Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những sai lầm thường mắc phải khi doanh nghiệp Marketing trên Tiktok

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Những sai lầm thường mắc phải khi doanh nghiệp Marketing trên Tiktok
Những sai lầm thường mắc phải khi doanh nghiệp Marketing trên Tiktok

Những sai lầm thường mắc phải khi doanh nghiệp Marketing trên Tiktok

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
30-06-2022 596 Marketing Online
Không thường xuyên xem video trên Tiktok Sai lầm khi làm Marketing trên Tiktok chính là không dành nhiều thời gian để lướt Tiktok. Việc xem video Tiktok không chỉ đơn giản là giải trí. Mà nó còn có một số lợi ích chính khi hoạt động trên nền mạng xã hội này. Bằng cách xem video và tương tác với nội dung bạn thích. TikTok sẽ tìm hiểu sở thích của bạn và sẽ tùy chỉnh ‘Trang dành cho bạn’. Từ đó đề xuất các video mà thuật toán của TikTok nghĩ bạn sẽ thích. Ngoài ra, xem video TikTok

Không thường xuyên xem video trên Tiktok

Sai lầm khi làm Marketing trên Tiktok chính là không dành nhiều thời gian để lướt Tiktok. Việc xem video Tiktok không chỉ đơn giản là giải trí. Mà nó còn có một số lợi ích chính khi hoạt động trên nền mạng xã hội này. Bằng cách xem video và tương tác với nội dung bạn thích. TikTok sẽ tìm hiểu sở thích của bạn và sẽ tùy chỉnh ‘Trang dành cho bạn’. Từ đó đề xuất các video mà thuật toán của TikTok nghĩ bạn sẽ thích. Ngoài ra, xem video TikTok thường xuyên sẽ giúp bạn cập nhật tất cả các xu hướng TikTok thú vị!

Không thường xuyên tạo nội dung mới

Không tạo nội dung video trên TikTok thì mọi nỗ lực tham gia TikTok của doanh nghiệp là vô nghĩa! Video dạng ngắn là tương lai và có rất nhiều lý do mà doanh nghiệp của bạn nên tạo nội dung video để chia sẻ. Không chỉ trên TikTok mà còn trên các mạng xã hội khác. Thật dễ dàng để tạo video Marketing chất lượng cao cho phương tiện truyền thông xã hội với TikTok. Hãy tìm hiểu và tham gia ngay!

Không sử dụng các bài hát thịnh hành

Sẽ là sai lầm khi các doanh nghiệp nhỏ và người dùng không sử dụng các bài hát đang thịnh hành trên Tiktok. Bạn sẽ nhanh chóng biết rằng âm nhạc là chìa khóa cho trải nghiệm TikTok. Các bài hát thịnh hành sẽ giúp tăng phạm vi tiếp cận của các video TikTok và tăng khả năng doanh nghiệp xuất hiện trên FYP cao hơn.

Không lập kế hoạch nội dung

Quên lập ý tưởng nội dung video trên TikTok cũng là một sai lầm dễ thấy. Bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu khi lập kế hoạch nội dung video? Chỉ cần bắt đầu lướt TikTok! Vì tất cả các xu hướng và challenge trên TikTok rất thông dụng. Cộng đồng TikTok luôn khuyến khích ‘sao chép’ nội dung video của người khác. Xem một vài video trong trang Dành cho bạn và xem có video thực sự phù hợp với doanh nghiệp. Lập một danh sách ý tưởng khi bạn đang xem, sau đó lên kế hoạch nội dung. Và sáng tạo lại từ những video đó.

Không đăng lại video Tiktok trên những nền tảng khác

Nếu bạn không mắc các sai lầm nào bên trên, rất tốt! Nhưng sai lầm cuối cùng mà chúng tôi muốn bạn tránh là quên quảng cáo kênh TikTok của mình trên các mạng xã hội khác. Khi bạn đang nỗ lực hết sức để tạo ra vô số nội dung video tuyệt vời, sẽ thật tiếc nếu bạn không sử dụng chúng trên các mạng xã hội khác! Chọn một vài video TikTok được nhiều người yêu thích và thử chia sẻ lại những video đó trên Facebook, Instagram. Điều này chắc chắn sẽ có thể tăng tương tác cho video.

Lời kết

Tiktok là một mạng xã hội mới đối với doanh nghiệp mới dấn thân vào mạng xã hội này.Hy vọng qua bài viết này, Minasoft có thể chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm khi xây dựng kênh Tiktok cho doanh nghiệp.

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara