Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những sai lầm khiến website bán hàng của bạn thất bại

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Những sai lầm khiến website bán hàng của bạn thất bại
Những sai lầm khiến website bán hàng của bạn thất bại

Những sai lầm khiến website bán hàng của bạn thất bại

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-08-2019 480 Marketing Online
Khách hàng sẽ đưa ra quyết định thích hay không thích website của bạn một cách nhanh chóng. Vì vậy sức hút của website rất quan trọng, nó quyết định đến việc trang web của bạn có tiếp cận được với người dùng hay không và khách hàng có trở lại website của bạn nhiều lần hay không. Bởi vậy, nếu website của bạn chưa thật sự hiệu quả trong việc quảng bá sản phẩm, tiếp cận và tương tác với khách hàng, rất có thể bạn đang thiếu một vài “tiểu xảo” khi lập trang web bán hàng. Hãy cùng
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Khách hàng sẽ đưa ra quyết định thích hay không thích website của bạn một cách nhanh chóng. Vì vậy sức hút của website rất quan trọng, nó quyết định đến việc trang web của bạn có tiếp cận được với người dùng hay không và khách hàng có trở lại website của bạn nhiều lần hay không. Bởi vậy, nếu website của bạn chưa thật sự hiệu quả trong việc quảng bá sản phẩm, tiếp cận và tương tác với khách hàng, rất có thể bạn đang thiếu một vài “tiểu xảo” khi lập trang web bán hàng. Hãy cùng Minasoft.vn - công ty làm website tốt nhất hiện nay tìm hiểu những lí do khiến website của bạn chưa thực sự hiệu quả trong bài viết dưới đây.   1. Website chưa được cập nhật thường xuyên Khách hàng sẽ rất thất vọng nếu như mỗi lần truy cập vào website của bạn đều thấy những sản phẩm cũ vẫn được hiển thị trên trang chủ. Thậm chí, khi mà các website của đối thủ vẫn luôn hàng ngày, hàng giờ đăng tải những chương trình khuyến mãi cực ưu đãi và quảng cáo sản phẩm mới, sản phẩm hot thì website của bạn vẫn “im lìm”. Điều này sẽ tạo ra sự hạn chế trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Bởi vậy, hãy thường xuyên update những sản phẩm mới về, sản phẩm hot, được ưa chuộng nhất, hay chương trình khuyến mãi Flash Sale được cập nhật hàng ngày, hàng giờ. Thêm một bộ đếm đồng hồ đếm ngược sẽ kích thích khách hàng của bạn phải nhanh tay đặt hàng và thường xuyên truy cập website để không bị bỏ lỡ bất cứ một chương trình giảm giá nào 2. Chưa có chức năng giỏ hàng, đăng nhập hay tìm kiếm sản phẩm Đối với bất kì trang web bán hàng nào, tính năng đăng nhập tài khoản, giỏ hàng hay tìm kiếm sản phẩm đều là những chức năng không thể thiếu và đặc biệt quan trọng. Giỏ hàng giúp khách hàng có thể dễ dàng thống kê những sản phẩm muốn chọn mua, còn chức năng đăng nhập sẽ giúp lưu trữ dữ liệu, thông tin của khách hàng để việc giao dịch trở nên nhanh chóng. Tính năng tìm kiếm sản phẩm theo đặc điểm sẽ giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất và cũng giúp doanh nghiệp trong việc phân loại các mặt hàng theo đặc điểm, nhờ đó mà kiểm toán cũng trở nên dễ dàng hơn.   3. Thiếu cam kết bán hàng và chế độ ưu đãi khi mua hàng Điều có thể thu hút được khách hàng nhanh nhất chính là chương trình giảm giá sản phẩm. Tuy nhiên, nếu như website của bạn thiếu đi những cam kết bán hàng hay thỏa thuận mua bán giữa các bên, khách hàng sẽ đặt ra một dấu hỏi về độ uy tín của mặt hàng cũng như dịch vụ của doanh nghiệp. Hãy cập nhật những chính sách mua hàng, đổi trả cùng với dịch vụ giao hàng miễn phí để kích thích khách hàng mua sản phẩm nhanh chóng. Banner với nội dung ấn tượng cũng giúp website của bạn thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm hơn. Ngoài ra, hãy cho phép website bán hàng của bạn hiển thị hệ thống thanh toán bằng nhiều cách khác nhau như sử dụng thẻ tín dụng, phiếu quà tặng, paypal, thẻ ghi nợ,.. để khách hàng thực hiện thanh toán một cách dễ dàng mà không phải suy nghĩ. 4. Thiếu liên kết với mạng xã hội Sức hút của Facebook nói riêng và các mạng xã hội nói chung hiện nay là không hề nhỏ. Đây cũng là nơi truyền thông tin và thương hiệu của bạn đến người dùng nhanh nhất. Cộng đồng mạng xã hội giúp bạn tìm được nguồn khách hàng tiềm năng và dễ dàng tạo ảnh hưởng với những khách hàng mới chỉ qua công cụ “share” hoặc quảng cáo. Bởi vậy, sẽ là điều thiếu xót nếu website của bạn chưa thực sự tương tác với mạng xã hội. Hoặc như việc cập nhật fanpage không tương đồng với nội dung của website (ví dụ như mức giá sản phẩm khác nhau) cũng khiến người dùng hoang mang và dễ gây ra tình trạng tương tác ngắt quãng đối với khách hàng của bạn. 5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa hiệu quả Việc mua bán trực tuyến qua Internet tạo nên lợi ích hai chiều cho cả người mua và người bán. Vì vậy hãy tạo ra một môi trường tương tác thân thiện giữa bạn với khách hàng bằng tính tăng tư vấn trực tiếp và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Việc này sẽ khiến khách hàng đánh giá cao và tin tưởng dịch vụ của doanh nghiệp hơn cả.   Trên đây là bài viết tổng hợp một số lí do khiến website của bạn thất bại trong việc tương tác, giao dịch và thu hút với khách hàng. Với dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO của Minasoft.vn, những điều trên sẽ chẳng còn đáng lo ngại trong việc thiết kế và quản lí website bán hàng của bạn nữa. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/  

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2263 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3306 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3292 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3097 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3024 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara