Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Những chỉ số tiếp thị quan trọng nào cho Website của bạn?

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Những chỉ số tiếp thị quan trọng nào cho Website của bạn?
Những chỉ số tiếp thị quan trọng nào cho Website của bạn?

Những chỉ số tiếp thị quan trọng nào cho Website của bạn?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
16-06-2020 540 Marketing Online
Đồng bộ hóa trang web của bạn với các chiến dịch kỹ thuật số cung cấp cái nhìn toàn diện về hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị của bạn đối với doanh thu. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn qua một số chỉ số tiếp thị quan trọng để lập kế hoạch và nuôi dưỡng ROI qua trang web của bạn. Bây giờ chúng ta hãy xét qua một số chỉ số sau! 1. Khách truy cập trang web = Những người có nhu cầu Phân tích đối tượng được cho là nhiệm vụ quan trọng nhất được thông qua
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng

Đồng bộ hóa trang web của bạn với các chiến dịch kỹ thuật số cung cấp cái nhìn toàn diện về hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị của bạn đối với doanh thu. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn qua một số chỉ số tiếp thị quan trọng để lập kế hoạch và nuôi dưỡng ROI qua trang web của bạn.

Bây giờ chúng ta hãy xét qua một số chỉ số sau! 1. Khách truy cập trang web = Những người có nhu cầu Phân tích đối tượng được cho là nhiệm vụ quan trọng nhất được thông qua số liệu trang web của bạn. Các số liệu này trả lời câu hỏi: "Tôi có đang tiếp cận khách hàng lý tưởng của mình không?" Một cái nhìn nhanh về tuổi tác, giới tính, vị trí và ngôn ngữ có thể cho bạn biết nếu có chuyện gì xảy ra. Bạn chưa có tài nguyên để bán sản phẩm của bạn cho ai đó ở một vài vùng. Vì vậy, tập trung nỗ lực của bạn vào những gì bạn có thể tác động ngay bây giờ. Điều quan trọng là hãy nhìn vào các thiết bị, kỹ thuật và sở thích. Phần lớn khách truy cập của bạn sử dụng điện thoại để xem trang web của bạn? Đảm bảo trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động và tốc độ tải nhanh. Bạn đang ở đúng độ tuổi nhưng không chuyển đổi? Nhìn vào sở thích của họ và kiểm tra xem chúng có phù hợp với các dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn hay không. Các số liệu này giúp xác nhận nếu khách truy cập trang web phản ánh tính cách người mua mà bạn đã tạo. Hãy phân biệt khách truy cập với lượt truy cập với người dùng, phiên và số lần xem trang. Người dùng là khách truy cập duy nhất đến trang web của bạn, trong đó bao gồm khách truy cập mới và khách truy cập trở lại. Số phiên là tổng số lượt truy cập vào trang web của bạn trong khi số lần truy cập trang là số trang truy cập. Trên một trang web có thể dẫn đến một người dùng cũ, ba phiên và 12 lần xem trang. Làm cách nào để bạn xác định người dùng và phiên tham gia? Hãy nhìn vào thời gian phiên trung bình và số trang / phiên. Nếu hầu hết khách truy cập chi tiêu ít hơn 5 giây và không truy cập các trang khác, thì có thể đó là nhấp chuột tình cờ hoặc mất ngay lập tức sự quan tâm, làm cho các số liệu khác của bạn ít ấn tượng hơn.  2. Nội dung trang web = Các dòng sản phẩm Bạn có khách truy cập của bạn, bây giờ làm thế nào bạn sẽ giữ chân họ? Hãy nói về nội dung trang web! Nếu bạn không có nội dung có giá trị với khách truy cập của bạn thì không ai muốn ở lại. Chỉ số trang hiển thị cho bạn các trang được xem nhiều nhất và thời gian trung bình mà khách đã dành, cùng với các trang được xem ít nhất. Bằng cách phân tích báo cáo luồng hành vi, bạn sẽ có thể nhìn tổng quát trong trang web của bạn mà khách truy cập thực hiện trên đường đi. Hãy xem các số liệu này: thời lượng phiên, tỷ lệ số trang không truy cập, tỷ lệ thoát và trang thoát. Điều này cho bạn biết du khách dành bao nhiêu thời gian cho trang web của bạn và khi đó các trang sẽ chuyển chúng đi. Xem các trang không thành công và xác định một lý do tại sao chúng khiến khách truy cập của bạn không hứng thú. Trang này tải quá chậm? Có thiếu nội dung mà khách truy cập mong đợi không? Bạn có thể tìm ra bằng cách nhìn vào thuật ngữ tìm kiếm và xem chính xác những gì họ đang tìm kiếm. Có lẽ nội dung có trên trang web của bạn nhưng không thể truy cập dễ dàng. Tìm các điểm yếu trong trang web của bạn, kiểm tra và khắc phục chúng để giữ khách truy cập tham gia. 3. Mua lại = Mang lại giá trị cho khách hàng Làm thế nào để mọi người tìm thấy trang web của tôi? Có thể đó là truyền miệng, dấu hiệu với hướng bạn đã giới thiệu, hoặc lựa chọn vị trí của bạn. Tìm những gì mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập và tận dụng nó! Bạn có thể tìm thấy câu trả lời dưới các kênh số liệu truy cập, nguồn / phương tiện và giới thiệu. Các kênh hiển thị cho bạn các phiên giao dịch bởi phương tiện truyền thông xã hội, các công cụ tìm kiếm, email và nhiều hơn nữa thực hiện. Nguồn / Phương tiện cung cấp cái nhìn sâu sắc giống nhau nhưng cụ thể cho trang web hoặc dịch vụ của bạn. Giới thiệu là như bạn có thể đoán: nơi mà trang web của bạn được giới thiệu từ. Bạn đang chạy một số chiến dịch quảng cáo mất phí trên các kênh khác dẫn đến trang web của bạn không? Đào sâu hơn nữa với các chỉ số chuyển đổi như truy vấn tìm kiếm, chiến dịch AdWords và thông số URL để xem những chiến dịch nào đang mang lại nhiều kết quả nhất. Bằng cách xem thông tin này, bạn sẽ có thể xác định nơi để tập trung chi tiêu vào tiếp thị kỹ thuật số của bạn.  4. Chuyển đổi = Mua sản phẩm Với rất nhiều chỉ số đo lường để tăng cường trang web của bạn, làm thế nào tất cả điều này áp dụng để bán thêm sản phẩm? Với một trang web mạnh mẽ, trang trọng và chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tốt, bạn sẽ có cơ hội chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng mua nhiều hơn. Tiết kiệm thời gian, hãy chắc chắn thiết lập các mục tiêu khác nhau - chẳng hạn như đăng ký vào bản tin, đăng ký một sự kiện, điền vào một mẫu liên hệ, hoặc thực hiện giá trị mua và thuộc tính cho mỗi chuyển đổi, có thể là một giao dịch hoặc khách hàng tiềm năng trong tương lai. Các số liệu đo lường mục tiêu cuối cùng của trang web: để tạo ra nhận thức và doanh thu. Khi bạn tiếp tục làm việc trên trang web của mình, bạn sẽ thấy những thay đổi trong mục tiêu hoàn thành. Điều gì trên trang web của bạn đang tạo ra giá trị nhất? Khám phá hình ảnh hóa kênh và đảo ngược chức năng đường dẫn mục tiêu và đi theo con đường đến các điểm tiêu thụ. Họ đã bắt đầu từ đâu, họ đã đi đâu và làm thế nào họ kết thúc việc chuyển đổi? Nếu cái gì đó đang hoạt động, hãy tiếp tục làm việc đó và suy nghĩ về cách làm cho nó tốt hơn! Điều này cũng có thể cho bạn biết nếu họ dừng việc hoàn thành mục tiêu - một cách khác để cải thiện trải nghiệm của người dùng. Một khách hàng tiềm năng đã dừng việc mua sản phẩm vì bạn không có sự thay đổi chính xác? Giữ nhiều sự thay đổi tiện dụng! Làm cho quá trình càng trôi chảy càng tốt để loại bỏ thời gian để nghi ngờ.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3302 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara