Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những quy tắc vàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Những quy tắc vàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website
Những quy tắc vàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website

Những quy tắc vàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
26-05-2020 494 Marketing Online
Tỷ lệ chuyển đổi webstie hay gọi ngắn gọn là tỷ lệ chuyển đổi (CR – Conversion Rate) là tỷ lệ số người đặt hàng (hoặc thanh toán, hoặc theo dõi, hoặc gửi thông tin – tùy vào mục tiêu bạn đề ra) trên tổng số người vào website của bạn. Tỷ lệ chuyển đổi là thước đo sự hiệu quả trong hoạt động Marketing online. Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi giúp tối đa hóa mục tiêu lợi nhuận trên chi phí bỏ ra thấp nhất. 1. Tìm hiểu về tỷ lệ chuyển đổi Công thức tính tỷ lệ chuyển
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Tỷ lệ chuyển đổi webstie hay gọi ngắn gọn là tỷ lệ chuyển đổi (CR – Conversion Rate) là tỷ lệ số người đặt hàng (hoặc thanh toán, hoặc theo dõi, hoặc gửi thông tin – tùy vào mục tiêu bạn đề ra) trên tổng số người vào website của bạn. Tỷ lệ chuyển đổi là thước đo sự hiệu quả trong hoạt động Marketing online. Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi giúp tối đa hóa mục tiêu lợi nhuận trên chi phí bỏ ra thấp nhất.  1. Tìm hiểu về tỷ lệ chuyển đổi Công thức tính tỷ lệ chuyển đổi? Conversion Rate (CR) = Tổng số mục tiêu đạt được / Tổng số người dùng vào website (Chú ý: Mục tiêu và traffic phải được đo lường trên cùng một đơn vị thời gian)
Công thức tính tỷ lệ chuyển đổi website

Công thức tính tỷ lệ chuyển đổi

Làm thế nào để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website? “Vào vai” khách hàng của bạn và nhìn vào trang chủ của bạn. Lúc này, hãy tự hỏi mình hai câu hỏi:
  • Khách hàng có thể cho biết những gì bạn bán trong vòng ba giây hay không?
  • Khách hàng có thể tin tưởng giao phó thẻ tín dụng của mình cho bạn hay không?
Nếu bạn trả lời không cho một trong hai hoặc cả hai câu hỏi, đó là lúc để làm việc với trang web của bạn. 2. Tối ưu hóa nội dung để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website Ý tưởng bán hàng độc đáo giúp tăng chuyển đổi nhiều nhất Tất cả các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn đều có những điểm ưu việt nhưng trong mắt khách hàng thì nó lại không giống nhau. Bạn hãy kiểm tra tất cả các ý tưởng bán hàng độc đáo trong quảng cáo, xác định vị trí nổi bật trên website và phương tiện truyền thông để tìm ra cách cải thiện tỉ lệ chuyển đổi nhiều nhất. Một khi bạn tìm thấy những ý tưởng bán hàng độc đáo nhất, bạn sẽ có thể lập kế hoạch chiến lược truyền thông cụ thể và tối ưu cho việc mua hàng của khách hàng Sử dụng lời kêu gọi hành động Hãy tìm câu trả lời cho câu hỏi: hành động gì của khách hàng trên trang sẽ tối đa hóa lợi nhuận cho bạn? Từ đó sử dụng nút kêu gọi hành động khôn ngoan nhất, ví dụ “Bắt đầu đăng kí”, “Bắt đầu đặt hàng”. Việc này sẽ định hướng khách hàng tới hành động tiếp theo, tác động đáng kể đến lợi nhuận cuối cùng của doanh nghiệp bạn. Nội dung trong landing page Hãy chắc chắn rằng bạn đã thử nghiệm các vị trí đặt nội dung: vị trí nào bạn đã chứng thực? Vị trí nào bạn đã phân tích các lợi ích và tính năng? Bạn sẽ sử dụng tiêu đề trên cùng của trang để tối đa hóa lợi ích của khách như thế nào? Sử dụng số liệu bán hàng và thời gian trung bình ở lại trên trang để đánh giá hiệu quả của trang. Tích hợp phần mềm Live Chat Để tăng tương tác với khách hàng, giải đáp thắc mắc kịp thời, bạn có thể cài đặt phần mềm live chat như Subiz để tư vấn cho các khách hàng của mình. Đây sẽ là một cách để tăng chuyển đổi từ khách truy cập thành khách hàng Tùy chỉnh landing page phù hợp với từng khu vực địa lí Doanh số bán hàng của bạn đến từ khu vực nào nhiều nhất? Bạn nên xác định các khu vực địa lí có lợi nhuận cao nhất và tạo ra các trang chuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi theo địa phương (ví dụ như miễn phí vận chuyển ở khu vực TPHCM). Tối ưu quá trình thanh toán Tạo ra một quy trình thanh toán trơn tru và nhanh chóng để tránh bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng khi họ đã sẵn sàng để mua sắm. Kiểm tra thanh toán của khách hàng, các thông tin trên hóa đơn và các trang thanh toán hướng dẫn từng bước. Chính sách bảo mật rõ ràng Giảm bớt những mối lo ngại cho khách hàng về độ bảo mật bằng cách đảm bảo chính sách an ninh, thương hiệu của bạn và các chi tiết khác một cách minh bạch nhất. Những chính sách này cần được ghi rõ ràng để tạo độ tin cậy cho khách hàng. 3. Tối ưu hóa hình thức để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi website
Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi website

Có rất nhiều yếu tố cần phải tối ưu để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Front Page Front Page là điều đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy, vì thế bạn phải tạo ra được 1 trang thu hút khách hàng. Bạn nên thể hiện rõ ràng những gì bạn bán, có thiết kế cửa hàng đẹp và chuyên nghiệp với rất nhiều hình ảnh lớn, chất lượng cao. Những thông tin thu hút khách hàng nên được để nơi dễ nhìn nhất: Thông tin nổi bật sản phẩm, khuyến mãi, thông tin liên hệ… Phối màu Yếu tố này có vẻ như không quan trọng ở cái nhìn đầu tiên, nhưng bạn có thể ngạc nhiên nếu thực sự biết rằng màu sắc cũng có ảnh hưởng rất lớn đến một hành động trực tuyến.Theo một nghiên cứu, nút màu cam, màu xanh gây tác động mạnh nhất lên thị giác. Thanh điều hướng (Navigation) Là những gì ở phía trên cùng của trang web thương mại điện tử, chúng cơ bản sẽ giúp khách hàng tìm thấy thứ mà họ đang tìm kiếm. Thanh điều hướng dẫn dắt khách hàng tìm hiểu sâu vào website của bạn. Nên đặt những mục quan trọng lên đầu để hướng khách hàng click vào, ví dụ: Danh mục sản phẩm, Đặt hàng, Liên hệ… Danh sách ưa thích Sẽ là một bất lợi nếu trang thanh toán thiếu một danh sách ưa thích hoặc tính năng lưu lại xem sau. Nếu tôi tìm thấy một sản phẩm mà mình quan tâm, nhưng chỉ muốn lưu lại chúng, bởi hiện tại giá sản phẩm hơi cao khiến tôi muốn mua sau đó, hay vì tôi đang có ý định mua nó làm món quà sinh nhật trong một vài tuần tới? Bạn nghĩ xem tính năng lưu lại xem sau có cần phải được bổ sung vào hay không? Nút liên kết mạng xã hội Rất nhiều cửa hàng trực tuyến cho phép khách hàng của họ chia sẻ mua hàng thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Hãy đặt nút liên kết trên trang web của bạn như Facebook, Google+, Twitter…
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara