không còn đáp ứng được nhu cầu quản trị nữa. Các quy trình rườm rà, không đồng bộ, dữ liệu phân tán, khó truy cập gây lãng phí thời gian, công sức,…  Đã đến lúc doanh nghiệp Việt cần nghiêm túc cân nhắc một giải pháp phần mềm quản lý công việc phù hợp, giải quyết các khó khăn doanh nghiệp gặp phải đồng thời nâng cao năng suất lao động, tăng khả năng cạnh tranh và phát triển cho doanh nghiệp. Phan-Mem-Quan-Ly-Cong-Viec-Halozend Phần mềm cho phép doanh nghiệp kiểm soát tốt nguồn nhân lực của mình, từ đó doanh nghiệp có thể lên kế hoạch khai thác các nguồn tài nguyên này một cách khoa học và hợp lý nhờ vào các quy trình nghiệp vụ thiết lập trong phần mềm như: 
  • Quản lý nhân sự (thông tin, nghỉ phép, chấm công, tăng ca,….)
  • Quản lý công việc (thông tin công việc, người tiếp nhận, phòng ban tiếp nhận, người theo dõi, deadline,…)
  • Quản lý danh sách công việc (chờ tiếp nhận, đã tiếp nhận, đã hoàn thành,…)
  • Quản lý dự án (thông tin dự án, người phụ trách, phòng ban phụ trách, deadline dự án, quản lý giai đoạn dự án, báo cáo tình trạng công việc,…)
  • …
Không chỉ dừng lại ở việc quản lý công việc, phần mềm quản lý doanh nghiệp còn cung cấp giải pháp quản lý tổng thể bao gồm: quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý  bán hàng, quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý nội bộ phòng ban, báo cáo,… Với phần mềm này bạn có thể quản lý toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp một cách dễ dàng và hiệu quả. Quản lý công việc hiệu quả chính là chìa khóa thành công của một doanh nghiệp.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara