Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những lời khuyên để kết nối với khách hàng của bạn

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Những lời khuyên để kết nối với khách hàng của bạn
Những lời khuyên để kết nối với khách hàng của bạn

Những lời khuyên để kết nối với khách hàng của bạn

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
28-06-2019 719 Marketing Online
Khi nói đến bán hàng trực tuyến và chuyển đổi khách hàng, việc kết nối với khách hàng tiềm năng và mô tả sản phẩm một cách thuyết phục là một trong những phần quan trọng nhất của bán hàng trực tuyến. Đó là bởi vì đứng sau hình ảnh sản phẩm thì mô tả sản phẩm là thông tin mọi người quan tâm khi cố gắng để đưa ra quyết định mua hàng. Câu chuyện bạn kể về sản phẩm và doanh nghiệp của bạn là cơ hội tốt nhất để thuyết phục mọi người mua hàng từ bạn. Trên
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Khi nói đến bán hàng trực tuyến và chuyển đổi khách hàng, việc kết nối với khách hàng tiềm năng và mô tả sản phẩm một cách thuyết phục là một trong những phần quan trọng nhất của bán hàng trực tuyến. Đó là bởi vì đứng sau hình ảnh sản phẩm thì mô tả sản phẩm là thông tin mọi người quan tâm khi cố gắng để đưa ra quyết định mua hàng. Câu chuyện bạn kể về sản phẩm và doanh nghiệp của bạn là cơ hội tốt nhất để thuyết phục mọi người mua hàng từ bạn. Trên thực tế, đó là một phần nhiệm vụ quan trọng của trò chơi bán hàng trực tuyến. Dưới đây là 5 bí quyết để đảm bảo rằng mô tả sản phẩm và câu chuyện kinh doanh của bạn khiến mọi người nhấn vào nút ‘thêm vào giỏ hàng’. 1. Khám phá xem điều gì làm cho sản phẩm của bạn đáng chú ý Cuốn sách “My Life in Advertising”của nhà tiên phong quảng cáo Claude Hopkins có kể lại câu chuyện ông đã sử dụng một chiến dịch quảng cáo mới để đưa bia Schlitz từ vị trí thứ năm trên thị trường bia lên vị trí dẫn đầu trong những năm 1920 như thế nào. Sau khi được nhận vào làm việc, Hopkins đã đi thăm nhà máy bia để tìm hiểu sản phẩm. Ông phát hiện ra quá trình lọc bia phức tạp trong đó bia được khử trùng và làm mát bằng một cách đặc biệt thông qua ống lạnh – tất cả diễn ra trong một phòng vách kính chỉ có không khí đã lọc được đưa vào. Khi ông hỏi tại sao họ không nói với mọi người về điều này, họ nói rằng ‘tất cả các nhà máy bia đều lọc bia theo cách này’. Khi đó ông đáp lại là: “Nhưng những người khác chưa bao giờ kể câu chuyện này”. Schlitz đã tung ra ‘câu chuyện lọc bia’ mới của họ và tiến lên thống trị thương hiệu bia. Để khám phá những lợi ích đáng chú ý của sản phẩm và doanh nghiệp bạn, hãy thử hỏi bản thân những câu hỏi như: – Sản phẩm của bạn được tạo ra từ nguyên liệu gì? – Những nguyên liệu đó đến từ đâu? – Sản phẩm của bạn được sản xuất và lắp ráp như thế nào? – Ai sản xuất và lắp ráp chúng? – Những lợi ích độc đáo mà sản phẩm của bạn đem lại là gì? – Câu chuyện của riêng bạn là gì và nó tăng thêm giá trị cho sản phẩm của bạn như thế nào? Ví dụ, Dodocase không chỉ sản xuất vỏ bảo vệ (case) iPad. Họ sản xuất vỏ bảo vệ iPad thủ công trong khi vẫn bảo toàn các kỹ thuật đóng sách của các nghệ nhân truyền thống tại thành phố San Francisco. Và nếu có cái gì đó bạn muốn, bạn chỉ có thể mua từ họ. 2. Thuyết phục bằng video Mô tả sản phẩm ngày nay không chỉ có dạng văn bản. Video có thể là một phương tiện vô cùng thuyết phục giúp bạn đi từ việc chỉ đơn giản tuyên bố sản phẩm của bạn đáng chú ý đến thực sự chứng minh rằng nó như thế. Video cho phép bạn kể một câu chuyện trực quan hấp dẫn, thêm vào cảm xúc và tính minh bạch cho trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Nó tạo ra sự tin tưởng bằng cách thể hiện rằng sản phẩm này là có thật và những người làm ra nó cũng vậy. Một ví dụ điển hình về công ty sử dụng video để kể chuyện và bán hàng là LIFX – một công ty bóng đèn LED kích hoạt bằng smartphone mới đã có một chiến dịch Kickstarter thành công. Nhìn vào kỹ thuật làm nội dung và thuyết phục trong video của LIFX, bạn có thể thích học hỏi và áp dụng vào mô tả sản phẩm và video của riêng bạn.   3. Hòa nhập và đồng cảm với khách hàng tiềm năng Sau phần giới thiệu ngắn gọn, điều đầu tiên các nhà sản xuất của LIFX làm là đưa ra một số báo cáo về bóng đèn truyền thống với nỗ lực để gây ấn tượng và chia sẻ với bạn cũng như khiến bạn gật đầu đồng ý và bắt đầu nói “đúng vậy”. “Tôi đã nghĩ rằng bóng đèn thật tuyệt vời và có lẽ là một trong những phát minh vĩ đại nhất của mọi thời đại” – Đúng vậy. “Nhưng nó đã không thực sự thay đổi nhiều trong vòng 100 năm qua” – Đúng vậy. “Chưa nói đến việc chúng gây phiền toái như thế nào khi bị cháy” – Đúng vậy! Nói cách khác, bạn đang cố gắng để khiến khách hàng của bạn hòa nhập với những gì bạn đang nói để tạo ra môi trường mua hàng phù hợp. Một yếu tố khác trong video của LIFX là sự đồng cảm. Sự đồng cảm thiết lập mối quan hệ với khách truy cập và cho họ biết rằng bạn hiểu được vấn đề và “nỗi đau” của họ. Nó cũng định vị sản phẩm của bạn như là giải pháp cho “nỗi đau” đó. 4. Bán hàng bằng cảm xúc, chứng minh bằng sự hợp lý Khi nói đến việc mua hàng, mọi người mua dựa trên cảm xúc và biện minh bằng sự hợp lý. Như nhà làm nội dung Joe Sugarman đã chỉ ra trong cuốn sách “Advertising Secrets of the Written Word” của ông, mọi người có thể sẽ nói với bạn bè của họ rằng họ đã mua một chiếc Mercedes vì danh sách các tính năng kỹ thuật ấn tượng, nhưng họ thực sự chỉ muốn có một chiếc xe hơi uy tín để cho phép họ thuộc về đám đông lái các loại xe sang trọng.   Tạo ra cảm xúc xuất phát từ việc giải thích những lợi ích mà sản phẩm của bạn cung cấp. Trong trường hợp của LIFX, đó là: – Có một bóng đèn tuyệt vời mà bạn có thể khoe với bạn bè trong các bữa tiệc. – Có ý thức bảo vệ môi trường. – Giúp con bạn cảm thấy an toàn (đèn ngủ). – Trở thành người sớm chấp nhận hiểu biết về công nghệ cao. – Tiết kiệm điện và tiền bạc. Các tính năng thực tế của sản phẩm là những điểm hợp lý mà mọi người dùng để biện minh cho việc mua hàng theo cảm xúc. – Làm mờ và đổi màu thông qua smartphone của bạn. – Bật một bóng đèn hoặc một nhóm bóng đèn. – Tuổi thọ 25 năm, chức năng thông báo, ánh sáng ban đêm, v.v… Nói cách khác là hấp dẫn đối với cảm xúc (lợi ích) và hỗ trợ bằng sự hợp lý (tính năng). 5. Loại bỏ nguy cơ Khi bạn đã đưa khách hàng tiềm năng vào môi trường mua hàng phù hợp và kết nối cảm xúc với sản phẩm của bạn, bước cuối cùng là loại bỏ bất kỳ rủi ro nào với một sự đảm bảo bền vững. Mỗi khi giao dịch tiềm năng đi kèm với một số rủi ro cho người mua và việc thêm vào một khoản tiền hoàn lại đảm bảo sẽ hỗ trợ cho lời hứa hẹn mà sản phẩm của bạn đang đưa ra. Mục tiêu ở đây là loại bỏ bất kỳ nghi ngờ dai dẳng nào còn lại trong tâm trí khách hàng của bạn. Khi nói đến việc mô tả sản phẩm và doanh nghiệp của bạn với khách hàng tiềm năng, không có cách tiếp cận nào phù hợp cho tất cả, nhưng việc vận dụng tất cả hoặc một số chiến lược kể trên sẽ giúp làm cho những gì bạn đang bán trở nên hấp dẫn hơn. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3295 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara