Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

PHẦN MỀM CRM LÀ GÌ – QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. PHẦN MỀM CRM LÀ GÌ – QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO
PHẦN MỀM CRM LÀ GÌ – QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO

PHẦN MỀM CRM LÀ GÌ – QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-06-2020 521 Marketing Online
Phần mềm CRM là gì? Phần mềm CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – Customer Relationship Management. Là nơi lưu trữ các thông tin khách hàng, các hoạt động của các bộ phận liên quan. Trong đó khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Ngày nay phần mềm CRM với nhiều công nghệ mới giúp cho doanh nghiệp tự động hoá việc chăm sóc khách hàng, mang lại nhiều đơn hàng hơn. Với nguồn dữ liệu lớn và công nghệ AI có khả năng tự học hỏi hành vi. CRM ngày nay mang một diện
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Phần mềm CRM là gì? Phần mềm CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – Customer Relationship Management. Là nơi lưu trữ các thông tin khách hàng, các hoạt động của các bộ phận liên quan. Trong đó khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Ngày nay phần mềm CRM với nhiều công nghệ mới giúp cho doanh nghiệp tự động hoá việc chăm sóc khách hàng, mang lại nhiều đơn hàng hơn. Với nguồn dữ liệu lớn và công nghệ AI có khả năng tự học hỏi hành vi. CRM ngày nay mang một diện mạo hoàn toàn mới. Mạnh mẽ hơn, tập trung hơn. Tại sao CRM quan trọng?
  • CRM giúp bạn bỏ qua các quy trình lộn xộn của việc ghi chú, tìm kiếm email, thông tin báo giá bằng các phương pháp thủ công để bạn có thể bắt tay vào công việc của mình một các nhanh chóng và hoàn toàn tự động.
  • Bạn sẽ tìm thấy nhiều khách hàng tiềm năng hơn, có được nhiều giao dịch hơn, giữ được nhiều khách hàng hơn và phát triển doanh nghiệp của bạn nhanh chóng và bền vững .

Phần mềm crm lấy khách hàng là trung tâm
 
  • CRM là một nơi để lưu trữ tất cả thông tin của khách hàng, điều này có nghĩa là các cuộc hội thoại, đàm phán được cập nhật rõ ràng.
  • Khách hàng của chúng tôi cho biết rằng doanh thu bán hàng của họ nhiều hơn 37%, sự hài lòng của khách hàng cao hơn 45%, ROI tiếp thị tốt hơn 43%
CRM trên Điện toán đám mây là gì? Dựa trên đám mây (hoặc điện toán đám mây) có nghĩa là các ứng dụng được phân phối qua Internet và chạy trong mọi trình duyệt Web để bạn có thể truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị thông minh nào. Không phần cứng, không phần mềm. Các ứng dụng điện toán đám mây ít tốn kém hơn phần mềm máy tính để bàn vì bạn chỉ trả tiền để sử dụng phần mềm thay vì phải mua, cài đặt, cấu hình và bảo trì phần mềm. Phần mềm CRM trên đám mây không giới hạn về dung lượng dữ liệu vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc nó hết dung lượng. Với CRM bạn sẽ làm được những gì?
  • Chủ động theo dõi và quản lý thông tin khách hàng.
  • Kết nối toàn bộ đội nhóm của bạn từ bất kỳ thiết bị nào.
  • Nắm bắt được các email của khách hàng một cách thông minh.
  • Đơn giản hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại để bạn có thể tập trung vào khách hàng tiềm năng.
  • Cung cấp những hiểu biết về khách hàng và đưa ra khuyến nghị ngay lập tức.
  • Mở rộng và tùy chỉnh khi doanh nghiệp của bạn phát triển và cần thay đổi để phù hợp với quy mô lớn hơn.

Phần mềm cmr trên nền tảng điện toán đám mây
  Kết nối với khách hàng của bạn theo một cách hoàn toàn mới. Xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa và lâu dài hơn – hiểu rõ hơn nhu cầu của họ, xác định các cơ hội mới để giúp đỡ, giải quyết mọi vấn đề nhanh hơn và triển khai các ứng dụng tập trung vào khách hàng một cách nhanh nhất. Với một cái nhìn duy nhất về mọi tương tác của bạn với khách hàng qua CRM, bạn có thể cung cấp sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng của bạn nhiều hơn bao giờ hết. Đặt tất cả thông tin khách hàng của bạn ở một nơi, mà bất cứ ai cũng có thể truy cập từ bất cứ đâu. Không còn bảng tính, tìm kiếm qua email hoặc cố gắng tìm một ghi chú dán đầy trên mặt bàn làm việc như trước đây.

Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng
 
  • Dành ít thời gian hơn trong bảng tính và bán nhiều hàng hơn. Hãy cho bản thân nhiều thời gian hơn để dành cho khách hàng. CRM giúp bằng cách cung cấp một giải pháp thay thế hiệu quả cho các công cụ bán hàng thủ công và cho phép bạn loại bỏ sự dư thừa và tự động hóa các tác vụ thông thường.
  • Tìm tất cả thông tin khách hàng của bạn ở một nơi: Với tất cả thông tin khách hàng của bạn ở một nơi, khả năng hiển thị tất tần thời gian thực. tật những thông tin bạn cần để dự đoán các vấn đề và tận dụng các cơ hội với khách hàng của bạn
  • Chuẩn hoá quy trình bán hàng của doanh nghiệp: Xây dựng quy trình bán hàng mà bạn muốn. Ưu tiên khách hàng tiềm năng và tập trung vào những gì quan trọng để chốt giao dịch. Làm cho việc đạt doanh số bán hàng cũng hứng khởi như là việc chơi một môn thể thao trong team của bạn.
Doanh nghiệp của bạn không đủ lớn để đầu tư một Phần mềm CRM tiền tỉ. Đừng lo ngại !
  • Cài đặt CRM cho doanh nghiệp của bạn chỉ trong vài phút: Thiết lập từng bước nhanh chóng và dễ dàng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ bắt đầu tận dụng sức mạnh của phần mềm CRM ngay lập tức để bạn có thể bắt đầu giành được khách hàng mới chỉ trong vài phút.
  • Không bao giờ gặp khó khăn khi sử dụng, với sự trợ giúp từ các hướng dẫn trong ứng dụng. Các hướng dẫn thiết lập đơn giản sẽ giúp bạn hợp lý hóa việc bán hàng và trả lời các câu hỏi của bạn chỉ trong vài phút.
  • Tổ chức quá trình bán hàng của bạn – và bán hàng nhiều hơn: Tăng tốc và hợp lý hóa quy trình bán hàng của bạn bằng cách cho nhân viên truy cập vào thông tin họ cần để có thể chốt nhiều giao dịch hơn.
  • Xem mọi thông tin của bất kỳ đơn hàng hay cơ hội nào của các nhân viên trên mọi thiết bị. Giờ đây, bạn có thể có được cái nhìn tổng quan về mọi thứ, từ khách hàng tiềm năng đến cho đến khi chuyển hoá thành cơ hội bán hàng, báo giá, các cuộc gặp, các cuộc gọi điện… tất cả sẽ thể hiện trước mặt bạn chỉ trên một màn hình duy nhất mọi thiết bị từ di động đến máy tính cá nhân…
Phần mềm CRM được tùy chỉnh phù hợp với quy trình bán hàng của bạn với nền tảng hàng đầu thế giới.
  • Tạo một quá trình bán hàng riêng biệt cho mỗi một đối tượng khách hàng. Cung cấp cho khách trải nghiệm liền mạch, được cá nhân hóa bằng cách kết nối dữ liệu từ bán hàng – dịch vụ, marketing và mua hàng… Theo dõi mọi khía cạnh của quá trình mua hàng từ lúc là một khách hàng tiềm năng đến khách hàng trung thành ở tất cả các đội nhóm bán hàng, marketing… trong công ty.
  • Phần mềm CRM tạo các quy trình bán hàng có thể tùy chỉnh: Dễ dàng tạo trải nghiệm bán hàng phù hợp cho đại diện và đối tác sử dụng bằng các công cụ kéo và thả, quy trình làm việc tự động và các thành phần đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng.
  • Đưa ra quyết định sáng suốt hơn với các báo cáo và các bảng điều khiển: CRM cung cấp toàn bộ bức tranh bán hàng, trong thời gian thực, cung cấp cho bạn những góc nhìn sâu sắc với các báo cáo có thể tùy chỉnh, bảng điều khiển và các phân tích dựa trên các nguồn dữ liệu tập trung của một hệ thống duy nhất.
Khám phá cách một nền tảng hợp nhất giúp toàn bộ doanh nghiệp của bạn bán hàng được nhiều hơn.
  • Đáp ứng sự đổi mới của doanh nghiệp với sự tin cậy và bảo mật. Cập nhật công nghệ mới nhất, luôn luôn được cập nhật các bản nâng cấp miễn phí.
  • Bạn đã sẵn sàng cho một bước phát triển mới? Giải pháp của chúng tôi đã sẵn sàng để đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp. Từ việc cấu hình ứng dụng, báo giá cho khách hàng, hóa đơn tự động, đến tích hợp ứng dụng email và lịch, tổng đài, và ứng dụng di động đầy đủ tính năng đã được cá nhân hoá trong việc quản lý quan hệ khách hàng, Với phần mềm CRM bạn có thể thêm các tính năng tiện ích mà công ty bạn cần vào vào bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3302 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara