Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những hiểu lầm phổ biến của khách hàng về quảng cáo Facebook

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Những hiểu lầm phổ biến của khách hàng về quảng cáo Facebook
Những hiểu lầm phổ biến của khách hàng về quảng cáo Facebook

Những hiểu lầm phổ biến của khách hàng về quảng cáo Facebook

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
28-02-2018 600 Marketing Online
1. Tưởng Quảng cáo là tĩnh Khách hàng thường hỏi: “ Một ngày bạn quảng cáo cho mình mấy bài?, nếu có 1 bài chạy hoài 2-3 ngày thì người ta sẽ thấy nhàm chán”, “Khi nào sẽ đổi bài viết cho mình, chạy 1 tuần thì lâu quá”. Vì họ là admin của page, mỗi ngày đều vào fanpage của mình, ko thấy bài mới nên cũng nghĩ khách hàng cũng sẽ cảm thấy chán như vậy. Nhưng thực ra, bài quảng cáo là động, nó được Facebook phân phối cho các đối tượng khác nhau mỗi ngày. Trừ phi tiếp
  • hieu lam ve quang cao
  • lam tuong ve quang cao facebook
  • quang cao facebook
1. Tưởng Quảng cáo là tĩnh Khách hàng thường hỏi: “ Một ngày bạn quảng cáo cho mình mấy bài?, nếu có 1 bài chạy hoài 2-3 ngày thì người ta sẽ thấy nhàm chán”, “Khi nào sẽ đổi bài viết cho mình, chạy 1 tuần thì lâu quá”. Vì họ là admin của page, mỗi ngày đều vào fanpage của mình, ko thấy bài mới nên cũng nghĩ khách hàng cũng sẽ cảm thấy chán như vậy. Nhưng thực ra, bài quảng cáo là động, nó được Facebook phân phối cho các đối tượng khác nhau mỗi ngày. Trừ phi tiếp cận hết đối tượng nó mới quay trở lại. Hoàn toàn có thể kiểm tra xem nó có quay trở lại tiếp cận người đã nhìn thấy hay không bằng cách kiểm tra thông số :”tần suất” trong báo cáo của Facebook. 2. Tưởng đăng thông tin và giá cả là có người mua Nhiều chủ shop cứ nghĩ là chỉ cần đăng ảnh sản phẩm, thông tin giá cả là có người mua. Thời đó đã qua rồi nhé. Khi xưa còn ít người bán thì chỉ cần có hình và giá thì người ta sẽ comment hỏi thêm sản phẩm của bạn, giờ thì quảng cáo fanpage tràn lan, cá nhân spam tin nhắn cũng tràn lan, người ta chỉ bỏ qua thông tin / hình ảnh nhàm chán, hoặc nghĩ là đã biết. Thế nên để có được người mua cần phải thu hút và thuyết phục người đọc bằng nội dung bên cạnh hình ảnh sản phẩm. Để đầu tư xây dựng nội dung “chất”, bạn cần đầu tư về content cho mình. 3. Tưởng copy nội dung và hình ảnh của shop bán được là sẽ bán được Có lẽ bạn nghĩ đây là cách khá thông minh. Tuy nhiên sau khi copy nội dung + hình ảnh ( ảnh sau khi đổi số điện thoại+ logo) thì bạn vẫn không chạy đc. Bạn thắc mắc không biết nguyên nhân vì sao, có nhiều nguyên nhân mình nghĩ như sau: – Đối tượng chạy quảng cáo khác nhau. Bạn sẽ ko biết bên đó chạy đối tượng nào, ở đâu, sở thích gì. – Fanpage khác nhau, số like khác nhau, tên fanpage, thương hiệu khác nhau. Mình đã từng chạy 1 bài viết trên 2 fanpage khác nhau, 1 fanpage 3.000 like ko có đơn nào trong vòng 1 tuần, 1 fanpage gần 20k like chạy đơn ào ào từ ngày thứ 2. Điều đó cho thấy tên fanpage, số like fanpage có ảnh hưởng đến mức độ hiệu quả của Facebook ads. – Yếu tố này quan trọng: banner đã do bên đó chạy rồi thì lượng người đã tiếp cận rồi, họ đã bị thu hút, hoặc đã mua rồi nên banner đó đã trở nên nhàm chán, nếu bạn sử dụng chạy lại quảng cáo thì do khách hàng đã thấy rồi nên ko còn hứng thú gì nữa. Bạn cũng ko thu hút đc khách cũng chẳng bán đc hàng. 4. Tưởng nhiều hơn là tốt hơn Khách hàng shop thời trang thường yêu cầu mình chọn độ tuổi nữ 18-40 khi chạy quảng cáo, và muốn chạy toàn quốc, đối tượng nữ như vậy thường lên tới 13 triệu người. Mình hay hỏi rằng: “khách hàng hiện tại của bạn ở độ tuổi nào là nhiều nhất”, “23-26”, sau chọn lại đối tượng chỉ từ 22-28 lượng đơn hàng tăng đáng kể. Vì ngân sách của bạn giới hạn, nên cũng chỉ tiếp cận 1 số lượng người giới hạn, ko thể tiếp cận hết só người trên facebook. Mà người mua hàng của bạn thường tập trung nhiều nhất ở một độ tuổi nào đó, nên nếu tập trung vào độ tuổi đó sẽ cho ra đơn hàng nhiều hơn cho cùng 1 số tiền chạy quảng cáo. Ít hơn là tốt hơn. Theo kinh nghiệm của mình đừng để nhóm đối tượng >1 triệu và đừng < 30.000 người. 5. Chọn đúng sở thích là có người mua hàng Thí dụ shop thời trang thì chọn sở thích thời trang, shop phụ kiện thì chọn sở thích phụ kiện. Theo kinh nghiệm của mình thì một số nhắm vào sở thích là trúng, còn lại thì không trật, vì facebook dựa vào những page mà người dùng thích để xác định sở thích, tuy nhiên like page thường thụ động, vì bạn có thể like page mà bạn chưa hề biết. Do đó bạn cần test kỹ khi chọn đối tượng dựa trên sở thích. Dựa trên hành vi thì lại đúng hơn, ví dụ chủ sở hữu điện thoại thông minh, người dùng thiết bị iphone,.. Vì Facebook biết được người dùng đang sử dụng thiết bị gì…

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara