Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những kinh nghiệm không thể bỏ nếu muốn kinh doanh bằng website thành công

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Những kinh nghiệm không thể bỏ nếu muốn kinh doanh bằng website thành công

Những kinh nghiệm không thể bỏ nếu muốn kinh doanh bằng website thành công

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
26-03-2020 519 Marketing Online
Chia sẻ trang web của bạn là như hiển thị cho đến một ngày đầu tiên. Đó là để nói: ấn tượng đầu tiên quan trọng. Dưới đây là cách để tỏa sáng. 1. Website đơn giản nhưng hiệu quả Cách nhìn trang web của bạn đôi khi khác biệt và không giống bất cứ một ai, nhưng mỗi người đều có cách nhìn nhận khác nhau về vẻ đẹp cũng như sự hoàn mỹ. Giống như quan điểm của bạn về website đẹp là khác hoàn toàn với anh chị hay bố mẹ bạn. Chính vì lý do đó, không một
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng

Chia sẻ trang web của bạn là như hiển thị cho đến một ngày đầu tiên. Đó là để nói: ấn tượng đầu tiên quan trọng. Dưới đây là cách để tỏa sáng.

1. Website đơn giản nhưng hiệu quả

Cách nhìn trang web của bạn đôi khi khác biệt và không giống bất cứ một ai, nhưng mỗi người đều có cách nhìn nhận khác nhau về vẻ đẹp cũng như sự hoàn mỹ. Giống như quan điểm của bạn về website đẹp là khác hoàn toàn với anh chị hay bố mẹ bạn. Chính vì lý do đó, không một website nào có thể phù hợp hết với mọi đối tượng. Thế nên, website càng đơn giản càng phù hợp với đại đa số người dùng.

Những kinh nghiệm không thể bỏ nếu muốn kinh doanh bằng website thành công Website đơn giản gọn gàng và dễ hiểu

Đôi khi không phải cứ theo ý mình là tốt nhất, một website cho một doanh nghiệp cần chú trọng hướng tới sự tối giản về menu, nội dung dễ hiểu ngắn gọn.

2. Ngắn và xúc tích

Sự lười biếng và thiếu kiên nhẫn của người dùng ngày càng rõ nét, bạn có thể thấy rõ điều này trên Facebook khi các post nào có nhiều hình ảnh thì được người đọc quan tâm và like nhiều hơn. Còn các bài post nào chỉ có chữ là chữ, người dùng chỉ lướt qua mà chẳng quan tâm tới nội dung của nó.

Hình ảnh dần thay thế nội dung trên thiết kế website

Hình ảnh dần thay thế nội dung

Website cũng vậy, một khi làm website khách sạn hay làm website nhà hàng hay du lịch, bạn nên cẩn trọng trong quá trình thiết kế nội dung, tránh thanh cuộn quá dài và người dùng giờ chỉ thích lướt video hay hình ảnh. Thế nên thông minh nhất hãy chọn cách sử dụng hình ảnh thay thế cho nội dung trang web dần là vừa và viết ít lại.

3. Kết hợp với mạng xã hội

Mạng xã hội, một công cụ marketing cho sản phẩm dịch vụ và hình ảnh thương hiệu cực tốt và nhanh chóng. Không cần bài cãi vấn đề hiệu quả của công cụ marketing như FaceBook hay Twitter. Việc của bạn là phải nhúng nó ngay vào các sản phẩm dịch vụ hay các bài blog trên trang web của bạn.

nhung mang xa hoi vao website

Nhúng mạng xã hội vào website có hiệu quả ?

Những người dùng quan tâm sẽ truy cập và nếu họ yêu thích những gì bạn đang chia sẻ trên trang web, họ vô tình là công cụ marketing sản phẩm dịch vụ của bạn đến bạn bè của họ và hiệu quả đôi lúc là bất ngờ. Có khá nhiều người đã thành công nhờ buôn bán kinh doanh trên mạng xã hội.

Đương nhiên nhúng mạng xã hội vào trang web cũng cần phải có sự khéo léo, nhúng đúng chỗ dễ nhìn nhưng không quá phô. Vì có thể người dùng sẽ nghĩ rằng bạn ép buộc họ phải click chuột vào các liên kết chia sẻ và đừng cố gắng bắt ép họ phải click.

4. Trang web phù hợp với thương hiệu

Việc tiếp thị thành công nhất phản ánh sự nhất quán của thương hiệu. Chọn một thiết kế, giao diện web, màu sắc trang web, logo... cần rất cẩn thận. Bạn cần một sự chuản mực trong các yếu tố phản ánh sản phẩm hay dịch vụ của bạn, nghe mơ hồ nhưng đại khái bạn cần trang bị cho website một phong cách mang yếu tố thương hiệu là một website nhà hàng hay khách sạn thì không thể có màu sắc trẻ con trên đó được mà nó cần thể hiện một cái chất nhìn vào là biết web nhà hàng, khách sạn hay du lịch liền.

Đa số các trang web ở Việt Nam quá "tham lam" và ôm đồm nhiều gánh nặng lên một trang web một cách thừa thãi với đủ thứ màu sắc của một website "trường mầm non lúa Long An" vào website của họ. Chi vậy trời ! chẳng có một cá tính nào trên một website "7 sắc cầu vồng".

5. "Thừa" tính năng không "xài"

Cái này rất nhiều website Việt mắc phải, cái cần thực sự thì không làm, nhưng cái gì cũng muốn có trên trang web của mình. Bạn thử nhìn một số website quốc tế, họ đã làm gì? đôi lúc tưởng chừng web quá đơn giản và có vài tính năng, nhưng nói thật, tính năng nào ra ngô ra khoai tính năng đó chứ không phải có cũng bằng không.

Mặt khác, khách hàng Việt có một tư duy khá buồn cười, chỉ cần dạo một vòng các trang web khác là ngày hôm sau kêu ngay công ty thiết kế web và bắt làm "anh cũng muốn có tính năng giống website đó" thật nực cười và chỉ gây tốn kém nếu không bỏ tư duy "không hiểu mình muốn gì".

Một trang web thật tình chả cần công cụ đếm số người đang truy cập vì nó chỉ là "đồ lùa tình" cho vui. Muốn cho khách hàng biết lượt truy cập, chụp luôn cái Google Analytics lên mà khoe, gắn cái đó vô chỉ làm màu cho trang web. Google Analytics được cả thế giới dùng và được công nhận, giống như bầu cử tổng thống Mỹ được cả thế giới xem mà người Việt chả liên quan gì cũng xem làm "tạm xập" cả trang VnExpress.net một thời gian. Lời khuyên là làm cái gì cần và thực sự hoạt động ổn định cho trang web. Mặt khác tránh tình trạng một web nhà hàng hay khách sạn lại gắn cái bảng giá vàng lên đấy thay vì gắn thông tin thời tiết cho trang web du lịch hay gắn ẩm thực và cuộc sống cho trang web nhà hàng. Thiết nghĩ đã đến lúc cách nhìn nhận website của người Việt nên thay đổi đi là vừa.

MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3304 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara