Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những Yêu Cầu Quan Trọng Cần Có Của Một Website Bán Hàng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Những Yêu Cầu Quan Trọng Cần Có Của Một Website Bán Hàng

Những Yêu Cầu Quan Trọng Cần Có Của Một Website Bán Hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
29-10-2019 502 Marketing Online
Trong kinh doanh, việc đa dạng hóa phương thức tiếp cận người tiêu dùng rất quan trọng đối với một doanh nghiệp. Vài năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của công nghệ cụm từ “bán hàng trực tuyến” đã trở nên quen thuộc với các doanh nghiệp lớn nhỏ, và được xem là con đường tiếp cận khách hàng mới, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Việc sở hữu thêm một cửa hàng online và cung cấp công cụ thanh toán nhanh chóng hiện đại thông qua website đã mang lại nguồn lợi nhuận không nhỏ
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
Trong kinh doanh, việc đa dạng hóa phương thức tiếp cận người tiêu dùng rất quan trọng đối với một doanh nghiệp. Vài năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của công nghệ cụm từ “bán hàng trực tuyến” đã trở nên quen thuộc với các doanh nghiệp lớn nhỏ, và được xem là con đường tiếp cận khách hàng mới, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Việc sở hữu thêm một cửa hàng online và cung cấp công cụ thanh toán nhanh chóng hiện đại thông qua website đã mang lại nguồn lợi nhuận không nhỏ cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp nhạy bén luôn biết cách làm mới mình và chiều lòng khách hàng, họ đặc biệt chú trọng kế hoạch phát triển website lâu bền và uy tín để kéo khách hàng về với mình. Để thực hiện được mục tiêu này, trước hết phải tạo nền tảng vững chắc ban đầu cho website làm cơ sở phát triển về sau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một cửa hàng trực tuyến thành công cần có những công cụ nào, mời quý vị cùng theo dõi. Khi xây dựng một tòa nhà mới để làm showroom cho cơ sở kinh doanh, việc đầu tiên cần quan tâm chắc chắn sẽ là ý tưởng thiết kế và bày trí hàng hóa trong tòa nhà đó. Tính thẩm mỹ của cửa hàng thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng của thương hiệu. Điều này cũng tương tự với việc xây dựng một website, phải định hướng phong cách cho giao diện website. Tạo được nét riêng trong thiết kế là cách nhanh nhất thu hút khách hàng và làm họ nhớ đến website. Khi phác thảo kế hoạch thiết kế một giao diện tổng thể cho website cần chú ý một số yếu tố cơ bản sau đây: Màu sắc chủ đạo của website phải phù hợp với màu của logo công ty. Các quảng cáo và menu có kích cỡ phù hợp. Vị trí các công cụ tiện ích trên website phải được sắp xếp khoa học và dễ dàng sử dụng. Hình ảnh của sản phẩm cần rõ ràng, tốt nhất nên có hình mô phỏng và hình phóng to để khách hàng dễ dàng tham khảo...
Mẫu website bán hàng thời trang
Website bán hàng thời trang.
Tất cả nhiệm vụ trên sẽ được thực hiện dựa trên sự hợp tác của chủ nhân website và công ty thiết kế website. Khi bắt đầu lên kế hoạch tạo một website mới, lời khuyên là hãy tìm hiểu thật kỹ cơ sở nào có thể hợp tác để cùng thực hiện ý tưởng cho giao diện website một cách hiệu quả nhất. Hãy thẳng thắn chia sẽ ý tưởng và mục tiêu cần đạt được để có một sản phẩm ưng ý nhất sau đó. Tính thẩm mỹ của website có vai trò tạo ấn tượng và thu hút khách hàng, nhưng để giữ chân khách hàng và khiến họ trở lại với website những lần sau được quyết định bởi nội dung trình diễn trên website. Khách hàng sẽ cảm thấy thỏa mãn khi cửa hàng trực tuyến có khả năng đáp ứng các nhu cầu sau đây: tìm sản phẩm nhanh, sản phẩm có đủ thông tin để lựa chọn, mua hàng nhanh chóng. Để đáp ứng được các mục tiêu trên, cần đặc biệt chú trọng đến cách sắp xếp danh mục sản phẩm và công cụ đặt hàng - thanh toán trên website. Yêu cầu cho các danh mục sản phẩm: phân loại sản phẩm cụ thể và trên mỗi danh mục cần có công cụ tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng nhất. Liệt kê danh sách sản phẩm theo từng thể loại, sắp xếp thứ tự hiển thị sản phẩm theo các tiêu chí nhất định như giá thành, theo ngày tháng ra mắt sản phẩm hoặc theo tên sản phẩm. Cung cấp thông tin chi tiết của từng sản phẩm cho khách hàng: tên, giá, hình, thông tin sử dụng, các thuộc tính đặc biệt hoặc cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm. Kèm theo danh sách các sản phẩm và các bài viết liên quan. Công cụ đặt hàng tại website phải được hiển thị rõ trên mỗi sản phẩm. Hạn chế tối đa các thao tác không cần thiết để người mua có thể thanh toán nhanh Cho phép thanh toán trực tuyến trên tất cả các loại thẻ: Visa, Master Card, Amrex, Discover, PayPal….. tạo sự thuận tiện tối đa khi đặt hàng Thông báo nội quy giao, đổi, trả hàng hóa, điều khoản và phí giao hàng ngay trong hóa đơn tại website. Website chính là công cụ hỗ trợ thông tin trung gian hữu hiệu giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Vì vậy đừng quên sử dụng website để tham khảo ý kiến khách hàng đối với sản phẩm. Khách hàng sẽ cảm thấy gần gũi hơn nếu website có thêm các tiện ích như: đánh giá sản phẩm, để lại ý kiến hoặc thắc mắc về sản phẩm, hay cảm nhận về dịch vụ giao hàng của công ty. Tạo diễn đàn trao đổi thông tin giữa khách hàng với nhau và kênh hỗ trợ trực tuyến về sản phẩm, cách mua hàng…. Những tiện ích này sẽ giúp người tiêu dùng tin cậy hơn với sản phẩm trên website. Và nếu có thể hãy tận dụng website thương mại mang nguồn thông tin bổ ích cho khách hàng về những vấn đề liên quan đến sản phẩm. Sự tiện lợi cùng với bổ ích sẽ giúp website trở nên hấp dẫn hơn. Cũng cần được biết thực trạng có vô số các website thương mại dậm chân tại chỗ, không có khả năng phát triển và gia tăng người dùng dù thiết kế và nội dung vẫn rất ổn. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do website không thân thiện với người sử dụng. Nói “không thân thiện” là bởi website không có khả năng tiếp cận được với các nguồn khách hàng mới. Website chỉ có thể hiển thị trên một loại thiết bị, bỏ mất các cơ hội tiếp cận người dùng trên các phương tiện khác nhau. Đồng thời không có chiến lược SEO cho website rõ ràng. Một nguyên nhân nữa là website bị đi vào lối mòn, khó nâng cấp và cập nhật mới dẫn đến gây sự nhàm chán cho người dùng.
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế Website bán hàng điện tử.
Hãy biết cách nhìn nhận vấn đề để né tránh các hạn chế trên cho website. Khi tìm đến bất cứ cơ sở thiết kế nào, hãy đặt những câu hỏi và đề nghị đáp ứng các nhu cầu sau: - Tính năng cần có của một website bán hàng - Website có khả năng tự tương thích, hiển thị được trên tất cả các thiết bị hiện tại và có thể nâng cấp trong tương lai. - Tích hợp công cụ SEO, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, phương pháp quảng bá website qua search engine như Google, Bing…. - Cần bàn về kế hoạch PR website, marketing online qua các trang mạng xã hội. - Có công cụ lưu trữ thông tin khách hàng để tiện chăm sóc và quảng bá dịch vụ của doanh nghiệp. - Cho phép thống kê lượt người dùng, phân tích lượng người dùng để đánh giá hiệu quả kinh doanh. - Đồng thời website cần dễ quản trị, có thể tự cập nhật thông tin cho website. Hãy chủ động tìm hiểu về dịch vụ bảo trì và hỗ trợ quản trị của cơ sở thiết kế web, để có thể lựa chọn được nơi đáng tin cậy cho quá trình quản trị website lâu bền về sau. Rất dễ tạo website, nhưng để sở hữu website chất lượng và thu hút người dùng thì chính chủ nhân website và cơ sở thiết kế web phải có sự hợp tác làm việc ăn ý với nhau. Tránh trường hợp website ra đời nhưng chủ nhân không hài lòng về thiết kế, hay không thể tự quản trị được. MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara