Minasoft
  • Thiết kế website
    • Tổng quan về web
    • Kho giao diện
    • Gói giao diện
  • Thiết kế app
    • Tổng quan về app
    • Các tính năng
    • Gói thiết kế Application
  • Các giải pháp
    • Website
    • Landing page
    • Application
    • Tư vấn hệ thống
    • Cloud
    • VPS
    • Hosting
    • Domains
    • SSL
  • ERP
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Lịch sữ hình thành và pháp triển
    • Tầm nhìn sứ mệnh
  • Blog
  • Liên hệ

Nhân đôi chuyển đổi với cùng một lượng truy cập

  1. Trang chủ
  2. Tin tức - Truyền thông
  3. Marketing Online
  4. Nhân đôi chuyển đổi với cùng một lượng truy cập
Nhân đôi chuyển đổi với cùng một lượng truy cập

Nhân đôi chuyển đổi với cùng một lượng truy cập

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
22-06-2020 485 Marketing Online
Trong thế giới tiếp thị số, lưu lượng truy cập – traffic đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Trên thực tế, thương hiệu không thể thành công với các chiến dịch tiếp thị trên thế giới trực tuyến nếu như không hiểu được những thứ thuộc về bản chất: vị trí/ kênh nào có lưu lượng truy cập cao; vị trí nào cần thay đổi để tăng lượng truy cập; những khoảng thời gian nào người dùng thường truy cập vào website, v.v. Traffic rất quan trọng. Tuy nhiên, xét cho cùng lưu lượng truy cập lại không phải yếu tố
  • phan mem quan ly khach hang tot nhat hien nay
  • xây dựng hệ thống crm
  • phần mềm quản lý bán hàng
  • software bán hàng software bán hàng
  • top phần mềm quản lý bán hàng top
  • dịch vụ khách hàng
Trong thế giới tiếp thị số, lưu lượng truy cập – traffic đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Trên thực tế, thương hiệu không thể thành công với các chiến dịch tiếp thị trên thế giới trực tuyến nếu như không hiểu được những thứ thuộc về bản chất: vị trí/ kênh nào có lưu lượng truy cập cao; vị trí nào cần thay đổi để tăng lượng truy cập; những khoảng thời gian nào người dùng thường truy cập vào website, v.v. Traffic rất quan trọng. Tuy nhiên, xét cho cùng lưu lượng truy cập lại không phải yếu tố có thể quyết định sự thành công trong kinh doanh của thương hiệu. Chuyển đổi mới chính là tên của trò chơi. Và chúng tôi đang có tin tốt cho bạn! Hy vọng sau khi đọc xong những chia sẻ dưới đây, bạn có thể ngừng đập đầu vào tường, cố gắng tìm cách để tăng thêm lượng truy cập vào website. Thay vào đó, hãy tận dụng lượng truy cập sẵn có và tăng chuyển đổi để đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất nhé!
Form đăng ký

Form đăng ký

Đơn giản hóa form đăng ký Có rất nhiều bằng chứng cho thấy việc đơn giản hoá các trường thông tin trên form đăng ký giúp tăng thêm nhiều chuyển đổi so với việc bắt khách hàng phải điền quá nhiều thông tin. Trên thực tế, việc xóa một trường duy nhất khỏi biểu mẫu có thể giúp thương hiệu tăng chuyển đổi lên tới 26%. Tính đến năm 2020, số lượng trường thông tin trung bình trên form đăng ký là năm. Chính vì thế, thương hiệu nên giảm các thông tin bắt buộc trên các biểu mẫu và chỉ nên để lại những trường thông tin thực sự quan trọng. Trong nhiều trường hợp, địa chỉ email và họ tên của khách hàng đã là đủ. Tất nhiên chúng tôi vẫn khuyến khích thương hiệu không nên ngần ngại để hỏi thêm thông tin – nếu cần thiết. Mục tiêu của phần này là giúp mọi người hiểu và cân đối giữa việc đơn giản hoá biểu mẫu để khách hàng dễ hoàn thành, giảm thiểu rủi ro thay vì khiến họ trở nên khó chịu và rời đi.
Popup

Popup

Bổ sung pop-up trên trang Pop-up vốn đã mang nhiều tiếng xấu nhưng phần lớn những nhận định đó đều thiếu công bằng. Bởi, một số khách hàng khó chịu, thất vọng do pop-up bị tận dụng thái quá hoặc nhiều cửa sổ bật lên trên cùng một trang hay chúng xuất hiện đầy vô lý khi khách hàng vừa mới vào trang. Pop-up được thiết kế dựa trên mong muốn quan trọng đó chính là để khuyến khích mọi người đăng ký nhận thông tin hữu ích hoặc để được cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Vì lẽ đó, thương hiệu nên đặt thời gian để pop-up xuất hiện ít nhất sau 30 giây hoặc một phút khi khách truy cập đã hạ cánh trên trang. Nhờ đó, khách hàng đã có một khoảng thời gian vừa đủ để kịp đọc một số nội dung mà họ đang cần tìm hiểu. Hoặc, một cách khác là kích hoạt pop-up bật lên khi khách hàng tiềm năng đã cuộn đến một điểm nhất định trên trang của bạn, có thể là sau khi cuộn xong một hoặc hai màn hình thông tin. Để thu được kết quả tốt nhất, hãy xem lại những ưu đãi, thời gian và vị trí xuất hiện của pop-up đã khiến mọi người điền thông tin trên pop-up nhiều nhất để tiến hành thử nghiệm A/B và lựa chọn ra một phương án tối ưu nhất. Bên cạnh đó, cũng nên giúp khách hàng có những lựa chọn dễ dàng để thoát pop-up nhưng vẫn đảm bảo có những lời kêu gọi hành động hay pop-up tĩnh trên trang để họ có thể nhận được ưu đãi nếu họ muốn. Loại bỏ nội dung không cần thiết Rất nhiều doanh nghiệp mắc sai lầm khi sử dụng tất cả mọi nguồn lực được cho là hiệu quả nhưng lại thiếu đi sự phù hợp trong cách tiếp cận, đặc biệt là thiết kế website. Họ sử dụng rất nhiều nút CTA hoặc form đăng ký trên các trang đích nhưng lại không nhận ra rằng phần lớn những nội dung đó lại khiến khách hàng khó chịu và bị phân tâm khỏi mục tiêu chính: chuyển đổi. Cách tốt nhất để xác định nội dung nào đang không hiệu quả là sử dụng biểu đồ nhiệt (heatmap) để biết được chính xác hành vi của khách truy cập website – vị trí nào xảy ra nhiều tương tác nhất, vị trí nào xảy ra ít tương tác. Từ đó, dần điều chỉnh để có một trang đích đơn giản, tập trung với thiết kế tinh gọn và dễ điều hướng. Và chỉ có thế mới có thể giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm kiếm những gì họ cần biết về sản phẩm, dịch vụ và nhanh chóng di chuyển đến điểm mà họ sẵn sàng chia sẻ thông tin qua form.
Đăng ký bằng tài khoản Facebook/ Google

Đăng ký bằng tài khoản Facebook/ Google

Thêm dịch vụ đăng ký của bên thứ ba Rất nhiều trang web có tùy chọn cho phép khách truy cập đăng nhập bằng tài khoản từ nền tảng của bên thứ ba, phổ biến nhất là Facebook và Google. Tất nhiên chúng ta ai cũng mong khách hàng tạo một tài khoản đăng nhập trên trang web của mình nhưng việc cho phép họ sử dụng tài khoản hiện có để đăng nhập sẽ loại bỏ trở ngại đối với khách hàng tiềm năng, giúp họ nhanh chóng chuyển đổi. Bởi, có tới 86% người dùng web nói rằng họ cảm thấy phiền khi phải tạo một tài khoản mới. Khi đó, giải pháp đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội có sẵn giúp đơn giản hóa quá trình chuyển đổi. Không những thế, nghiên cứu cũng cho thấy: sử dụng đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội có thể tăng chuyển đổi lên tới 20%. Vì vậy, thương hiệu nên cân nhắc tới việc thêm lựa chọn đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội có sẵn, như tích hợp Đăng nhập Facebook vào website WordPress.
CTA

CTA

Cải thiện lời kêu gọi hành động Không có gì sai với một lời kêu gọi hành động đơn giản như Đăng ký ngay hoặc Tải ngay. Vấn đề chỉ là chúng không thú vị. Trong khi đó, thêm lời kêu gọi hành động trên trang được chứng mình là một cách dễ dàng để tăng chuyển đổi. Dưới đây là một số gợi ý:
  • Chuyển CTA từ một liên kết thành một nút có thể tăng 45% chuyển đổi.
  • Thêm một mũi tên điều hướng mọi người vào CTA có thể tăng tỷ lệ nhấp lên 26%.
  • Sử dụng ngôi thứ nhất (Lên lịch tư vấn miễn phí cho tôi) có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 90%.
  • Đặt CTA dưới màn hình đầu tiên (bên dưới phần của trang mà khách truy cập có thể thấy ngay mà không cần cuộn chuột) có thể tăng chuyển đổi – do mọi người thích tìm hiểu càng nhiều thông tin càng tốt trước khi hoàn thành form đăng ký.
Phân tích những vị trí/ nguyên nhân khiến khách hàng rời đi Có một sự thật về tiếp thị rằng: nội dung do thương hiệu tạo ra phải vượt qua những trở ngại hoặc định kiến trong tâm trí khách hàng tiềm năng thì mới có khả năng sinh chuyển đổi. Hãy tự hỏi bản thân những rào cản phổ biến nhất trong quá trình khách hàng điền vào form đăng ký là gì? Một số có thể được giải quyết bằng kỹ thuật, chẳng hạn như giảm số lượng các trường trong biểu mẫu. Tuy nhiên, một số vấn đề có thể chưa được phân tích, chẳng hạn như:
  • Khắc phục sự phản đối liên quan đến giá → bổ sung đảm bảo hoàn tiền.
  • Vượt qua nỗi sợ về hiệu quả của sản phẩm → thêm đánh giá và lời chứng thực vào trang.
  • Khắc phục hội chứng sợ bỏ lỡ (FOMO) → so sánh trực tiếp sản phẩm của bạn với các đối thủ khác trên thị trường.
Nếu thương hiệu càng có thể giảm bớt những lo ngại tiềm ẩn trong mắt khách hàng trước khi họ chia sẻ thông tin vào form đăng ký, bạn càng có nhiều khả năng tạo ra những bước nhảy về lượng chuyển đổi. Chắc chắn rằng chúng ta cũng sẽ không tạm dừng những nỗ lực để có thêm lưu lượng truy cập trên trang đúng không? Tuy nhiên, như đã nói ở trên, kết quả nhận được sẽ tốt hơn nhiều nếu có thể tận dụng các phương pháp đã được chia sẻ ở trên để chuyển đổi càng nhiều khách truy cập càng tốt.
MINARA – GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
🏩 Địa chỉ: 182 Tran Binh Trong Street, Ward 3, District 5, Ho Chi Minh City ☎ Hotline: 0907.233.332 📩 Email: info@minara.vn 💻 Website: https://www.minara.vn 🔖 Facebook: https://www.facebook.com/minara.net/Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của MINARA sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc

Bài viết liên quan

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

[Infographic] Bạn sẽ ngưng coi nhẹ chương trình khách hàng thân thiết khi đọc bài này

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 1831 Marketing Online
Lần đầu tiên mua một cái gì đó từ bạn của người tiêu dùng sẽ là những khoảnh khắc thú vị. Nếu bạn làm cho khách hàng hài lòng, bạn sẽ biến họ thành một người ủng hộ cho thương hiệu của bạn và cao hơn nữa là khiến họ sẽ quay trở lại mua thêm những món đồ khác trong tương lai. Một trong những cách tuyệt vời để thu hút khách hàng quay lại mua thêm những lần sau nữa đó chính là chương trình khách hàng thân thiết. 76% người tiêu dùng nghĩ rằng các chương trình
[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

[INFOGRAPHIC] 5 bước nghiên cứu từ khóa SEO chính xác và hiệu quả

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
23-02-2018 2262 Marketing Online
Nghiên cứu từ khóa SEO sao cho chính xác, hiệu quả, nhắm đúng đối tượng khách hàng và kinh doanh hiệu quả là hoạt động chiến lược trong mọi kế hoạch Marketing của các nhãn hàng, công ty. Bạn có thể chạy quảng cáo tốt, thực hiện các chiến lược viral tốt nhưng nếu hoạt động SEO không chính xác, rất có thể bạn sẽ đánh mất khá nhiều lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chọn từ khóa như thế nào, nên đầu tư cho từ khóa ra sao là những nội dung nên được nghiên cứu và đầu
Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Tìm hiểu lý do tại sao traffic tăng mà tỷ lệ chuyển đổi lại không

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
24-02-2018 1726 Marketing Online
Sau khi khởi động website, đây là lúc người dùng bắt đầu kéo đến truy cập website đó. Việc cần phải làm là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm và từ khóa để người dùng có thể tìm kiếm thông tin thuận lợi nhất. Nếu bạn tối ưu hoá website của bạn thành công và thể hiện tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như google, chắc chắn website sẽ kéo được traffic cao. Bây giờ hãy phân tích số lượng người truy cập và tỷ lệ chuyển đổi (hoặc các đầu mối kinh doanh) trên website
Chủ đề nóng
  • Marketing Online 809
  • Hệ thống quản lý bán lẻ (Shop-Coffee-Bar) 60
  • Hệ thống quản lý dịch vụ du lịch lữ hành 42
  • Hệ thống quản lý trung tâm đào tạo, đào tạo online 31
  • Hệ thống quản lý dịch vụ bất động sản 18
  • Hệ thống quản lý nha khoa 16
  • Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy 8
  • Các bài viết mới nhất 4
  • Chưa được phân loại 2
  • Khuyến mại 1
Bài viết xem nhiều
CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

CRM là gì? – Tổng quan về Customer Relationship Management

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
08-02-2018 4431 Các bài viết mới nhất
CRM là viết tắt của từ Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đó là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc... nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng, các thông
Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Phát triển phần mềm CRM với trí tuệ nhân tạo AI

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
10-04-2020 3302 Marketing Online
Hầu hết mọi người đều cho rằng CRM chỉ có thể tự động hóa các quy trình bán hàng và dựa trên hoạt động tiếp cận nội bộ để quản lý quan hệ khách hàng. Nhưng trên thực tế, CRM sẽ thu thập thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu của doanh nghiệp để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời đáp ứng các mục tiêu kế hoạch kinh doanh. Mục đính chính của CRM là thu hút sự tham gia của khách hàng hơn là việc quản lý khách hàng. Do đó, chiến lược thu hút khách
DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

DNS là gì? DNS Server và vai trò của DNS là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-05-2021 3290 Marketing Online
DNS nghĩa là gì? DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System hay Hệ thống phân giải tên miền được hiểu là một hệ thống giúp chuyển đổi tên miền website (ví dụ như www.minara.vn) sang một địa chỉ IP tương ứng và ngược lại. Mỗi thiết bị được kết nối với Internet có một địa chỉ IP duy nhất và từ địa chỉ IP này, bạn có thể nhanh chóng truy cập được vào tài nguyên của máy chủ. Tuy nhiên, những con số này thường dài và rất khó nhớ chẳng hạn địa chỉ IP 192.168.1.1 (trong IPv4) hoặc các địa chỉ IP gồm chữ và số
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp căn bản là gì?

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
25-12-2020 3095 Marketing Online
Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là công việc của một nhà quản trị doanh nghiệp. Việc xác định các nguồn lực trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện dự án phù hợp, thành công cao hơn. 1.Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là gì? Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp là bao gồm thu thập, phân tích, lập kế hoạch về nguồn lực: tài chính, nhân lực, thương hiệu, quy trình hệ thống quản lý,... mà doanh nghiệp hiện đang nắm giữ. Tuy nhiên, nếu hoạch định theo phương pháp thủ
Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Vì sao phải thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Minasoft Minara HCM - Digital Marketing
17-06-2019 3022 Hệ thống quản lý trả góp cửa hàng điện thoại - điện máy
“KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ” và thượng đế thì rất khó chiều. Chính vì vậy, dù là bất cứ vị trí nào từ bộ phận chăm sóc khách hàng, Marketing đặc biệt là bộ phận kinh doanh đều cần thiết phải thấu hiểu khách hàng. I. Thấu hiểu khách hàng là gì? Sự thấu hiểu khách hàng là việc tìm cách làm thấu hiểu suy nghĩ, mong muốn nằm sâu trong tâm trí người tiêu dùng mà chưa được rõ ràng vượt trên cả mức độ những gì mà khách hàng tự xác định cho bản thân. Mỗi doanh nghiệp đều phân chia

Thông báo

Liên Hệ

Hãy điền nội dung vào form này, chúng tôi sẽ sớm phản hồi lại với bạn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM MINASOFT
  • 182 Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 27 Đường 16, TTHC Dĩ An, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 0888.139.578
  • info@minara.vn

Liên kết

  • Thiết kế website
  • Thiết kế app
  • ERP
  • Giới thiệu
  • Blog
  • Chính sách bảo mật

Tin liên quan

  • Green Marketing là gì? 5 yếu tố cốt lõi của chiến lược Green Marketing hiệu quả
  • Tiếp thị truyền thông xã hội: Tạo dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Liên kết

MINASOFT là một nền tảng ứng dụng quản lý, chăm sóc khách hàng online. MINASOFT cung cấp các giải pháp, quy trình kinh doanh online, TMĐT, B2B cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Liên hệ

minara-google-partner
Copyright 2016 by Minasoft - All rights reserved
Minasoft.net - Thành viên thuộc hệ thống Minara