Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những thủ thuật chơi bẩn trong SEO và cách đối phó nhanh gọn

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Những thủ thuật chơi bẩn trong SEO và cách đối phó nhanh gọn
Những thủ thuật chơi bẩn trong SEO và cách đối phó nhanh gọn

Những thủ thuật chơi bẩn trong SEO và cách đối phó nhanh gọn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
01-07-2019 1577 Marketing Online
SEO website ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm tới bởi tầm quan trọng của nó trong việc quảng bá thương hiệu cũng như tiếp cận khách hàng tiềm năng. Các dịch vụ SEO cũng bắt nguồn từ những nhu cầu thiết yếu này, không chỉ các đơn vị đào tạo SEO chuyên nghiệp mọc nên mà nhiều SEOer nghiệp dư, có thể là chính các chủ doanh nghiệp cũng tự mầy mò tìm hiểu để làm. “Thương trường như chiến trường”, SEO hoàn toàn phục vụ cho những thương nhân trong thương trường đó nên tất nhiên sẽ không
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
SEO website ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm tới bởi tầm quan trọng của nó trong việc quảng bá thương hiệu cũng như tiếp cận khách hàng tiềm năng. Các dịch vụ SEO cũng bắt nguồn từ những nhu cầu thiết yếu này, không chỉ các đơn vị đào tạo SEO chuyên nghiệp mọc nên mà nhiều SEOer nghiệp dư, có thể là chính các chủ doanh nghiệp cũng tự mầy mò tìm hiểu để làm. “Thương trường như chiến trường”, SEO hoàn toàn phục vụ cho những thương nhân trong thương trường đó nên tất nhiên sẽ không tránh khỏi sự cạnh tranh gay gắt. Bên cạnh sự cạnh tranh lành mạnh, không ít SEOer chỉ chăm chăm áp dụng các thủ thuật chơi bẩn để hạ gục đối thủ. Bạn là một SEOer hay là chủ nhân của website đều phải biết rõ được những thủ thuật đó như thế nào và cách đối phó ra sao.

1. Hack website

  Đối thủ có ý chơi bẩn sẽ luôn “rình rập” để lợi dụng những lỗ hổng bảo mật trên website của bạn để hack. Tùy theo mức độ thâm nhập và ý đồ của đối thủ, bạn sẽ gặp phải những vấn đề khác nhau: – Xóa bỏ website Nếu một ngày bạn tỉnh dạy mà thấy website của mình “mất tích” thì đó có thể là chiêu trò của đối thủ. Với một website có hàng tá dữ liệu quan trọng về sản phẩm, khách hàng, bài viết thì việc bị xóa website là một thiệt hại lớn. Tuy nhiên cũng sẽ không quá nặng nề nếu như bạn thường xuyên Backup dữ liệu trang web của bạn hằng ngày. – Mất quyền quản trị trong Google Webmasters Trong Google Webmasters, bạn sẽ phải quản lý nhiều chức năng có ảnh hưởng đến cấu trúc website như backlink xấu, xóa website, lỗi website, Noindex… Nếu bạn bị mất quyền truy cập vào Webmasters Tool sẽ mang lại nhiều hậu quả kéo theo đó khi không bám sát hoạt động của website. – No-index website Việc thay đổi file Robot.txt thành Noindex sẽ làm cho Google không thể truy cập để index thường xuyên website của bạn được. Hoặc chỉ cần một vài trang noindex và làm thay đổi cấu trúc các internal link, tiêu chuẩn onpage thì sẽ ảnh hưởng lớn cho xếp hạng website. – Chèn link ẩn Các đối thủ truy cập chèn link ẩn trong một số hoặc nhiều bài viết trên website của bạn. Và đương nhiên, việc có nhiều link out sẽ không hề có lợi cho SEO. Đối với lỗi hack website này, điều cấp thiết bạn cần phải thiết lập cảnh báo trong Webmasters Tool. Hãy bật thông báo cho tất cả các vấn đề đó để có thể kịp thời giải quyết sớm nhất. Đồng thời, việc bảo mật, an ninh mạng bạn cần coi trọng. Nếu bạn sử dụng WordPress có thể cài đặt Plugin Google Authenticator và tạo cho mình một mật khẩu mạnh. Mỗi khi bạn đăng nhập sẽ nhận được yêu cầu nhập mã từ điện thoại.

2. Tấn công từ chối dịch vụ (DDos)

Những website bị chơi xấu theo kiểu tấn công từ chối dịch vụ có nghĩa là tất cả người dùng truy cập vào website đều bị từ chối, nghẽn băng thông, ngay cả bạn cũng không truy cập được. Cách thức thông thường của những kẻ tấn công đó là tạo ra một lượng truy cập ảo lớn thông qua proxy hoặc mạng botnet đổ bộ vào địa chỉ website trong một thời điểm nhằm đánh sập máy chủ hoặc tắc nghẽn mạng. Điều này sẽ khiến Google đánh giá thấp về website của bạn và đương nhiên dễ dàng bị bật top và công sức SEO top từ trước tới nay coi như công cốc.   Đối với trường hợp bị chơi xấu như thế này, bạn nên chọn giải pháp cài đặt Firewall, chặn những IP có lượng truy cập lớn đột ngột đến website hay giới hạn tối đa số lượt truy cập trong cùng một thời điểm mà máy chủ của bạn có thể xử lý. Ngoài ra, để website hoạt động tốt nhất và chống chọi hiệu quả với những đợt tấn công DDos, bạn nên tối ưu hóa website, xây dựng bộ nhớ đệm để giảm thiểu số kết nối vào máy chủ và lựa chọn nhà cung cấp hosting uy tín nhất.

3. Bơm backlink xấu

Lợi dụng sự đánh giá của Google thông qua hệ thống backlink, các đối thủ thực hiện chiêu trò bơm backlink bẩn theo kiểu “ném đá dấu tay” để đẩy website của bạn vào vi phạm những thuật toán của bộ máy tìm kiếm.   Những đối thủ chơi xấu này chỉ cần vào những web đen như sex, nghiện hút, cờ bạc… rồi trỏ các backlink về website của bạn trong một khoảng thời gian nhất định hoặc trỏ lượng lớn backlink tới những trang không tồn tại trên website của bạn để tạo ra các trang lỗi 404, rồi báo cáo lên Google để hạ bệ thứ hạng từ khóa hay website của bạn. Việc bạn có thể làm đó là thường xuyên theo dõi các backlink liên kết đến trang web của bạn qua Webmaster Tool. Hoặc bạn có thể cài đặt các công cụ kiểm tra backlink có tính phí như Open Site Explore hay Ahreft…

4. Tạo suggest xấu trong Google search box

Tạo gợi ý xấu trong Google search box là một phương thức chơi xấu bôi nhọ danh tiếng thương hiệu của bạn. Bằng cách tạo ra nhiều các truy vấn gắn với thương hiệu của bạn như “lừa đảo”, “gian dối”… Google sẽ tự động hiển thị những truy vấn nhiều nhất của người dùng để gợi ý cho những người đang tìm kiếm. Một cách đơn giản nhất để xóa bỏ các suggest xấu đó là tạo ra các suggest khác đẩy chúng ra khỏi gợi ý của Google search box. Việc dùng các từ khóa mới để chèn những suggest xấu đó mất khá nhiều thời gian, vì thế, bạn hãy dựa vào Keyword Planner của Google Adwords để nghiên cứu những từ khóa có lượng truy cập lớn sẵn có từ người dùng. Trên đây là những thủ thuật SEO bẩn mà các spammer thường hay sử dụng để cạnh tranh không lành mạnh. Bên cạnh việc biết để đề phòng và giải quyết, bạn cũng cần vạch cho mình một kế hoạch làm SEO chân chính, tạo ra những nội dung chất lượng đến người dùng. Đây cũng là cách lấy được niềm tin tốt nhất từ Google và đối phó với những chiêu thức SEO bẩn. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3295 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara