Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những tuyệt chiêu viết khẩu hiệu hành động thu hút hàng nghìn khách hàng

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Những tuyệt chiêu viết khẩu hiệu hành động thu hút hàng nghìn khách hàng
Những tuyệt chiêu viết khẩu hiệu hành động thu hút hàng nghìn khách hàng

Những tuyệt chiêu viết khẩu hiệu hành động thu hút hàng nghìn khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
29-06-2019 667 Marketing Online
Theo kết quả phân tích từ nghiên cứu của Eyetrack III, copywriter nổi tiếng Dean Ríck đã đưa ra kết luận “Mọi người thường tìm kiếm thông tin dưới dạng văn bản hơn là hình ảnh”. Bởi vậy trong bài viết này, chúng ta hãy cùng thảo luận một vài tuyệt chiêu viết nội dung tiếp thị mà bạn nên áp dụng nếu muốn có những khẩu hiệu hành động thành công.   1. Bắt đầu khẩu hiệu với những chủ thể và động từ Lời khuyên quan trọng đầu tiên trong cuốn sách cơ bản Writing Tool đã khuyến khích những người viết
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Theo kết quả phân tích từ nghiên cứu của Eyetrack III, copywriter nổi tiếng Dean Ríck đã đưa ra kết luận “Mọi người thường tìm kiếm thông tin dưới dạng văn bản hơn là hình ảnh”. Bởi vậy trong bài viết này, chúng ta hãy cùng thảo luận một vài tuyệt chiêu viết nội dung tiếp thị mà bạn nên áp dụng nếu muốn có những khẩu hiệu hành động thành công.   1. Bắt đầu khẩu hiệu với những chủ thể và động từ Lời khuyên quan trọng đầu tiên trong cuốn sách cơ bản Writing Tool đã khuyến khích những người viết khẩu hiệu rằng nên bắt đầu khẩu hiệu với những đối tượng và động từ. Trong ngôn ngữ, chúng ta thường đọc từ trái qua phải, và việc bắt đầu câu bằng động từ, chủ thể sẽ giúp chúng ta nhanh chóng tiếp nhận được thông tin của câu viết. Có một nghịch cảnh khá buồn cười đó là, rất nhiều công ty dường như không mấy để ý tới vấn đề này trong khi xây dựng những khẩu hiệu hành động. Một chuyến ghé thăm nhanh chóng tới website tờ báo New York Time, đã chỉ ra hàng loạt những quảng cáo được trả tiền đang bị ẩn đi những động từ nằm ở phía trên cùng góc bên phải, hoặc thậm chí nó còn bị mất tích hoàn toàn những động từ hay chủ thể. Bằng cách không bao gồm một động từ trong khẩu hiệu kêu gọi hành động, bạn đã không kích thích được độc giả đưa ra hành động cụ thể, điều này có thể khiến tỷ lệ nhấp chuột qua lời mời gọi của bạn kém hiệu quả và gây bất lợi cho tỷ lệ chuyển đổi.   Không chỉ thế, động từ còn tạo ra những chia sẻ tốt nhất trên Twitter. Thực tế cho thấy động từ là một phần không thể thiếu trong những chia sẻ có hiệu ứng mạnh trên mạng xã hội. Điều này đã được chỉ ra trong một kết quả nghiên cứu khoa học về mạng truyền thông xã hội của chuyên gia mạng truyền thông xã hội HubSpot, Dan Zarrella. Ông đã chỉ ra rằng động từ sẽ đánh bại trạng từ, tính từ và danh từ trong việc thu hút khách hàng quan tâm tới khẩu hiệu kêu gọi hành động của bạn. 2. Bao gồm những Con số Internet tràn lan với những phỏng đoán và những báo cáo mơ hồ, đó là lí do tại sao bạn sử dụng những dữ liệu và con số chuẩn xác sẽ là cách làm tuyệt vời giúp thông điệp của bạn trở nên rõ ràng và minh bạch. Những con số này là cách thông minh để bạn vượt qua sự lộn xộn của những thông tin không rõ ràng, bạn sẽ hướng khách hàng đến những đề nghị cụ thể và thiết lập cho họ những kỳ vọng đúng. Một du khách cần được biết chính xác những gì họ sẽ nhận được, là bao nhiêu trong số đó, hay trong thời gian bao lâu, vv… yếu tố kỹ thuật này đã được chứng minh thành công không chỉ cho những lời kêu gọi hành động, mà còn trong các tiêu đề bài viết trên blog, tiêu đề thông cáo báo chí, hay tiêu đề các Email marketing. Trên thực tế, theo một nghiên cứu khoa học về truyền thông của Dan Zarrella đã chỉ ra rằng, những chữ số trong tiêu đề thông cáo báo chí có thể giúp tăng số lượt xem cho bạn. Vậy những con số nào bạn có thể đưa ra trong khẩu hiệu kêu gọi hành động? Đó có thể là độ dài trang báo mà bạn cung cấp, hay đề cập đến một mức chiết khấu cụ thể, hoặc liệt kê các con số liên quan đến lợi ích sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp. Ví dụ, lời kêu gọi hành động gia nhập danh sách email của HubSport là “Lấy nguồn lực tiếp thị sản phẩm tốt nhất thế giới vào ngay hộp thư của bạn! Tham gia ngay để có danh sách hơn 817.000 nhà tiếp thị trong nước”. 3. Tránh lạm dụng các trạng từ Hầu hết các trạng từ trong Tiếng Anh thường được kết thúc bởi đuôi “ly”, nó là những từ ngữ diễn tả nơi chốn, thời gian, mức độ, cách thức. Trạng từ là một thành phần phụ trong câu, bổ nghĩa cho động từ, tính từ hay một trạng từ khác. Nó không có vị trí cố định, có thể đứng ở đầu câu, cuối câu hoặc giữ câu. Trên thực tế, theo nghiên cứu khoa học mạng truyền thông xã hội của Dan Zarrella , thì trạng từ là một phần của bài diễn văn mà được để ý ít nhất trên Twitter.   4. Giới hạn lượng ký tự trong khoảng 90 đến 150 ký tự Lời khuyên về giới hạn ký tự trong một lời kêu gọi hành động được đưa ra để giữ chúng luôn ngắn gọn và súc tích. Đừng viết những lời kêu gọi quá phức tạp sẽ khiến người truy cập tốn nhiều thời gian để đọc, điều này cũng đúng với những hoạt động tiếp thị khác như email hay các thông cáo báo chí. Nói về những Email, Simms Jenkins, Giám đốc điều hành của công ty Marketing BrightWave đã viết “Với rất nhiều sự cạnh tranh trong hộp thư đến, trên các website, và ở những nơi khác nữa, viết những đoạn văn bản ngắn gọn, súc tích là cách làm không ngoan để bạn nắm bắt và giữ sự chú ý của người đọc với khẩu hiệu của mình”. Theo một nghiên cứu PR của Dan Zarrella, ông đã chỉ ra rằng, những thông cáo báo chí hấp dẫn nhất thường có độ dài từ 90-150 ký tự. Hãy thử viết nội dung lời kêu gọi hành động của bạn trong giới hạn ký tự này và xem phản ứng của độc giả ra sao. 5. Đặt vào các thuật ngữ kỹ thuật đơn giản, có tính thông dụng cao Ngôn ngữ trong khẩu hiệu kêu gọi hành động rất có thể sẽ phản ánh kiến thức về một ngành công nghiệp cụ thể. Tuy nhiên, có những thuật ngữ kỹ thuật có thể được áp dụng cho tất cả các khẩu hiệu hành động, bất kể bạn kinh doanh trong lĩnh vực nào. Việc sử dụng những thuật ngữ được đánh giá là khá hiệu quả trong việc thu hút lượt xem bài viết trên blog, nó ảm chỉ chuyên môn cũng như tư duy lãnh đạo của bạn. Theo nghiên cứu khoa học về blog, một số bài đăng được xem nhiều nhất thường chứa những thuật ngữ như “ sự hiểu biết”, “sự phân tích”, “câu trả lời”, “câu hỏi”, “tư vấn”, “đánh giá”, “tại sao”, “sản phẩm”, “tốt nhất”, “tồi nhất”…   Tương tự như vậy, các thuật ngữ này có thể được áp dụng cho việc xây dựng những khẩu hiệu hành động. Hãy nhấn mạnh vào lợi ích của những lời mời chào, cũng như biến khách hàng tiềm năng của mình trờ thành những người mua sắm thông minh. Tránh xa những thuật ngữ quá kỹ thuật. Một số từ mà thu hút sự quan tâm ít nhất trong các bài đăng trên blog bao gồm “nhượng quyền thương mại”, “đầu tư”, “ảo hóa” và “hội nghị”. Những thuật ngữ này bao hàm sự ràng buộc phức tạp và ít hấp dẫn cho độc giả. Nhiều người thậm chí sẽ không muốn xem nội dung của những văn bản có chứa những thuật ngữ kỹ thuật như vậy, bạn nên chắc chắn rằng không bao giờ có những thuật ngữ này trong các khẩu hiệu kêu gọi hành động của mình.
🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3295 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara