Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những điều hoang tưởng khi làm SEO mà bạn lưu ý

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Những điều hoang tưởng khi làm SEO mà bạn lưu ý
Những điều hoang tưởng khi làm SEO mà bạn lưu ý

Những điều hoang tưởng khi làm SEO mà bạn lưu ý

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
27-06-2019 614 Marketing Online
Search engine Optimization (SEO) là một trong những công cụ quan trọng bậc nhất của Internet marketing. Tuy nhiên tại Việt Nam mọi người thường phạm phải nhiều sai lầm trong quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà trong một số trường hợp hậu quả dẫn đến còn tai hại hơn không làm. 1. Lên top trong 24 giờ SEO là công cụ tuyệt vời để đưa bài viết của bạn lên top, giúp website tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Nhưng SEO không phải là công cụ vạn năng, có thể hiện thực hóa ước mơ của
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng
  • xây dựng hệ thống crm
Search engine Optimization (SEO) là một trong những công cụ quan trọng bậc nhất của Internet marketing. Tuy nhiên tại Việt Nam mọi người thường phạm phải nhiều sai lầm trong quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà trong một số trường hợp hậu quả dẫn đến còn tai hại hơn không làm.

1. Lên top trong 24 giờ

SEO là công cụ tuyệt vời để đưa bài viết của bạn lên top, giúp website tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Nhưng SEO không phải là công cụ vạn năng, có thể hiện thực hóa ước mơ của chủ website ngay lập tức. SEO là cách nuôi trồng dài ngày, không ai có thể thấy được kết quả của công việc này trong vòng 24h. Hiện nay, rất nhiều người tin tưởng và nghe theo những lời quảng cáo từ phía SEO mũ đen như “Lên top google chỉ trong vòng 24h”, nhưng tất cả đều là “giả dối”. Bạn thử nghĩ xem, nếu làm SEO đơn giản như vậy, vậy mỗi ngày sẽ có hàng nghìn bài viết thay phiên nhau nằm trong top google à. Dù trang web của bạn có rất nhiều lượt truy cập có sẵn hay được Google bot ưu tiên nhưng việc lên top trong 1,2 ngày vẫn vô cùng khó khăn. Còn thông thường việc lên top 1 từ khóa nhất định nào đó trong vong 24 giờ là điều không thể.   Một số SEOer giải thích nguyên nhân vì sao họ có khả năng mang lại kết quả nhanh chóng bởi vì họ phát tán các liên kết của trang web với tốc độ cao. Tuy nhiên với những thay đổi trong nhận dạng dữ liệu của google hiện nay, bạn sẽ bị liệt vào những trang web spam và bị loại bỏ khỏi các thuật toán tìm kiếm. Điều này vừa không mang lại kết quả lại vừa có thể phá hỏng công sức xây dựng website của mình. Cuộc chiến thứ hạng của các website trên trên google dù diễn ra âm thầm nhưng vô cùng quyết. Hầu hết các nguyên nhân để mang đến thành công là nhờ việc xây dựng hàng ngày những liên kết có chất lượng, những nội dung hữu ích và từ đó chuyển đổi độc giả vãng lai thành những độc giả trung thành.

2. Vị trí top là mãi mãi

Vị trí top trên các công cụ tìm kiếm: Google, Bing hay Yahooo luôn là mục tiêu phấn đấu của mọi website. Nếu website của bạn leo lên được thứ hạng này với một từ khóa nhất định, đấy là một thành công rất lớn.Tuy nhiên không ai, không cái gì có thể đảm bảo với bạn rằng vị trí đó không bị biến mất nếu như bạn vẫn đang chìm đắm trong men say chiến thắng, chất lượng trang web vẫn dậm chân tại chỗ. Nó sẽ nhanh chóng mất vào tay của đối thủ bởi đơn giản chủ nhân của mọi website khác cũng cố gắng giống như bạn để tìm cách cải thiện thứ hạng của mình trong mắt công cụ tìm kiếm.   Khi website của bạn đã được lọt vào trong top, hãy coi nó như là động lực, không ngừng thay đổi, nổ lực, cố gắng và tích lũy lượt truy cập. Lọt vào top 10 trong bảng kết quả, đó là công việc bạn phải làm hàng ngày để duy trì và đẩy thứ hạng lên. Một vị trí tốt là một trang web có khởi đầu chắc chắn và lớn lên cùng với sự phát triển về nội dung của chúng.

3. Meta Tags

Ở những thời kỳ đầu khi Meta tags được phát triển nhằm hỗ trợ cho việc phát triển chung của website. Tuy nhiên sau đó việc ứng dụng của nó bị thay đổi lớn, nhiều webmasters đã sử dụng nó một cách thái quá trong việc ứng dụng Meta tags cho keywords (từ khóa) đối với các website có nội dung không lành mạnh. Rất nhiều từ khóa không liên quan được đặt vào website nhằm giúp cho website đạt kết quả tốt trong kết quả tìm kiếm của các bot. Ví dụ website có nội dung người lớn nhưng lại đặt một số từ khóa liên quan đến các vấn đề nóng hổi như kinh tế, công nghệ hoặc về các ngôi sao nổi tiếng mà người dùng thường hay tìm kiếm.   Hiện nay các cỗ máy tìm kiếm đã giảm bớt độ ảnh hưởng của Meta tags cho việc hiển thị kết quả mà dựa chủ yếu vào nội dung đặt trong trang web. Thay vì việc đưa từ khóa vào thẻ , người làm SEO, viết nội dung có thể tối ưu các từ khóa trong bài viết hoặc viết lại các đường dẫn để các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng hiểu và nhận biết từ khóa hơn. Các thẻ meta tag gần như sẽ trở nên vô nghĩa hoàn toàn trong thời gian tới.

4. Sử dụng từ khóa nào cũng được

Bạn không quá khó khăn để tìm những website có những cụm từ các công ty nhắm tới mà những người truy cập không bao giờ nhập, vì thậm chí hầu hết những người tỉnh táo cũng có thể rơi vào bẫy này. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc thường xuyên sử dụng từ ngữ hàng ngày trong vốn từ ngữ, vì thế chúng ăn sâu vào suy nghĩ của bạn đến mức quên đi một thực tế rằng người tiêu dùng không hề quen với những ngôn từ đầy tính tập thể nội bộ ấy. Bạn cần phải đánh giá độ phổ biến và tính phù hợp của từ khóa. Những công cụ như Keywords Tool Google, KeywordDiscovery và WordTracker là những “trợ thủ” nổi tiếng trong việc đánh giá độ khó và tính hiệu quả của từ khóa.

5. Đặt nhiều link trong bài viết

Cách đây vài năm, khi google còn đánh giá cao website dựa vào số lượng các link trở về trang web (backlink), đã dẫn đến hiện tượng spam link khủng khiếp. Ngày này, các công cụ tìm kiếm đã được cải tiến thông minh hơn và coi trọng sự phù hợp của nội dung từ khóa tìm kiếm hơn là quá nhiều liên kết. Tất cả các hiện tượng spam link sẽ bị liệt vào danh sách đen của google và họ sẽ cho website của bạn biến mất khỏi công cụ tìm kiếm này vĩnh viễn. Mọi công sức xây dựng website từ làm nội dung, SEO, marketing đều đổ xuống sông.   Nói như vậy không có nghĩa là chúng ta không làm link building, trái lại nó vẫn là thành phần quan trọng trong marketing online. Nhưng việc kiểm soát số lượng link và chất lượng link cần theo quy chuẩn nhất định. Các bot tìm kiếm hiện nay đủ thông minh để phân tích các website thuộc lĩnh vực nào. Ví dụ nếu website của bạn chuyên về công nghệ nhưng lại có liên kết từ một website thực phẩm, bot tìm kiếm sẽ quy web của bạn vào danh sách cần theo dõi. Một trang web có quá nhiều liên kết nhưng lại không có nội dung phù hợp với từ khóa đó sẽ chỉ giúp có thể thăng hạng một thời gian rất ngăn rồi sau đó nhanh chóng bị quên lãng hoặc bị loại khỏi công cụ tìm kiếm. Vì vậy hãy tạo những liên kết thật chất lượng và ghi nhớ rằng mục đích của link là tăng traffic chứ không phải là page rank. 🌟🌟 MINARA– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP 🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City BÌNH DƯƠNG: 27 Đường số 16. Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Bình Dương. ☎ Hotline: 09.7777.1060 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/ Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1829 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2260 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1724 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4427 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3297 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3283 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3094 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3021 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara