Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những lợi ích thực sự của CRM với Doanh nghiệp

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Những lợi ích thực sự của CRM với Doanh nghiệp
Những lợi ích thực sự của CRM với Doanh nghiệp

Những lợi ích thực sự của CRM với Doanh nghiệp

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
30-09-2020 553 Marketing Online
Bạn là chủ Doanh nghiệp, đang băn khoăn tìm cách quản lý khách hàng hiệu quả. Bạn đã tìm hiểu về CRM, nhưng vẫn chưa đủ thông tin cần thiết? Bài viết này sẽ cho bạn thêm những góc nhìn mới, về những lợi ích thực sự của CRM đối với Doanh nghiệp của bạn. Khái niệm CRM là gì? CRM – Customer Relationship Management: Nền tảng giúp các doanh nghiệp tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống, hiệu quả. Quản lý các thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Bạn là chủ Doanh nghiệp, đang băn khoăn tìm cách quản lý khách hàng hiệu quả. Bạn đã tìm hiểu về CRM, nhưng vẫn chưa đủ thông tin cần thiết? Bài viết này sẽ cho bạn thêm những góc nhìn mới, về những lợi ích thực sự của CRM đối với Doanh nghiệp của bạn.
Khái niệm CRM là gì? CRM  – Customer Relationship Management: Nền tảng giúp các doanh nghiệp tiếp cận, giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống, hiệu quả. Quản lý các thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRMVIET
Những lợi ích thực sự của CRM. CRM liệu có hữu dụng cho Doanh nghiệp? Những lợi ích thực sự nào của CRM giúp ích được cho Doanh nghiệp của bạn?

1. CRM giúp thay đổi thói quen làm việc

Đúng vậy, đây là một trong những lợi ích thực sự của CRM Doanh nghiệp sẽ nhìn thấy đầu tiên. Sử dụng phần mềm sẽ giúp thay đổi thói quen làm việc của nhân viên. Với CRM, nhân viên làm việc khoa học, có hệ thống. Nó cũng làm tốt nhiệm vụ của mình khi khắc phục những nhược điểm của phương pháp làm việc truyền thống. Hãy quên đi việc phải ngồi hàng giờ đồng hồ để nhập liệu thủ công, quản lý thủ công… Nếu doanh nghiệp sử dụng hệ thống CRM, Khách hàng sẽ được quản lý và chăm sóc toàn diện hơn. Doanh nghiệp có thể tiết kiệm được phần lớn thời gian, công sức nguồn lực. Đồng thời CRM giúp nâng cao năng suất bán hàng, bắt kịp xu thế hiện đại hội nhập ngày nay.

2. CRM giúp lưu trữ thông tin khách hàng tập trung

Hệ thống CRM cho phép lưu trữ lượng lớn thông tin chi tiết khách hàng (họ tên, ngày sinh, sở thích cá nhân, mong muốn,..). Điều đặc biệt là lưu trữ tập trung trên một hệ thống. Toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng đều được ghi lại. Điều này dễ dàng hơn rất nhiều cho nhà quản lý trong việc truy xuất thông tin khách hàng. Nhân viên cũng không cần đau đầu nhớ chi tiết từng cuộc nói chuyện đã qua nhờ tính năng ghi âm có trên hệ thống.

3. CRM theo dõi năng suất làm việc của nhân viên (KPI)

Là một trong những lợi ích thực sự của CRM khiến nhiều doanh nghiệp thèm muốn. Theo dõi đánh giá năn suất làm việc của nhân viên (KPI) Với tính năng này thì công việc quản lý sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể nắm bắt chính xác công việc và mức độ hoàn thành của từng nhân viên theo ngày/tuần/tháng. Nhờ vậy,bạn có thể kịp thời đưa ra những thay đổi phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động của toàn thể nhân viên trông công ty.

4. CRM giúp chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp hơn.

Khỏi phải nói về vai trò quan trọng của việc chăm sóc tốt cho Khách hàng.Không những chăm sóc khách hàng mới, CRM còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ tốt hơn hẳn so với làm việc thủ công. Những kịch bản chăm sóc hiệu quả sẽ khiến khách hàng yêu mến Doanh nghiệp hơn. Hệ thống cũng cho phép tự động nhắc nhở, gửi Email/SMS Marketing vào những dịp đặc biệt của khách hàng.
5. CRM mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng Mọi thông tin, vấn đề của từng khách hàng đều được lưu lại đầy đủ trên hệ thống. Từ đó bạn có thể phân tích và tìm cách phục vụ khách hàng tốt hơn. Bằng việc khắc phục những vấn đề mắc phải trong quá khứ, từ đó đưa ra cách làm việc thông minh hơn. Hỗ trợ khách hàng kịp thời ở hiện tại chắc chắn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng hơn. Nhờ lưu trữ mọi nhu cầu của khách hàng trên hệ thống, doanh nghiệp có thể tạo các mối thiện cảm hơn với khách hàng. Chính điều này cũng giúp nâng cao doanh số cho Doanh nghiệp.
6. CRM giúp Tăng Doanh số bán hàng Khỏi phải nói, đây cũng là lợi thế CRM sẽ mang lại cho bạn. CRM được coi là phần mềm hỗ trợ tối ưu, toàn diện cho một quy trình bán hàng hoàn hảo. Ngay khi có khách hàng, Sales sẽ tự động chăm sóc, tránh tình trạng khách hàng rơi vào tay đối thủ. Với mức chi phí hợp lý, phần mềm CRM sẽ là một công cụ hữu ích cho việc thúc đẩy doanh số.
7. CRM – đơn giản hóa, hỗ trợ quản lý doanh nghiệp Trong những lợi ích thực sự của CRM, Lợi ích thứ 7 giúp ích các nhà quản trị có thể nắm bắt tình hình kinh doanh nhanh nhất, nhân viên của mình làm việc có hiệu quả hay không. Điều quan trong nhất là tìm ra được cách cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng, nâng cao doanh số của doanh nghiệp. CRM – người bạn đồng hành cùng các nhà quản trị doanh nghiệp.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3298 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara