Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Phần mềm CRM làm được gì cho doanh nghiệp?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Phần mềm CRM làm được gì cho doanh nghiệp?

Phần mềm CRM làm được gì cho doanh nghiệp?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
29-06-2020 484 Marketing Online
Phần mềm CRM là một phần mềm được thiết kế để giúp một nhóm người hợp tác và làm việc cùng nhau. Như vậy, CRM giúp tất cả mọi người trong việc kinh doanh (đặc biệt là những người trực tiếp liên hệ với khách hàng), nó cho biết lịch sử các hoạt động và kế hoạch của doanh nghiệp có liên quan đến một khách hàng cụ thể. Điều này rõ ràng là rất hữu ích để tránh truyền đạt sai và thiếu thông tin liên lạc với các khách hàng trong kinh doanh. Tất cả mọi người trong
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Phần mềm CRM là một phần mềm được thiết kế để giúp một nhóm người hợp tác và làm việc cùng nhau. Như vậy, CRM giúp tất cả mọi người trong việc kinh doanh (đặc biệt là những người trực tiếp liên hệ với khách hàng), nó cho biết lịch sử các hoạt động và kế hoạch của doanh nghiệp có liên quan đến một khách hàng cụ thể. Điều này rõ ràng là rất hữu ích để tránh truyền đạt sai và thiếu thông tin liên lạc với các khách hàng trong kinh doanh. Tất cả mọi người trong doanh nghiệp có thể ghi lại tất cả tương tác của họ với khách hàng, và như vậy sẽ giúp tất cả đồng nghiệp hiểu được trạng thái hiện tại của bất kỳ vấn đề và cơ hội kinh doanh nào. Thậm chí quan trọng hơn, phần mềm CRM ghi lại tất cả danh sách khách hàng tiềm năng mới, và giữ liên lạc với các khách hàng tiềm năng này như 1 cơ hội đầy hứa hẹn cụ thể. Những cơ hội này được ghi lại với một ngày dự kiến là ngày mà theo đó việc kinh doanh sẽ được chốt, giai đoạn hiện tại của chu kỳ bán hàng cho cơ hội này, và khả năng tỷ lệ thành công của việc kinh doanh hiện đang giao cho cơ hội này. Thông tin này, tổng hợp trên toàn doanh nghiệp, cung cấp một cái nhìn rõ ràng về hệ thống bán hàng của tổ chức. Biểu đồ trực quan của thông tin này thường là liên kết động, làm cho nó dễ dàng đi sâu để xem các dữ liệu cá nhân được tổng hợp để xây dựng thành biểu đồ. Phân loại các cơ hội của người bán hàng, theo nguồn khách hàng tiềm năng hoặc theo ngày dự kiến ​​chốt là một hoạt động đơn giản, dễ dàng thực hiện. Một phần mềm CRM triển khai đúng cách được sử dụng bởi tất cả các nhân viên sẽ giúp doanh nghiệp theo dõi doanh số bán hàng và hoạt động của doanh nghiệp chặt chẽ hơn với công việc ít hơn. Nó cũng sẽ giúp bạn nhìn thấy tương lai rõ ràng hơn, và lập kế hoạch hiệu quả hơn. Cũng như khách hàng là trọng tâm liên kết các hoạt động kinh doanh với nhau, CRM của bạn có thể là công cụ kinh doanh kết nối tất cả thông tin doanh nghiệp với nhau, đặc biệt là với việc tích hợp tùy chỉnh vào hệ thống kinh doanh khác như website công ty, và tạo ra các khách hàng mới qua các trang web tự phục vụ cho việc xây dựng các đơn đặt hàng, tạo và xem xét các vụ việc phát sinh và quản lý thông tin hồ sơ riêng với từng khách hàng. Một tính năng quan trọng của một phần mềm CRM là có thể giúp bạn giao tiếp dễ dàng với khách hàng qua kênh email MKT. CRM biết những khách hàng của DN là ai, gửi đi các email MKT cho khách hàng nào và gởi như thế nào (định kỳ hàng ngày, hàng tháng hay hàng quý)? CRM có thể giúp doanh nghiệp chỉ chọn ra cụ thể những khách hàng đã mua sản phẩm để gởi email, hoặc theo dõi được những khách hàng đã không muốn nhận email MKT nữa. Triển khai crm thành công Những lợi ích khi sử dụng CRM mang lại sự thay đổi lớn cho các doanh nghiệp: • Tăng doanh thu: Sử dụng chức năng truyền thông tiếp thị mới để tăng doanh số • Giảm chi phí: o Chỉ phải nhập thông tin một lần o Tự động chia sẻ thông tin với tất cả mọi người ngay lập tức o Mọi người trong doanh nghiệp biết thông tin được lưu trữ ở đâu nên sẽ không phải lãng phí thời gian tìm kiếm nó • Tăng sự hài lòng của khách hàng: Bây giờ nhân viên biết nhiều thông tin hơn về khách hàng và những gì đang xảy ra với khách hàng này để có những hoạt động chăm sóc tốt hơn • Công việc kinh doanh được quản lý tốt hơn: o Quy trình kinh doanh được hiểu rõ hơn o Nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả và nhân viên bán hàng hiệu quả được xác định rõ ràng o Dự báo tình hình kinh doanh giúp chủ doanh nghiệp hiểu được doanh nghiệp mình đang và sẽ kinh doanh như thế nào?
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3302 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara